Tag

Nestlé Việt Nam tiên phong giới thiệu sản phẩm NAN SUPREME PRO 3

Dinh dưỡng 30/08/2021 11:22
aa
TTTĐ - Ngày 30/8, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL).
Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch Nestlé MILO tiên phong hưởng ứng chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa” Nestlé Việt Nam, La Vie đẩy mạnh hợp tác để tạo tác động tích cực đến các nguồn nước địa phương Nestlé Việt Nam ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 Nestlé Việt Nam hỗ trợ y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 Nestlé Việt Nam nhận Giải vàng Chất lượng quốc gia
1. NAN SUPREME PRO 3 là sản phẩm đầu tiên của Nestlé được bổ sung cùng lúc 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL)
NAN SUPREME PRO 3 là sản phẩm đầu tiên của Nestlé được bổ sung cùng lúc 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL)

Đây là 5 loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung 5 loại HMOs là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. 5 loại HMOs 2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL được chứng nhận an toàn khi bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) lẫn Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA). Hiện nay, NAN SUPREME PRO 3 là sản phẩm sữa công thức đầu tiên trong các dòng sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé tại Việt Nam được bổ sung 5 loại HMOs, hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng.

Theo khuyến nghị của Tổ chức y tế thế giới (WHO), trẻ nên được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời. Sau đó, mẹ nên cho trẻ dùng thức ăn bổ sung có đầy đủ dinh dưỡng và tiếp tục cho trẻ bú mẹ tới hai năm hoặc lâu hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa mẹ có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch còn non nớt của trẻ. HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ.

Bản chất của HMOs là các oligosaccharides có chứa lõi lactose, có cấu trúc đặc biệt và độc đáo. HMOs được chứng minh khoa học có chức năng điều hòa miễn dịch và bảo vệ, giúp thiết lập nền tảng miễn dịch thích hợp cho một tương lai khỏe mạnh. Trong đó, 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL) là đại diện tiêu biểu cho ba nhóm cấu trúc hóa học HMOs có trong sữa mẹ giúp hỗ trợ phát triển lợi khuẩn, đồng thời ức chế sự phát triển của hại khuẩn, từ đó giúp trẻ giảm nguy cơ mắc nhiễm trùng hô hấp và tiêu chảy.

2. Bổ sung 5 loại HMOs vào sữa công thức giúp giảm nguy cơ phát triển nhiều bệnh như nhiễm trùng, dị ứng và các tình trạng viêm khác
Bổ sung 5 loại HMOs vào sữa công thức giúp giảm nguy cơ phát triển nhiều bệnh như nhiễm trùng, dị ứng và các tình trạng viêm khác

Công thức đột phá bổ sung 5 loại HMOs - với 5 lợi ích vượt trội, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng

Theo kết quả các nghiên cứu khoa học được thực hiện về sự đa dạng của HMOs đối với hệ thống miễn dịch đang phát triển, việc bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL) đem lại các lợi ích cho trẻ: Tăng lợi khuẩn, giảm hại khuẩn, giúp thiết lập hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh; Tăng tiết kháng thể IgA trong lòng ruột; Giảm một số loại tiêu chảy do nhiễm trùng; Giảm nhiễm trùng hô hấp; Giảm nguy cơ mắc bệnh ở trẻ.

Viện Nghiên cứu Nestlé Thuỵ Sỹ đã tiến hành các thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tính an toàn và khẳng định hiệu quả của các HMOs này trước khi đưa vào các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ. Kết quả cho thấy, các sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ được bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL) của Nestlé là an toàn và hiệu quả, dung nạp tốt, giúp trẻ tăng trưởng phù hợp với lứa tuổi.

Giáo sư Yvan Vandenplas, Chủ tịch Tiểu ban Nghiên cứu về hệ vi sinh đường ruột và các Yếu tố ảnh hưởng, Hội Tiêu hóa - Gan mật - Dinh dưỡng - Nhi khoa châu Âu (ESPGHAN), chia sẻ: “Kết quả nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng việc bổ sung 5 loại HMOs vào sữa công thức giúp giảm nguy cơ phát triển nhiều bệnh như nhiễm trùng, dị ứng và các tình trạng viêm khác, thông qua hoạt động của chúng đối với mầm bệnh, trên hệ chí vi khuẩn đường ruột, tính thấm của ruột và bằng cách tăng cường sự trưởng thành của hệ miễn dịch. Các HMOs có cấu tạo giống các oligosaccharides trong sữa mẹ và đã được chứng minh là hoàn toàn an toàn khi bổ sung vào sữa công thức dành cho trẻ”.

Nestlé khẳng định vị trí tiên phong trong hành trình nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung HMOs giúp trẻ tăng cường sức đề kháng

3. NAN SUPREME PRO 3 nay đã có nắp và muỗng mới chứa ít nhất 66% nguyên liệu từ gốc thực vật (cây mía)
NAN SUPREME PRO 3 nay đã có nắp và muỗng mới chứa ít nhất 66% nguyên liệu từ gốc thực vật (cây mía)

Nghiên cứu đột phá về việc bổ sung HMOs vào sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đã được Viện Nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ công bố năm 2017. Năm 2018, Nestlé tiên phong cải tiến công thức bổ sung HMO 2’-FL và Bifidus BL trong sản phẩm NAN SUPREME 3. Năm 2020, Nestlé tiếp tục đổi mới với công thức bổ sung 2 loại HMOs là 2’-FL và LNnT. Đến nay, Viện Nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu về nghiên cứu HMOs với việc bổ sung thành công 5 loại HMOs phổ biến là 2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL vào sản phẩm NAN SUPREME PRO 3 vừa ra mắt.

Hiện nay, NAN SUPREME PRO 3 là sản phẩm đầu tiên của Nestlé tại Việt Nam được bổ sung cùng lúc 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL). Đồng thời, NAN SUPREME PRO 3 còn cung cấp 100% đạm whey thủy phân một phần giúp giảm nguy cơ dị ứng (chàm sữa) cho trẻ, cùng đạm chất lượng Optipro giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu dưỡng chất. Lợi khuẩn Bifidus BL trong thành phần dinh dưỡng của NAN SUPREME PRO 3 giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tự nhiên và an toàn. Ngoài ra, thành phần DHA và ARA là hai acid béo đặc biệt hỗ trợ trẻ phát triển trí não và thị lực.

Chia sẻ về các thành tựu của Nestlé trong việc nghiên cứu và ứng dụng HMOs vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ, bà Tanti Ermawati, Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng dành cho trẻ em, Công ty Nestlé Việt Nam cũng cho biết: “Chúng tôi tự hào là công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới với hơn 150 năm không ngừng nghiên cứu và cải tiến vì sức khỏe trẻ em, trong đó có hơn 30 năm nghiên cứu và ứng dụng HMOs vào các sản phẩm dinh dưỡng. Việc nghiên cứu thành công và chính thức giới thiệu công thức đầu tiên bổ sung đồng thời 5 loại HMOs gồm 2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL trong sản phẩm NAN SUPREME PRO 3 là một bước tiến đột phá, khẳng định những nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho trẻ em Việt Nam”.

NAN SUPREME PRO3 đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng trọn tiềm năng trong con

Nestlé hiểu rằng mẹ luôn muốn đem lại những gì tốt nhất cho con và tin rằng những lựa chọn của mình ngày hôm nay sẽ giúp con phát triển trọn tiềm năng để đạt được thành công mai sau. Hiểu được điều đó, Nestlé đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu để đem đến các giải pháp dinh dưỡng khoa học tiên tiến như sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 bổ sung 5 loại HMOs, nhằm hỗ trợ sức khỏe đề kháng của trẻ, từ đó giúp trẻ có được nền tảng sức khỏe vững chắc để phát triển trọn tiềm năng.

Sản phẩm NAN SUPREME PRO 3 nay đã có nắp và muỗng mới, làm từ ít nhất 66% nguyên liệu từ gốc thực vật (cây mía), thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng. Muỗng và nắp mới, được chứng nhận bởi TUV Austria, tổ chức kiểm định và chứng nhận uy tín tại châu Âu. Với sự cải tiến này, NAN SUPREME PRO 3 giúp mẹ thêm an tâm khi lựa chọn sản phẩm cho con cũng như góp phần bảo vệ môi trường xanh quanh trẻ.

NAN SUPREME PRO 3 sẽ được phân phối rộng rãi cả nước tại các chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé, chuỗi siêu thị lớn, các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán sữa lớn trong tháng 10/2021. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang mạng Nestlé Mom & Me theo địa chỉ https://www.nestlemomandme.vn/vi/nan-supremepro-3.

Đọc thêm

182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite Dinh dưỡng

182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite

TTTĐ - Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức lễ tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023 cho 182 học viên là nhà phân phối của công ty.
Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật Dinh dưỡng

Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật

TTTĐ - Người Việt Nam đang tiêu thụ nhiều đạm động vật hơn mức khuyến nghị nhưng phải ăn thế nào mới cân bằng dinh dưỡng, phối hợp hài hòa giữa đạm động vật và đạm thực vật thì ít người biết?
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức lễ trao giải Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, phát trực tuyến trên website và các kênh Facebook, Youtube và Tiktok của Báo Sức khỏe & Đời sống. Lễ trao giải có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Y tế và đại diện các cơ quan ban ngành thuộc Bộ.
Khám phá lợi ích mới từ đậu nành truyền thống Dinh dưỡng

Khám phá lợi ích mới từ đậu nành truyền thống

TTTĐ - Khi hiểu rõ lợi ích của đậu nành dựa trên những khám phá khoa học mới, chắc chắn bạn không còn xem đậu nành là lựa chọn “xưa cũ”. Ngược lại, bạn sẽ bổ sung ngay thực phẩm từ đậu nành vào khẩu phần hằng ngày.
Bạn có biết đường ruột ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần? Dinh dưỡng

Bạn có biết đường ruột ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần?

TTTĐ - Có nhiều nguyên nhân gây ra căng thẳng, song nhiều người không biết rằng đường ruột không khỏe cũng có thể gây nên trạng thái căng thẳng kéo dài.
Lựa chọn xu hướng sống xanh, Gen Z cổ vũ dinh dưỡng thực vật Dinh dưỡng

Lựa chọn xu hướng sống xanh, Gen Z cổ vũ dinh dưỡng thực vật

TTTĐ - Với hành động tích cực thêm đạm thực vật vào bữa ăn hằng ngày, những người tiêu dùng trẻ cấp tiến đang lan tỏa mạnh mẽ xu hướng tiêu dùng dinh dưỡng thực vật vì sức khỏe bản thân lẫn lợi ích cho môi trường.
Sai lầm phổ biến trong chế độ ăn uống của người mắc bệnh tim mạch Dinh dưỡng

Sai lầm phổ biến trong chế độ ăn uống của người mắc bệnh tim mạch

TTTĐ - Người bệnh tim mạch uống thuốc điều trị nhưng ăn uống không phù hợp, giống như đưa chất độc vào cơ thể. Đó là chia sẻ của TS.BS Lưu Ngân Tâm, Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Chợ Rẫy, tại buổi tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý do Vinamilk phối hợp với CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức vừa qua.
Bosukid DHT - Lựa chọn tối ưu cho bé hay biếng ăn, còi cọc Dinh dưỡng

Bosukid DHT - Lựa chọn tối ưu cho bé hay biếng ăn, còi cọc

TTTĐ - Mặc dù, chuyện cân nặng ở trẻ nhỏ không còn quá nặng nề như trước nhưng nỗi lo con không chịu ăn, chậm lớn, còi cọc vẫn thường trực không thôi với nhiều bố mẹ. Vậy nguyên nhân của tình trạng này là gì và giải pháp nào giúp cải thiện hiệu quả?
Đạm thủy phân tự nhiên - quà tặng cho sức khỏe con yêu Dinh dưỡng

Đạm thủy phân tự nhiên - quà tặng cho sức khỏe con yêu

Với ưu điểm vượt trội là hấp thu nhanh - trực tiếp, an toàn, phát huy tác dụng nhanh chóng, đạm thủy phân là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, đặc biệt là trẻ biếng ăn, hay ốm, còi cọc.
Vận động khỏe khoắn tuổi trung niên nhờ đạm đậu nành Dinh dưỡng

Vận động khỏe khoắn tuổi trung niên nhờ đạm đậu nành

TTTĐ - Không chỉ là bạn đồng hành thân thiết với người trẻ mê tập luyện để tăng cơ bắp, đạm đậu nành còn rất quan trọng trong việc giúp lứa tuổi trung niên duy trì sức khỏe vận động và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Xem thêm