Thứ ba 19/03/2024 11:48 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Nghi phạm và người phụ nữ bị sát hại ở phố Hàng Bài từng có quan hệ tình cảm

Tin tức ANTT -
In bài viết

TTTĐ - Sau khi dùng dao đâm người phụ nữ tử vong giữa phố Hàng Bài, người đàn ông đã tự sát nhưng được các bác sĩ cứu chữa kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định vụ án mạng xảy ra do ghen tuông, mâu thuẫn tình cảm.

Hung thủ sát hại chủ biệt thự ở TP HCM đối diện án nào? Nghệ An: Cha sát hại con gái và người yêu của con rồi tự tử Quảng Ninh: Truy bắt đối tượng sát hại dã man nữ nhân viên phun xăm thẩm mỹ Vì gia đình cấm cản, nữ sinh bị bạn trai chặn đường sát hại
Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng

Liên quan vụ án mạng xảy ra chiều 11/8, trên phố Hàng Bài, (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Cơ quan CSĐT Công an quận đã làm rõ danh tính nghi phạm là M.X.T (SN: 1982 ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nạn nhân là chị N.T.Q (SN: 1982 ở quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, M.T.X đã có vợ con và đang làm nghề bán chim ở đường Tam Chinh, quận Hoàng Mai (Hà Nội); Còn nạn nhân là chị N.T.Q đã bỏ chồng 3 năm, hiện đang công tác ở một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Cả hung thủ và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do ghen tuông.

Trước khi xảy ra sự việc, 2 người này có đuổi nhau trên đường từ phố Huế đi lên khu vực hồ Hoàn Kiếm. Nghi phạm mặc quần áo xe ôm công nghệ để theo dõi nạn nhân chứ không phải làm nghề lái xe ôm. Khi đến số 21 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nghi phạm ép nạn nhân lại, sau đó 2 người đứng cãi nhau.

Trong lúc cãi nhau, nghi phạm rút dao thủ sẵn trong người, đâm nạn nhân nhiều nhát. Chị Q bỏ chạy được một đoạn đến số 17 Hàng Bài thì gục xuống đường tử vong. Sau đó hung thủ dùng chính con dao gây án để tự sát và nằm ôm xác nạn nhân.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Người dân theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ án mạng

Tối 11/8, một nguồn tin cho biết, sau khi dùng dao sát hại nạn nhân, M.X.T đã dùng chính con dao này tự sát nhưng được các bác sĩ cứu chữa kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng. Cơ quan công an đang làm thủ tục tiến hành lấy lời khai đối tượng.

Trước đó báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thông tin, chiều 11/8, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh đôi nam nữ nằm đè lên nhau giữa đường phố thuộc địa phận phường Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo hình ảnh được ghi lại, người phụ nữ nằm dưới, máu loang lổ ra áo. Người đàn ông mặc áo mưa, cả 2 đều nằm bất động.

Trao đổi với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, một lãnh đạo UBND phường Hàng Bài xác nhận trên địa bàn có xảy ra án mạng, hiện cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra, làm rõ. Trong khi đó một lãnh đạo Công an phường Hàng Bài cho biết: Có thể đây là nghi án đánh ghen.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Thành Long
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Xử phạt người đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội

Xử phạt người đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội

TTTĐ - Ngày 11/3, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội đã lập hồ sơ xử phạt một trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến vụ va chạm giao thông xảy ra vào ngày 5/3/2024 tại đường Trần Cung (quận Cầu Giấy, Hà Nội).