Tag

Ngắm Top Ba "The Face Vietnam 2018" trước thềm chung kết

Thời trang - Làm đẹp 27/12/2018 18:54
aa
TTTĐ- Chương trình "The Face Vietnam 2018" vừa tung ra bộ ảnh poster trước thềm chung kết. Top 3 người mẫu dù căng thẳng hồi hộp chờ giây phút người được gọi tên đăng quang nhưng vẫn hết sức thần thái và cuốn hút.

Ngắm Top Ba

Top Ba "The Face Vietnam 2018" trong bộ ảnh poster

Vừa được công bố, Top 3 "The Face Vietnam 2018" đã nhận được nhiều quan tâm và tranh luận từ công chúng.

Ngắm Top Ba

Trung Kiên, Trâm Anh, Quỳnh Anh đã đi qua một chặng đường dài với nhiều nỗ lực, vượt qua khỏi giới hạn của bản thân để đặt chân gần hơn với ngôi vị quán quân danh giá.

Mạc Trung Kiên là thí sinh nhận được nhiều ủng hộ và sự yêu thích của khán giả ngay từ những ngày casting đầu tiên. Trung Kiên may mắn sở hữu ngoại hình trời phú: gương mặt tươi sáng, nụ cười rạng rỡ, chiều cao nổi bật cùng thân hình lý tưởng. Đây có lẽ cũng là tiềm năng mà Thanh Hằng nhận thấy và chọn ngay Trung Kiên từ cái nhìn đầu tiên, với hy vọng anh sẽ mang đến một màu sắc trẻ trung, tươi mới cho chương trình.

Mạc Trung Kiên
Mạc Trung Kiên

Tuy nhiên, càng về sau, khán giả càng thất vọng với sự thể hiện của hot boy team Thanh Hằng. Có phần nhạt nhòa và yếu đuối, Mạc Trung Kiên là người khiến cả team luôn phải nỗ lực thi đấu cả phần của anh. Đây cũng là lý do khiến anh bị đưa vào vòng loại lần đầu tiên.

Chặng đường sau đó, Trung Kiên dần trưởng thành qua từng thử thách. Sự ngờ nghệch, non nớt ban đầu đã dần trở nên khéo léo hơn, tinh tế hơn và theo cách gọi của Thanh Hằng là đàn ông hơn.

3 lần vào phòng loại, 3 lần quay trở về như đúng kỳ vọng của Thanh Hằng, Trung Kiên đã dần mạnh mẽ và trở thành người đàn ông có thể gánh vác được những thử thách khốc liệt hơn của những chặng đua sau cùng.

Ngắm Top Ba

Cái Trung Kiên còn thiếu như lời Thanh Hằng nói chính là sự trải nghiệm và chiều sâu của một người đàn ông. Đây là những điều không thể có được trong một sớm một chiều. Tuy nhiên, Trung Kiên đang sở hữu quá nhiều yếu tố để tỏa sáng trong làng mẫu, chỉ cần sự tập trung, cầu tiến và nghiêm túc với nghề, anh sẽ là niềm tự hào to lớn của Thanh Hằng. Vượt qua những cái tên đáng gờm cùng team như Minh Đức, Lệ Nam, Thu Anh, sự hiện diện của Trung Kiên trong đêm chung kết chính là hy vọng và là niềm tin của Thanh Hằng dành cho cậu em út của cả team.

Là “gà chiến” của Võ Hoàng Yến ngay từ vòng chọn đội, Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ và cả bất bình khi liên tục được nữ siêu mẫu bảo vệ, chưa một lần biết được cảm giác “thập tử nhất sinh” ở phòng loại.

Quỳnh Anh
Quỳnh Anh

Được Võ Hoàng Yến giữ lại đến tận bán kết, Quỳnh Anh đã chứng tỏ được sự trưởng thành của mình và những thử thách trong tập vừa qua là câu trả lời thuyết phục nhất của cô dành cho sự hoài nghi của khán giả.

Ngay cả siêu mẫu Galit Gutman cũng thừa nhận tố chất ngôi sao của Quỳnh Anh, cái cô cần làm là tự tin với khả năng của chính mình và thể hiện điều đó không chỉ trong các thử thách mà còn trong cả cuộc sống hằng ngày.

Ngắm Top Ba

Gương mặt ấn tượng, thần thái sắc sảo, chiều cao lý tưởng là những yếu tố nổi bật khiến Quỳnh Anh hoàn toàn tỏa sáng trong Top 3 chung cuộc. Đây có lẽ cũng là điều mà Võ Hoàng Yến sớm nhìn thấy ở cô học trò đầy tiềm năng và quyết định cùng cô đi đến cuối hành trình "The Face", dù trong team còn những cái tên đình đám khác như Brian, Huy Quang hay cặp đôi học trò lâu năm Tuyết Như – Tuấn Kiệt.

Cô gái xinh xắn của team Minh Hằng – Trâm Anh là cái tên cuối cùng góp mặt trong Top 3 chung kết. Tính cách hiền lành, dịu dàng cùng ngoại hình nhỏ nhắn khiến Trâm Anh trở nên nhạt nhòa giữa rừng thí sinh cao lớn và mặn mà.

Trâm Anh
Trâm Anh

Tuy nhiên cái cô mang đến là sự tập trung và nghiêm túc với đam mê cháy bỏng của chính mình. Trong tất cả các thử thách, Trâm Anh luôn là thí sinh làm tốt nhất và ít khi khiến Minh Hằng phải “đau đầu”.

Sở hữu khuôn mặt “đẹp không góc chết” cùng vẻ đẹp ngọt ngào, Trâm Anh chính là phiên bản hoàn hảo của Minh Hằng khi cô đang được nhiều nhãn hàng yêu thích. Chiến thắng của Trâm Anh trong các thử thách về giọng nói hay diễn xuất chính là bằng chứng rõ ràng cho tiềm năng của cô gái này trong lĩnh vực quảng cáo, thương mại.

Ngắm Top Ba

Chia sẻ của Nam Trung trong vòng bán kết cũng chính là bài học về sự tự tin và phá bỏ rào cản của bản thân mà Trâm Anh cần đến ở chặng đua quan trọng sắp tới.

Ba thí sinh với ba màu sắc khác biệt, ai cũng có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, tuy nhiên vượt qua hàng loạt các đối thủ đáng gờm cùng đội, Top 3 đã tỏa sáng vào đúng thời điểm và giành lấy vị trí xứng đáng cho mình.

Ngắm Top Ba

Trong bộ ảnh mới nhất vừa được tung ra trước thềm chung kết, Top 3 hoàn toàn thu hút người xem với sự trưởng thành trong thần thái và cách diễn xuất trước máy ảnh.

Nếu như Quỳnh Anh được “thả” về đúng địa hạt thời trang, thoải mái bùng nổ hết nội lực cô đang có thì Trung Kiên, Trâm Anh đã thể hiện được đa dạng màu sắc của bản thân: mạnh mẽ, lạnh lùng nhưng cũng ngọt ngào, tươi tắn.

Đêm Chung kết của "The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018" được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút tối Chủ nhật 30/12.

Bài liên quan

Bộ ảnh ấn tượng với bò sát của thí sinh "The Face Vietnam 2018"

Hé lộ thử thách thí sinh "The Face" tập 9 khiến khán giả thót tim

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm