Tag

New Real Estate - sự lựa chọn hoàn hảo để sở hữu không gian sống chất lượng

Bất động sản 27/06/2022 15:51
aa
TTTĐ - Thị trường bất động sản đã và đang được đánh giá là vô cùng sôi động. Điều này cũng vô tình tác động và thúc đẩy các đơn vị chuyên tư vấn, môi giới cũng như phân phối các sản phẩm căn hộ khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Đây cũng là thời điểm nhiều cái tên có sự phát triển và bứt phá mạnh mẽ trên thị trường vốn tiềm năng này trong đó có New Real Estate.

Là đối tác của nhiều đơn vị đình đám

Đối với thị trường bất động sản nội địa nói chung và khu vực TP HCM nói riêng, Công ty New Real Estate có lẽ là cái tên còn khá mới mẻ. Thế nhưng, ít ai biết rằng, cái tên có phần non trẻ ấy lại là đơn vị F1, là đối tác trực tiếp của nhiều chủ đầu tư đình đám.

Khởi đầu từ sự mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng với mức giá ưu đãi, New Real Estate đã nỗ lực không ngừng. Với tầm nhìn chiến lược, tôn chỉ và triết lý kinh doanh phù hợp, đơn vị này đã gặt hái được nhiều thành quả đáng mừng.

New Real Estate - sự lựa chọn hoàn hảo để sở hữu không gian sống chất lượng

Mà một trong số đó chính là việc trở thành F1 cũng như là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị đình đám.

Founder và CEO Điệp Phạm
Founder và CEO Điệp Phạm

Có thể kể đến một vài cái tên rất có “sức nặng” trên thị trường BĐS nội địa như Vinhomes, Novaland, Sơn Kim Land, Eco Par... Ngoài ra, còn hàng loạt cái tên đầy chất lượng và có sức ảnh hưởng không nhỏ với sự phát triển bền vững của thị trường BĐS nội địa.

Đem lại sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi đến bất ngờ

Chính việc trở thành đơn vị F1 của nhiều chủ đầu tư cũng đem đến cho New Real Estate những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Mà một trong số đó là sự đa dạng trong các dòng sản phẩm căn hộ, phù hợp với nhiều nhu cầu và trải dài trên nhiều phân khúc.

Lựa chọn New Real Estate, khách hàng sẽ có thể thoải mái tìm kiếm sản phẩm phù hợp giữa hàng loạt các loại hình sản phẩm từ shophouse, căn hộ chung cư, biệt thự nghỉ dưỡng...

New Real Estate - sự lựa chọn hoàn hảo để sở hữu không gian sống chất lượng

Bên cạnh đó, với việc là đối tác trực tiếp của chủ đầu tư nên chính sách cùng mức giá bán mà New Real Estate đem lại cho khách hàng là cực ưu đãi và rất có sức cạnh tranh trên thị trường.

Đặc biệt, các sản phẩm căn hộ được phân phối bởi đơn vị này được nghiên cứu, đầu tư, xây dựng và phát triển bởi những cái tên uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Bởi vậy nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn New Real Estate.

New Real Estate - sự lựa chọn hoàn hảo để sở hữu không gian sống chất lượng

Không phải ngẫu nhiên mà New Real Estate được khách hàng và đối tác đánh giá cao giữa vô vàn đơn vị môi giới trên thị trường. Với tôn chỉ hoạt động đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không khó hiểu khi New Real Estate luôn nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ.

Đơn vị này chính thức ra mắt và hoạt động từ tháng 7/2021 dưới sự điều hành và quản lý của CEO Điệp Phạm và đội ngũ chuyên gia trong nghề.

So với nhiều đơn vị khác, New Real Estate có tuổi đời còn khá non trẻ. Thế nhưng với sự đúng đắn trong hướng đi, đơn vị này trở thành sự lựa chọn cực hợp lý mà nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

New Real Estate - sự lựa chọn hoàn hảo để sở hữu không gian sống chất lượng

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc New Real Estate

Trụ sở: Số 35, Đường số 2, Phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM.

Hotline: 0934.014.339

Mail: [email protected]

Website: https://newrealestate.com.vn/

New Real Estate cũng là một trong số ít những đơn vị hỗ trợ tư vấn cả về thủ tục, giấy tờ và các vấn đề pháp lý cho khách hàng. Nhờ vậy, đây được đánh giá là một trong những người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình tìm kiếm không gian sống đẳng cấp.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng, mức giá hợp lý cùng dịch vụ chuyên nghiệp đã và đang giúp New Real Estate đạt được nhiều thành tựu xứng đáng.

Với đà phát triển cùng đường lối kinh doanh như hiện tại, New Real Estate sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể phát triển và thành một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín top đầu thị trường.

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm