Tag

“Ngày siêu mua sắm” với voucher 999.000 đồng duy nhất trên Shopee

Chuyển đổi số 09/09/2020 12:40
aa
TTTĐ - Ngày sale chính của sự kiện mua sắm lớn nhất năm vào tháng 9 hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn cho các tín đồ mua sắm như: “mưa deal 9.000 đồng” cực hot từ tất cả các ngành hàng. Shopee tặng bạn 2 mã miễn phí vận chuyển 0 đồng và bạn vẫn có thể săn thêm mã miễn phí vận chuyển 0 đồng vào lúc 0h, 9h, 12h, 15h, 18h, 21h; Cơ hội săn siêu voucher hoàn xu lên đến 999.000 đồng cùng loạt voucher giảm giá từ các thương hiệu và nhà bán hàng nổi bật trên Shopee cùng các chương trình ưu đãi độc quyền duy nhất trong hôm nay.
Doanh nghiệp tăng tốc đón đầu mùa mua sắm cuối năm Quét QR code thả ga nhận quà cùng “Thử thách săn sale - 9 ngày vàng” Công nghệ ngày càng chắp cánh cho người kinh doanh online Mua sắm thỏa thích nhận ưu đãi thả ga từ HDBank
Đừng bỏ lỡ loạt deal siêu hot chỉ xuất hiện trong ngày 9/9

Đừng bỏ lỡ loạt deal siêu hot chỉ xuất hiện trong ngày 9/9

Sạc dự phòng ANKER PowerCore Select dung lượng 10.000 mAh cùng mô hình hỗ trợ công nghệ tự động xác định chế độ sạc IQ phù hợp nhất cho một thiết bị cụ thể, giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng và an toàn cho tất cả các thiết bị di động của bạn. Tìm mua sản phẩm với giá ưu đãi chỉ còn 399.000 đồng tại đây

“Ngày siêu mua sắm” với voucher 999.000 đồng duy nhất trên Shopee

Màn hình cong Gaming Samsung LC32JG50QQEXXV sở hữu thiết kế siêu mỏng tinh tế với những đường nét sắc sảo, sang trọng, phù hợp nhiều không gian nội thất hiện đại với màn hình cong CJG5 giảm thiểu mỏi mắt hiệu quả, mang đến trải nghiệm xem thoải mái nhất. Công nghệ tấm nền VA với tỷ lệ tương phản ấn tượng 3000:1 tiên tiến cho sắc đen sâu hơn, sắc trắng tinh khiết hơn cùng độ phân giải với mật độ điểm ảnh gấp 1,7 lần Full HD, đem đến chất lượng hình ảnh hoàn hảo cho người xem. Mua ngay sản phẩm với giá ưu đãi chỉ còn 6.999.000 VNĐ tại đây

“Ngày siêu mua sắm” với voucher 999.000 đồng duy nhất trên Shopee

Laptop HP Pavilion Gaming 15-dk0231TX 8DS89PA i5-9300H cải thiện khả năng chơi game mạnh mẽ với card đồ họa GeForce GTX 1650 và bộ xử lý Intel® Core đa nhân thế hệ mới nhất, hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM DDR4-2666 (nâng cấp tối đa 32GB) có thể đáp ứng các ứng dụng và trò chơi chuyên sâu. Công nghệ làm mát thông minh kết hợp các tính năng và cài đặt hệ thống phù hợp để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho từng tình huống. Sản phẩm hiện được bán với ưu đãi giảm giá chỉ còn 16.590.000 VNĐ duy nhất tại Shopee

“Ngày siêu mua sắm” với voucher 999.000 đồng duy nhất trên Shopee

Lò nướng không khí Lock&Lock Air Oven với dung tích lớn 10L, bạn có thể dễ dàng chế biến các món ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức. Sản phẩm làm chín thực phẩm bằng các luồng khí nóng thay vì dầu nóng, giúp bạn chế biến món ăn lành mạnh. Mua sản phẩm với giá ưu đãi 2.830.000 VNĐ tại locknlockvn

“Ngày siêu mua sắm” với voucher 999.000 đồng duy nhất trên Shopee

Smart tivi Samsung 4K 49 inch UA49RU7300KXXV sở hữu thiết kế viền siêu mỏng, phong cách tinh tế cho không gian. Công nghệ màn hình PurColor màu sắc chân thực với độ phân giải 4K sắc nét. Tăng cường độ tương phản hiệu quả, màu sắc rực rỡ hơn với công nghệ HDR. Nhận ngay ưu đãi giảm giá lên đến 50% khi mua sản phẩm tại đây

 9 9 Ngày Siêu Mua Sắm Ưu đãi rẻ vô địch 9 000 đồng miễn phí vận chuyển từ 0 đồng voucher 999 000 đồng duy nhất trên Shopee

Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu nổi bật

Duy nhất tại sự kiện ra mắt độc quyền bộ sưu tập trên Shopee, người dùng sẽ nhận ưu đãi giảm 50K và có cơ hội nhận được loạt quà tặng phiên bản MARVEL đặc biệt khi đặt mua các sản phẩm trong bộ sưu tập. Thông tin chi tiết xem tại Maybelline Official Store.

 9 9 Ngày Siêu Mua Sắm Ưu đãi rẻ vô địch 9 000 đồng miễn phí vận chuyển từ 0 đồng voucher 999 000 đồng duy nhất trên Shopee
Thương hiệu thời trang thiết kế GUMAC giảm giá đến 50%++, bộ sưu tập đồng giá 49.000 VNĐ, vô vàn deal hot 9.000 VNĐ cùng cơ hội nhận quà tặng trị giá 1.350.000 VNĐ

Adidas ưu đãi giảm giá đến 50%++ và giảm thêm 40% trên giá đã giảm cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trở lên, cùng cơ hội săn siêu voucher trị giá 1.4 triệu đồng. Truy cập ngay adidasofficialstore để biết thêm thông tin ưu đãi và săn ngay siêu phẩm giày chạy bộ giá chỉ từ 999.000 VNĐ và quần áo thể thao chỉ từ 250.000 VNĐ với số lượng có hạn.

 9 9 Ngày Siêu Mua Sắm Ưu đãi rẻ vô địch 9 000 đồng miễn phí vận chuyển từ 0 đồng voucher 999 000 đồng duy nhất trên Shopee
Đầm tay nhún Gumac hiện được bán với giá ưu đãi chỉ 330.000 VNĐ

Thêm ưu đãi hấp dẫn từ nhiều đối tác

E-voucher 9 Ăn chơi thả ga

Săn ngay các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn có giá hủy diệt chỉ từ 9K trong chương trình "E-VOUCHER 9.000 VNĐ - Ăn chơi thả ga" với loạt E-Voucher dành cho các dịch vụ bao gồm Gọi xe, Đặt hoa, Thời trang và đồ ăn... từ các đối tác Flower Store, Be, Fitfood... Cùng các ưu đãi khi thanh toán hóa đơn điện nước, điện thoại hay mua vé máy bay. Thông tin ưu đãi tại: https://shopee.vn/m/nap-the-va-dich-vu-online.

Ưu đãi độc quyền từ ví AirPay

Người dùng ví AirPay nhanh tay rinh ngay “mưa Flash Sale” với giá giảm hủy diệt chỉ 1K tại https://shopee.vn/flash_sale; Cơ hội săn thêm mã freeship toàn quốc cho mọi đơn mua từ 0đ (tối đa 20.000 VNĐ) tại đây; Dễ dàng sở hữu bộ sưu tập deal HOT với giá 9.000 VNĐ trong các khung giờ 9h - 15h và 21h. Ngoài ra, người dùng thao tác thanh toán hóa đơn điện, nước trên ứng dụng Shopee bằng ví AirPay và nhập mã APHD99 sẽ được hoàn ngay đến 999.000 VNĐ Shopee Xu.

Ưu đãi Ngân hàng và đối tác khác trong ngày 9/9

Đối tác SeABank, Standard Chartered, Citibank, CIMB, JCB và VIB giảm đến 250.000 VNĐ cho chủ thẻ tín dụng, ghi nợ khi mua sắm trên Shopee; đối tác Vietcombank 20% tối đa 300.000 VNĐ cho đơn từ 1 triệu VNĐ khi thanh toán qua thẻ American Express.

Nhanh tay đổi xu để nhận ngay ưu đãi giảm 30% tối đa 200.000 VNĐ trên tổng hoá đơn.

Đọc thêm

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Xem thêm