Tag

Nghỉ lễ này, đi đâu?

Bất động sản 26/12/2018 15:45
aa
TTTĐ - Kỳ nghỉ lễ đã đến rất gần với 4 ngày được thư giãn sau cả một năm làm việc mệt nhọc, gia đình bạn sẽ đi đâu? Đi du lịch, về quê hay nghỉ dưỡng ngay tại nhà? Với cư dân TNR Goldmark City, nơi an cư chính là chốn nghỉ ngơi bình yên nhất với các tiện ích chẳng thua kém bất kỳ một resort nào.

Nghỉ lễ này, đi đâu?

Bài liên quan

Cơ hội nhận 2 xe Mazda 3 và nhiều quà tặng giá trị khi mua nhà cuối năm

Đường Nguyễn Cơ Thạch dự kiến thông xe trong tháng 12/2018

Sở hữu căn hộ The Goldmark City chỉ với 400 triệu đồng

Đối lập tập thể cũ – chung cư mới: Xem ảnh vội tích cóp đổi nhà

TNR Goldmark City là một trong những dự án lớn nhất phía Tây Hà Nội với 4 quảng trường rộng lớn và 4 sky garden trên cao mang cảm giác trong lành và yên bình.

image001

Tản bộ trong không gian của TNR Goldmark City bạn được tách hoàn toàn khỏi khói bụi thành phố, cảm giác thư thái như đang đi dạo giữa những công viên xanh mát.

image003

Hay như bạn đang cầm một cuốn sách và cần nhâm nhi một chút café, hệ thống nhà hàng, quán café mở cửa suốt ngày có thể phục vụ bạn mọi lúc.

TNR Goldmark City là một cộng đồng dân cư trí thức và nhân văn. Do đó, các tiện ích dành cho cư dân vô cùng phong phú như phòng đọc sách, phòng học tập nhóm dành cho trẻ nhỏ, phòng sự kiện cộng đồng… Đây là những không gian sinh hoạt lý tưởng để nuôi dưỡng và giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết của cư dân. Dĩ nhiên, không thể thiếu các tiện ích vui chơi dành cho con trẻ.

image007

Ở những đô thị lớn, khi những mảng xanh dần bị thu hẹp để nhường chỗ cho các tòa cao ốc thì cuộc sống sống chan hòa với thiên nhiên, được hít thở bầu không khí trong lành là điều mà người dân phố thị luôn muốn tranh thủ tìm kiếm mỗi dịp được nghỉ ngơi. Thế nhưng, với cư dân TNR Goldmark City không cần phải đi đâu xa để tận hưởng kỳ nghỉ nữa. Thay vào đó, khám phá không gian đáng sống ngay xung quanh mình là điều họ thấy tuyệt vời hơn cả.

image009

Không ngoa khi nói rằng TNR Goldmark City là “căn hộ đáng sống”, bởi lẽ từ TNR Goldmark City rất thuận tiện để di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như ra phía ngoại thành Hà Nội nhờ vị trí thuận lợi, cách ga tàu điện trên cao chưa tới 3 phút đi bộ, Bao xung quanh dự án này là các tuyến đường lớn như Hồ Tùng Mậu, Hoàng Quốc Việt và đặc biệt đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài chuẩn bị thông xe… Hệ thống trường mầm non và trường liên cấp quốc tế Newton cũng đã hiện diện ngay trong nội khu khiến các bậc phụ huynh không phải lo lắng về việc học hành của con cái.

Nhân dịp năm mới sắp đến, chủ đầu tư và các đơn vị phân phối mong muốn đem đến cho khách hàng may mắn đầu năm. Theo đó, toàn bộ khách hàng mua dự án từ nay đến 6/1 sẽ được tham gia chương tình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là 1 chiếc xe Mazda 3 mới nhất hiện nay. Bên cạnh đó là hàng chục giải thưởng may mắn như một lời tri ân khách hàng nhân dịp năm mới.

TNR Goldmark City còn áp dụng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn: tăng ngay 3 chỉ vàng và quà tân gia lên tới 300 triệu cho khách hàng mua trong tháng 12, chỉ 50% nhận nhà ở ngay, hỗ trợ vay 75% với lãi suất 0% trong 24 tháng.

Sự kiện mở bán TNR Goldmark City và bốc thăm xe Mazda 3 “Nhận nhà đón Tết – Rinh xế đón Xuân” sẽ diễn ra vào lúc 9h30’ ngày 06/01/2019 tại Dự án TNR Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu – Hà Nội. Khách hàng khi đến sự kiện đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 xe Mazda 3, 4 Smart TV và lì xì may mắn. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0972 481 136/ 0914 55 99 33

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm