Tag

Ngành Du lịch đẩy mạnh công tác phòng chống virus Corona

Du lịch 04/02/2020 10:54
aa
TTTĐ - Để phục vụ du khách trong những ngày đại dịch do virus Corona (nCoV) gây ra, ban lãnh đạo Paragon Resort đã đẩy mạnh triệt để các phương pháp phòng chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn cho du khách ở mọi khâu dịch vụ một cách khoa học.

Ngành Du lịch đẩy mạnh công tác phòng chống virus Corona

Paragon Resort được che chắn bởi núi rừng Ba Vì, với nhiều hồ nước sinh thái thanh lọc không khí giúp phòng tránh bệnh tật lây lan

Bài liên quan

Tìm kiếm thị trường cho nông sản trong bối cảnh dịch bệnh do virus corona hoành hành

Virus Corona khiến vòng chung kết Futsal Châu Á bị hoãn vô thời hạn

Hiệu thuốc “găm hàng” không bán khẩu trang phòng dịch corona sẽ bị xử lý nghiêm

Hà Nội: Thực hiện các biện pháp khử khuẩn tại cơ quan, bệnh viện, nơi công cộng

Theo đó, mỗi phòng nghỉ đều được trang bị nước súc miệng, nước rửa tay sát khuẩn. Du khách được phát khẩu trang miễn phí. Thực đơn thực dưỡng tại hệ thống nhà hàng ở Paragon Resort được quan tâm chú trọng đặc biệt để giúp du khách nâng cao sức đề kháng phòng chống dịch.

Ngoài những yếu tố đó thì yếu tố được đánh giá quan trọng nhất chính là không gian rộng lớn trong lành nhiều cây xanh của Paragon Resort, giúp du khách có thể tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe tăng sức đề kháng.

Ngành Du lịch đẩy mạnh công tác phòng chống virus Corona

Ban lãnh đạo Paragon Resort cho biết, trong những ngày này, du khách đến nghỉ dưỡng tại đây sẽ được tham gia chương trình nói chuyện với các chuyên gian hàng đầu về sức khỏe, thời sự, tâm linh, phong thủy...

Về công tác khử trùng sát khuẩn tại Paragon Resort, vị đại diện khu nghỉ dưỡng chia sẻ: “Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hàng ngày phu thuốc sát khuẩn toàn bộ các khu vực của resort. Du khách nghỉ dưỡng sẽ được nhân viên chăm sóc, xông lá thuốc sát khuẩn theo phương pháp cổ truyền.

Ngành Du lịch đẩy mạnh công tác phòng chống virus Corona

Để tránh nguy cơ lây lan bệnh dịch, toàn bộ nhân viên khu resort được kiểm tra sức khỏe hằng ngày. Việc kiểm tra thân nhiệt của nhân viên trước khi vào làm việc mỗi ngày là biện pháp bắt buộc. Khách hàng trước khi vào nhận phòng cũng phải được kiểm tra sức khỏe chu đáo, nhất là phải được đo thân nhiệt.

Toàn bộ nhân viên làm việc tại Paragon Resort được cấp phát khẩu trang và bắt buộc phải mang khẩu trang và găng tay khi làm việc”.

Paragon Resort có chỉ số không khí sạch AQI luôn ít hơn 36, vô cùng lý tưởng cho khách nghỉ dưỡng. Chỉ số năng lượng địa sinh học BOVIS cao chính là nơi lý tưởng nhất để du khách có thể luyện tập thiền, yoga hay dưỡng sinh.

Ngành Du lịch đẩy mạnh công tác phòng chống virus Corona

Đến Paragon Resort nghỉ dưỡng du khách sẽ được hòa mình vào quần thể các không gian thú vị như công viên Nhị Long trưng bày đôi rồng bằng gáo dừa đạt kỷ lục lớn nhất Việt Nam của nghệ nhân Nguyễn Hoàng Nguyên; đài quan sát ở lưng chừng núi Ba Vì có độ cao 500m so với mực nước biển, là nơi để lực lượng bảo vệ rừng quốc gia làm nhiệm vụ phòng chống cháy rừng.

Trong khi đó vườn hồng là nơi hội tụ nửa triệu gốc hoa hồng với hàng trăm giống khác nhau, bốn mùa khoe sắc, đã được Hội kỷ lục gia Việt Nam cấp bằng công nhận là vườn hồng lớn nhất Việt Nam. Đây là không gian tuyệt vời cho du khách "check-in sống ảo".

Ngoài ra còn có khu vườn châu Âu, một không gian đang tạo ra sức hút lớn cho du khách trong mùa lễ hội với hàng ngàn cây bách xanh được phủ đầy tuyết trắng vô cùng lãng mạn...

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm