Tag

Ngắm các đô thị Vinhomes lung linh trong sắc màu lễ hội đón chào năm mới 2022

Bất động sản 31/12/2021 14:32
aa
TTTĐ - Đón chào Giáng sinh và năm mới 2022, 200 tòa căn hộ tại 16 khu đô thị Vinhomes trên cả nước trở nên lộng lẫy và rực rỡ sắc màu lễ hội. Bên cạnh mục tiêu giành giải thưởng giá trị nhất cuộc thi Trang trí Giáng sinh do chủ đầu tư tổ chức, hàng ngàn cư dân Vinhomes từ Bắc đến Nam đã có được một kỳ nghỉ lễ cuối năm ngập tràn niềm vui ấm áp trong sự gắn kết cộng động.
Chen chân “chốt” dự án The Pavilion P2 Vinhomes Ocean Park vừa mở bán Khi Gen Z tạo ra làn sóng “sống xanh” “Tất tần tật” về công viên Nhật Bản Zen Park lớn nhất Việt Nam Ra mắt tòa tháp căn hộ P2 phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park

Ngập tràn hình ảnh Vinhomes trên mạng xã hội

Trên trang mạng xã hội của tòa căn hộ Aqua 1 Vinhomes Golden River, đến đêm 27/12/2021, bài dự thi đã cán mốc 32 nghìn lượt thích và 82 nghìn lượt chia sẻ. Còn tại tòa T03 Vinhomes Times City, con số lần lượt là 30 nghìn và 75 nghìn lượt. Những fanpage nằm cuối bảng xếp hạng cũng có cả nghìn tương tác, đủ cho thấy sức hấp dẫn của cuộc thi Trang trí Giáng sinh do Vinhomes tổ chức cho cộng đồng cư dân các khu đô thị.

“Ông già Noel” tại sảnh Aqua 1 Vinhomes Golden River được trang hoàng bởi cư dân
“Ông già Noel” tại sảnh Aqua 1 Vinhomes Golden River được trang hoàng bởi cư dân

Dù không còn phải giãn cách, dịch bệnh vẫn rình rập khắp nơi, du lịch vẫn còn gặp nhiều rào cản. Nhưng cũng nhờ vậy, mọi người có dịp khám phá nhiều hơn nơi mình sinh sống. Việc được tự tay trang hoàng để không gian chung tại nơi mình sống đẹp hơn lại càng có ý nghĩa tích cực.

Nhiều cư dân còn gửi gắm trong các tác phẩm tranh tài những thông điệp tích cực và nhân văn. Chị Lan Lê, cư dân tòa Aqua2 - Vinhomes Golden River chia sẻ dòng trạng thái: “Chúng ta không phải là thi Trang trí mà đang thắp lên một ngọn nến, viết nên một câu chuyện, mở ra một con đường”.

Những tác phầm trang trí ấn tượng và sinh động trở thành địa điểm check in yêu thích của cư dân
Những tác phầm trang trí ấn tượng và sinh động trở thành địa điểm check in yêu thích của cư dân

Còn chị Bảo Ngọc, cư dân khu đô thị Vinhomes Green Bay thì đầy tâm sự với câu chuyện chống dịch: “Chúng tôi muốn truyền đi những lời nhắn nhủ yêu thương, rằng chúng ta hãy cùng đoàn kết, cùng đồng lòng xây dựng cuộc sống văn minh, cùng nhau phòng chống dịch COVID-19, tuân thủ 5K và các thông điệp của ngành Y tế để cùng nhau vượt qua đại dịch”.

Chương trình Trang trí Giáng sinh cũng là dịp để các cư dân xây dựng chốn an cư của mình trở lên tốt đẹp hơn.
Chương trình Trang trí Giáng sinh cũng là dịp để các cư dân xây dựng chốn an cư của mình trở lên tốt đẹp hơn.

Xây dựng văn hóa trong cộng đồng khu đô thị

Cuộc thi Trang trí Giáng sinh 2021 được Chủ đầu tư Vinhomes phát động và tài trợ 2 tỉ đồng, cùng tổng giá trị giải thưởng 900 triệu đồng. 25 bài dự thi đã lọt vào vòng trong và đang được Ban tổ chức cân nhắc “chọn mặt gửi vàng”.

Họa sĩ Lương Xuân Đoàn - Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi đánh giá: Theo, khả năng sáng tạo của cư dân các đô thị Vinhomes hết sức đa dạng, phong phú, độc đáo và rất nhiều ý tưởng hay từ văn hóa các vùng miền cũng được khai thác.” Hoạ sỹ Lương Xuân Đoàn cũng nhận định: “Tôi cho rằng đây là bước khởi đầu tốt đẹp về sự lan tỏa nghệ thuật cho những năm tiếp theo. Điều này cần được duy trì và hy vọng sự nhiệt tình của cộng đồng sẽ còn lớn mạnh hơn nữa, không chỉ dừng lại ở cuộc thi mà tạo nên không gian ấm áp của cộng đồng khi mùa giáng sinh năm mới lại đến”.

Sự đầu tư công phu của cư dân các khu đô thị Vinhomes khiến Ban Giám khảo phải “cân não” để lựa chọn các tác phẩm xứng đáng giành giải
Sự đầu tư công phu của cư dân các khu đô thị Vinhomes khiến Ban Giám khảo phải “cân não” để lựa chọn các tác phẩm xứng đáng giành giải

Trong khi chờ đợi Ban tổ chức công bố danh sách chiến thắng, mỗi cư dân đều đã cảm nhận được một phần thưởng khác khi tham gia cuộc thi, đó là sự gắn kết cộng đồng. Bà Nguyễn Thùy Linh, đại diện Ban Tổ chức tin tưởng rằng, đây sẽ là một liều thuốc tinh thần ý nghĩa, giúp mọi người cùng lạc quan vượt qua đại dịch Covid-19.

Chị Thu Hương, sinh sống tại nhà S105 Vinhomes Smart City bày tỏ: “Sự chung tay khiến mọi người thêm hiểu nhau hơn, đúng với nghĩa “hàng xóm láng giếng tối lửa tắt đèn có nhau”. Trên fanpage của dự án này, dòng trạng thái: “Cuộc thi Trang trí Giáng sinh Vinhomes 2021 đã giúp cho cộng đồng cư dân có thêm cơ hội để cùng chung tay, góp sức làm đẹp không gian sống, trao kết tình thân, khiến nơi đây “hơn cả là nhà”” đã được nhiều người nhấn nút xúc cảm.

Sắc màu Giáng sinh tràn ngập khu đô thị Vinhomes Smart City mang tới nhiều cảm xúc cho cư dân
Sắc màu Giáng sinh tràn ngập khu đô thị Vinhomes Smart City mang tới nhiều cảm xúc cho cư dân

Thực tế, từ nhiều năm nay, Vinhomes luôn chủ trì các hoạt động cho cộng đồng với quy mô lớn dành riêng cho cư dân. Cùng với đó, các câu lạc bộ cũng được xây dựng dành riêng cho các nhóm có cùng sở thích, đam mê.

Đại diện Vinhomes chia sẻ, những hoạt động được tổ chức thường xuyên như thế này sẽ giúp các khu đô thị hình thành bản sắc riêng, là niềm tự hào của cộng đồng cư dân Vinhomes.

KẾT QUẢ CUỘC THI TRANG TRÍ GIÁNG SINH

- Giải nhất: KĐT VH Golden River - Tòa Aqua 1

- Giải nhì: KĐT VH Central Park - Tòa Landmark 1 và KĐT VH Smart City - Tòa S4.01

- Giải ba: KCH VH Royal City - Tòa R3, KĐT VH Grand Park - Tòa S3.05, KCH VH Symphony - Tòa S6A

- Giải khuyến khích: KCH VH Times City - Tòa T3, KCH Royal City - Tòa R4, KCH VH West Point - Tòa W2, KĐT VH Grand Park - Tòa S2.02, KĐT VH Ocean Park - Tòa S1.11, KCH VH Times City - Tòa Park 11, KĐT VH Ocean Park - Tòa S2.09A, KCH VH Metropolis, KĐT VH Greenbay - Tòa G1.

Nhà đầu tư “săn tìm” sản phẩm bất động sản mang cá tính riêng Nhà đầu tư “săn tìm” sản phẩm bất động sản mang cá tính riêng

TTTĐ - Trong bức tranh “trăm hoa đua nở” trên thị trường bất động sản (BĐS), phân khu The Tonkin nằm tại “trái tim” ...

Ăn phở phố cổ bên bờ biển - “đặc sản” chỉ có tại Vinhomes Ocean Park Ăn phở phố cổ bên bờ biển - “đặc sản” chỉ có tại Vinhomes Ocean Park

TTTĐ - Sở hữu vị trí trung tâm, kết nối thuận lợi cùng những trải nghiệm sống tiện nghi, đủ đầy chưa từng có ...

Khám phá thiên đường ẩm thực mới hình thành tại Khám phá thiên đường ẩm thực mới hình thành tại "The New Hà Nội"

TTTĐ - Rộng rãi, thoáng đãng, đẹp và nhiều chỗ ăn - chơi, Vinhomes Ocean Park nổi lên như một “thiên đường ẩm thực” ...

Chọn môi trường sống lý tưởng cho trẻ phát triển toàn diện Chọn môi trường sống lý tưởng cho trẻ phát triển toàn diện

TTTĐ - Ngay khi những thông báo đầu tiên của việc có thể quay trở lại nhập học, thị trường bất động sản phía Tây ...

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm