Thứ ba 19/03/2024 15:06 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Ngân hàng thứ hai công bố giảm lãi suất cho vay lên đến 3,5%/năm dịp cuối năm

Sản phẩm - Dịch vụ -
In bài viết

TTTĐ - Tiếp tục mang đến những giải pháp góp phần phục hồi và phát triển nền kinh tế, HDBank công bố giảm lãi suất cho hơn 43.000 khách hàng ở nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Giao dịch ngân hàng: 0 phí trọn đời, bất ngờ trúng xe hơi Người lao động phấn chấn dù phải cân mọi chi tiêu mùa cận Tết Ngược lên vùng cao, HDBank đẩy mạnh nâng cấp hạ tầng tài chính Đắk Nông Sovico, HDBank tiếp tục đẩy mạnh công tác an sinh xã hội tại Tây Nam bộ

Theo đó, từ 1/11 đến 31/12/2022, HDBank giảm lãi suất cho vay lên đến 3,5%/năm đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp ở các nhóm ngành nghề khác nhau, với số tiền giảm lãi suất lên tới 120 tỷ đồng.

HDBank là 1 trong nhóm các ngân hàng hàng đầu cam kết giảm lãi suất cho vay VND đối với khách hàng, nhằm thực hiện chủ trương của Quốc hội, Chính phủ và NHNN hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Đối với khách hàng cá nhân, HDBank thực hiện giảm lãi suất cho khách hàng vay sản xuất kinh doanh và kinh tế nông nghiệp nông thôn với mức lãi suất giảm: 0,5% - 3,5%/năm. HDBank ước tính, sẽ có 38.000 khách hàng cá nhân trên cả nước với 45.000 khoản vay được giảm lãi suất.

Ngân hàng thứ hai công bố giảm lãi suất cho vay lên đến 3,5%/năm dịp cuối năm
Giảm lãi suất cho vay lên đến 3,5%/năm, HDBank hỗ trợ khách hàng tăng tốc cuối năm 2022

Đối với khách hàng doanh nghiệp, HDBank giảm lãi suất giảm từ 0,5-2,5%/năm với khách hàng thuộc các lĩnh vực: xuất nhập khẩu; Tại các khu chế xuất - khu công nghiệp; nông nghiệp; giao thông vận tải; khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ; siêu nhỏ; công nghiệp chế biến, chế tạo, du lịch, giáo dục- đào tạo; dịch vụ thông tin; lưu trú ăn uống. Theo đó, sẽ có hơn 5.000 khách hàng doanh nghiệp trên cả nước với gần 10.000 khoản vay sẽ được giảm lãi suất.

Như vậy, sẽ có hơn 43.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước với 55.000 khoản vay sẽ được giảm lãi suất với số tiền lên tới 120 tỷ đồng. Cạnh đó, HDBank miễn, giảm các loại phí kèm theo như phí cam kết rút vốn, phí trả nợ trước hạn cho khách hàng.

Năm 2020 và 2021, HDBank đã tiên phong triển khai các các chương trình miễn giảm lãi suất và phí dịch vụ cho khách hàng ở một số lĩnh vực chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 và cả nhóm khách hàng tại khu vực bị phong tỏa, giãn cách kéo dài theo Chỉ thị 16, với tổng dư nợ 42.000 tỷ đồng, tương ứng với số lượng hơn 18.000 khách hàng.

Đợt giảm lãi suất năm 2022 của HDBank là hoạt động ý nghĩa tiếp tục khẳng định nỗ lực của HDBank trong việc thực hiện chủ trương của Chính phủ, của NHNN, góp phần phục hồi và phát triển nền kinh tế.

Mới đây, HD SAISON - công ty tài chính tiêu dùng trực thuộc HDBank cũng đã ký kết cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng dành cho người lao động trong các khu công nghiệp, nhà máy trên cả nước. Theo đó, đã có hơn 1 triệu khách tại 8 tỉnh thành gồm: Đồng Nai, Nghệ An, Bình Dương, Long An, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Nam, Đà Nẵng, TP HCM được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi. Trong thời gian tới, HD SAISON sẽ triển khai gói vay ưu đãi này đến người lao động các tỉnh, thành khác.

Kết thúc quý III/2022, HDBank ghi nhận toàn bộ các chỉ tiêu kinh doanh tăng trưởng cao. An toàn vốn đạt 15,3% thuộc những ngân hàng cao nhất và cao gần gấp hai lần so với yêu cầu tối thiểu 8%; lợi nhuận trước thuế đạt 9 tháng đầu năm đạt 8.016 tỷ đồng, tăng 31,7% so với cùng kỳ và hoàn thành 82% kế hoạch năm. ROE đạt 25,2%, ROA đạt 2,2% và thuộc những ngân hàng dẫn đầu về hiệu quả. HDBank đã cho thấy năng lực đảm bảo hoạt động an toàn, bền vững song song với tốc độ tăng trưởng cao cả về quy mô và chất lượng.

HDBank khai trương chi nhánh tại HDBank khai trương chi nhánh tại "đảo Ngọc" Phú Quốc

TTTĐ - HDBank mở mới chi nhánh Phú Quốc vào ngày 28/10, cung cấp loạt dịch vụ tài chính độc đáo, bám sát đặc thù ...

Lên chức chưa kịp vui, cô gái Lên chức chưa kịp vui, cô gái "khóc thầm" với khoản khao đồng nghiệp

TTTĐ - Điện thoại hư, laptop sập nguồn, giá xăng bỗng tăng cao, lên chức phải khao đồng nghiệp, sinh nhật, đám cưới, thôi nôi… ...

Ngân hàng nào dẫn đầu về kinh doanh thẻ Visa? Ngân hàng nào dẫn đầu về kinh doanh thẻ Visa?

TTTĐ - Dẫn đầu về doanh số thẻ và phát triển nhiều giải pháp thanh toán thông minh, ưu đãi độc đáo cũng như nhiều ...

Người lao động, công nhân tại 8 tỉnh thành được tiếp cận gói vay 10.000 tỷ đồng Người lao động, công nhân tại 8 tỉnh thành được tiếp cận gói vay 10.000 tỷ đồng

TTTĐ - Sau ký kết giữa Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD Saison (HD Saison) thuộc HDBank cùng Tổng Liên đoàn Lao ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà, Thế giới xe điện đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Thế giới xe điện đang là thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng. Thương hiệu này cho biết muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất với người dùng xe điện Việt
Tin khác
[Xem thêm]
Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tập gym là một cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Tuy nhiên, nếu không có hướng dẫn thích hợp, việc tập gym có thể kém hiệu quả, thậm chí còn gây chấn thương trong hành trình tập luyện. Bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích và hạn chế của việc thuê huấn luyện viên (PT) tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh từ đó đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bạn.
Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam

Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam

TTTĐ - Nội thất văn phòng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên không gian làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Với sự phát triển của các công ty và doanh nghiệp, nhu cầu về nội thất văn phòng ngày càng tăng cao. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về đơn vị Đăng Khoa - một trong những đơn vị cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam.
Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

TTTĐ - Một bếp than củi hồng rực truyền thống, hay một lò nướng hiện đại bên trên có xúc xích hay thịt xiên nướng đã xưa rồi với món mới hot trend của mùa đông Hà Nội năm nay. Thay vào đó là hình ảnh những lò nướng điện phía trên rải một lớp sỏi đen bóng được đun nóng nhiệt độ cao đủ làm cho các thanh xúc xích lạp xưởng được nướng trở nên vàng ruộm, thơm phức hấp dẫn mọi người trong cái lạnh giá 10 độ của Hà Nội và các tỉnh phía bắc đầu năm 2024.
Những tiêu chí cần quan tâm khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

Những tiêu chí cần quan tâm khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

TTTĐ - Tủ nấu cơm công nghiệp là trợ thủ đắc lực trong các quán cơm, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng... Thiết bị không chỉ có khả năng nấu cơm số lượng lớn nhanh chóng mà còn nấu hấp đa năng được rất nhiều loại thực phẩm khác. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ nấu cơm công nghiệp tốt, phù hợp với nhu cầu thì hãy tham khảo ngay 4 tiêu chí chọn mua tủ cơm công nghiệp trong bài viết dưới đây nhé!
Lựa chọn kệ Drive-in Navavina: Những điều cần lưu ý

Lựa chọn kệ Drive-in Navavina: Những điều cần lưu ý

TTTĐ - Kệ Drive-in Navavina là một trong những loại kệ kho hàng phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng công nghiệp, kho bãi logistics... Với khả năng chịu lực cao, thiết kế thông minh, kệ Drive-in Navavina mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động.