Nestlé Việt Nam ra mắt nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên


Là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 130 năm, nhãn hiệu MAGGI đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến từ năm 1912. Trải qua hơn 1 thế kỷ, MAGGI mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên, và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng với những sản phẩm như nước tương, hạt nêm, dầu hào. Với mong muốn trở thành người bạn không thế thiếu trong mỗi gian bếp, MAGGI cho ra mắt sản phẩm nước mắm – một sản phẩm quan trọng trong mỗi bữa ăn Việt.



Nước mắm là gia vị và là nước chấm truyền thống không thể thiếu trong những bữa ăn gia đình Việt Nam. Theo số liệu nghiên cứu thị trường mới nhất từ Kantar World Panel 2018, mức độ thâm nhập hộ gia đình ở khu vực thành thị vào khoảng 97%, với mức tiêu thụ đáng kể là 11 lít/năm tính quân bình mỗi hộ.



Hiểu được nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng , MAGGI cho ra mắt dòng sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên vừa ngon, vừa lành. Ngon vì làm từ các nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc. Cá cơm than là nguồn hải sản đặc trưng quanh đảo ngọc Phú Quốc, vốn được các nhà thùng truyền thống lâu đời sử dụng làm nguyên liệu để làm ra những giọt nước mắm ngon lành nhất. Ngay sau khi đánh bắt ở vùng biển sâu, cá cơm than sẽ được ướp với muối biển Bà Rịa tinh khiết để bảo toàn vị tươi ngon của cá. Tiếp đến, cá được ủ chượp theo phương pháp gài nén truyền thống suốt 12 tháng ròng kết hợp cùng bí quyết riêng của Nestlé để cho ra đời mẻ nước mắm mang màu nâu cánh gián đẹp mắt, thơm ngon và giàu đạm.



Bên cạnh vị Ngon, nước mắm MAGGI còn Lành vì được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và hoàn toàn không thêm chất bảo quản, mang đến một sự kết hợp tự nhiên cho bữa cơm nhà thêm ngon khỏe. “Cá cơm than là loại cá được dùng để muối cho ra nước mắm với thành phẩm thơm ngon và bổ dưỡng nhất. Trong cá cơm than có hàm lượng đạm cao, dồi dào các vitamin A, B1, B2, PP và các khoáng chất như canxi, phốt pho, natri, kali và sắt.” – Tiến sĩ - Bác sĩ Phan Bích Nga, Giám đốc Trung tâm Khám và Tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc Gia cho biết.



Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu: “Là công ty đa quốc gia mang tính địa phương, Nestlé Việt Nam thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi liên tục đổi mới, cải tiến và giới thiệu những sản phẩm mới vì sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Với dòng sản phẩm nước mắm MAGGI, chúng tôi mong muốn mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đảm bảo sức khoẻ. Việc ra mắt dòng sản phẩm nước mắm MAGGI cũng một lần nữa khẳng định cam kết của Nestlé nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam”.

Mai Anh
Bình luận (0)
Gửi
Từ khóa:

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Tuổi trẻ thủ đô vui lòng gửi về địa chỉ
Email: tuoitrethudoonline@gmail.com | Hotline: 0902 38 8899