Tag

Ngoài Bình Minh, phim "Sám hối" còn có dàn trai đẹp"cực phẩm"

Điện ảnh - Âm nhạc 08/01/2021 19:10
aa
TTTĐ - Bên cạnh vẻ đẹp điển trai của Bình Minh thì “Sám hối” còn thu hút dàn trai đẹp cực phẩm “vạn người mê”. Bộ phim hứa hẹn là bom tấn của điện ảnh Việt khi dự kiến khởi chiếu vào ngày 15/1 tới.
Diễn viên Anh Thư xem phim "Sám hối" là một khởi động mới tốt đẹp cho năm 2021

Sau 3 năm thực hiện, bộ phim “Sám hối” sẽ chính thức phát hành vào tháng những ngày đầu năm 2021. Với kinh phí đầu tư cực kỳ ấn tượng là 50 tỷ, “Sám hối” đang trở thành sức hút đặc biệt đáng trông đợi từ công chúng.

Ngoài Bình Minh, phim

Bên cạnh Bình Minh và dàn diễn viên nổi tiếng, bộ phim còn thu hút dàn trai đẹp “cực phẩm”.

Guilhem Marcus

Guilhem Marcus, một doanh nhân mang hai dòng máu Việt – Pháp hiện đang sống tại TP HCM, anh từng là người mẫu và cũng đã xuất hiện trong một số bộ phim hành động đình đám tại Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Guilhem Marcus
Guilhem Marcus

Sở hữu vẻ đẹp lai cực kì ấn tượng và body như tạc tượng, Guilhem Marcus luôn dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện bởi phong thái lịch lãm, sự quý phái và ngoại hình điển trai của mình.

Nhờ sở hữu thân hình cực chuẩn, ngoài công việc kinh doanh, Marcus còn thường xuyên được mời làm người mẫu cho các tạp chí lớn ở Châu Á, cũng như là gương mặt đại diện của một số thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam.

Ngoài Bình Minh, phim

Tham gia phim “Sám Hối” với body cực chuẩn cùng vẻ đẹp nam tính, Guilhem Marcus chính là nhân tố đặc biệt của bộ phim, hứa hẹn mang đến những cảnh quay cuốn hút nhất.

Nguyễn Văn Sơn

Nguyễn Văn Sơn xuất sắc giành được Nam vương của cuộc thi “Mister Global 2015” được tổ chức tại Thái Lan. Trước khi tham dự Mister Global 2015, Nguyễn Văn Sơn từng giành 15 huy chương vàng tại các cuộc thi thể thao trong nước và khu vực Châu Á.

Nguyễn Văn Sơn
Nguyễn Văn Sơn

Nam vương có ngoại hình, chiều cao lý tưởng 1,93m và cân đối. Do từng là dân thể thao, vận động viên Taekwondo của đội tuyển Việt Nam đã giúp Nguyễn Văn Sơn ngày càng được nhiều người biết đến.

Nguyễn Văn Sơn và Bình Minh trong phim
Nguyễn Văn Sơn và Bình Minh trong phim

Với vai diễn mới trong phim “Sám hối”, Nam vương Nguyễn Văn Sơn sẽ mang đến một dấu ấn mới trên con đường nghệ thuật của mình.

Dương Hoàng Anh

Dương Hoàng Anh là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Anh xuất thân từ người mẫu với chiều cao lý tưởng 1,84m, ngoại hình điển trai, lịch lãm.

Dương Hoàng Anh
Dương Hoàng Anh

Anh bén duyên với điện ảnh và thành công với nhiều vai diễn trong phim "Chuyện tình đảo ngọc", "Thiên thần áo trắng", "Phía cuối cầu vồng"...

Ngoài Bình Minh, phim

Dương Hoàng Anh sở hữu vẻ điển trai, nam tính “vượt thời gian” cùng vốn kinh nghiệm khi tham gia diễn xuất lâu năm, vì vậy khi tham gia phim “Sám hối”, khán giả đang trông đợi màn trở lại đặc biệt của anh.

Từ “Sám hối” muốn làm nhiều bộ phim thật tốt cho điện ảnh Việt Nam Từ “Sám hối” muốn làm nhiều bộ phim thật tốt cho điện ảnh Việt Nam
Phim Phim "Võ sinh đại chiến" thổi làn gió tươi trẻ ngày đầu năm mới
Angelina - diễn viên Việt - Ấn gây ấn tượng trong phim Angelina - diễn viên Việt - Ấn gây ấn tượng trong phim "Sám hối"

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm