Tag

Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020

Thời trang - Làm đẹp 16/11/2020 11:45
aa
TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2020 diễn ra vào ngày 20/11, ngoài tư cách cựu hoa hậu, Ngọc Hân sẽ xuất hiện với vai trò là nhà thiết kế áo dài. Cô sẽ có bộ sưu tập đặc biệt dành riêng cho cuộc thi năm nay, đồng thời sẽ trình diễn cùng dàn thí sinh trong phần thi này.
Ngọc Hân đạp xe quanh hồ Gươm quảng bá cho Thủ đô Hà Nội

“Tôi cảm thấy rất vinh dự bởi đúng dịp tròn 10 năm đăng quang HHVN, quay trở lại sân khấu chung kết cuộc thi ở vai trò là nhà thiết kế thời trang. Rất cám ơn Ban Tổ chức đã trao cơ hội để tôi thể hiện khía cạnh khác của mình. Đây sẽ là một kỷ niệm đặc biệt trong cuộc đời của tôi”, Ngọc Hân chia sẻ.

Ngọc Hân nghiên cứu các hoa văn để vẽ mẫu áo dài
Ngọc Hân nghiên cứu các hoa văn để vẽ mẫu áo dài

Bộ sưu tập áo dài Ngọc Hân giới thiệu trong chung kết HHVN 2020 gắn liền với sự kiện 1010 năm Thăng Long - Hà Nội. Sau khoảng 2 tháng nghiên cứu tại các bảo tàng lịch sử và trăn trở về ý tưởng, cô đã lấy cảm hứng cho bộ sưu tập từ hoa văn, họa tiết trên gốm sứ thời Lý - Trần.

Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020

Ngọc Hân phải nghiên cứu, tìm hiểu kỹ về lịch sử, chọn ra những nét tiêu biểu nhất về hoa văn, họa tiết thời Lý - Trần để đưa vào trang phục áo dài.

“Thật tình cờ khi hoa văn, hoạ tiết trên gốm sứ của thời Lý - Trần cũng là chủ đề tôi lựa chọn làm đề án tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp cách đây 9 năm. Bộ sưu tập tốt nghiệp được thầy cô đánh giá cao và giúp tôi đạt thành tích top 3 toàn khoa.

Tôi hy vọng bộ sưu tập trình diễn tại chung kết HHVN 2020 sắp tới cũng sẽ để lại dấu ấn khó quên không chỉ cho giới chuyên môn mà cả những người yêu thích trang phục truyền thống của Việt Nam”, Họa hậu Ngọc Hân nói.

Ngọc Hân về làng lụa Hà Đông đặt vải để may áo dài
Ngọc Hân về làng lụa Hà Đông đặt vải để may áo dài

Để thực hiện bộ sưu tập áo dài cho HHVN 2020, Ngọc Hân đã về làng lụa Hà Đông đặt may chất liệu lụa riêng. Các mẫu thiết kế vẫn giữ phom dáng quen thuộc của áo dài truyền thống nhưng điểm xuyết những nét sáng tạo mang tinh thần của thời đại mới thông qua từng chi tiết nhỏ như tay áo, tà áo.

Cô chăm chút đừng đường kim mũi chỉ cho BST của mình
Cô chăm chút đừng đường kim mũi chỉ cho BST của mình

Các hoa văn, hoạ tiết thời Lý - Trần được Ngọc Hân đưa vào chi tiết thêu tay thủ công rất tỉ mỉ, tinh tế. Cô hy vọng bộ sưu tập sẽ giúp cho các thí sinh HHVN toả sáng trên sân khấu.

Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020

Dành nhiều tâm huyết cho bộ sưu tập, Ngọc Hân trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất từ việc lên ý tưởng thiết kế, chọn chất liệu đến cắt may, thêu hoạ tiết.

Cách đây ít ngày, cô đã có buổi thử trang phục với các thí sinh. Ngọc Hân vui bởi được ban tổ chức HHVN cũng như các thí sinh dành nhiều lời khen ngợi cho bộ sưu tập áo dài lần này.

Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020

Sau 10 năm đăng quang HHVN, Ngọc Hân ngày càng được công chúng yêu mến về tính cách gần gũi và hình ảnh không vướng scandal.

Ngọc Hân tự tay thử đồ cho các thí sinh
Ngọc Hân tự tay thử đồ cho các thí sinh

Không chạy theo bất cứ trào lưu hàng hiệu hay lấn sân showbiz như nhiều hoa hậu khác, cô chọn cho mình con đường riêng: Hoạt động cộng đồng và xây dựng sự nghiệp ở vai trò nhà thiết kế áo dài.

Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020

Ngọc Hân có một thương hiệu áo dài mang tên mình và thường xuyên ra bộ sưu tập tôn vinh văn hóa truyền thống Việt Nam. Cô từng có nhiều bộ sưu tập áo dài được trình diễn tại các sự kiện lớn của đất nước và quốc tế, góp phần quảng bá văn hóa dân tộc tới thế hệ trẻ và bạn bè trên thế giới.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020 Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 có gì đặc biệt? Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 có gì đặc biệt?
Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020

Đọc thêm

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài Thời trang - Làm đẹp

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.
Xem thêm