Tag

Ngọc Sơn thú nhận có tình cảm “cao hơn tình yêu” với Như Quỳnh

Tôi yêu Hà Nội 09/03/2018 13:06
aa
TTTĐ - Làm khách mời trong liveshow của Như Quỳnh đêm 8/3 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn thú nhận anh từ bị “sét đánh” trong lần đầu gặp Như Quỳnh và với anh đó là thứ tình cảm “cao hơn tình yêu”.

Ngọc Sơn thú nhận có tình cảm “cao hơn tình yêu” với Như Quỳnh

Tối 8-3 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCMđã diễn ra đêm liveshow của ca sĩ Như Quỳnh. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca “Người tình mùa đông” thực hiện liveshow riêng tại TP.HCM.

Ngọc Sơn thú nhận có tình cảm “cao hơn tình yêu” với Như Quỳnh

Như Quỳnh xuất hiện ấn tượng với bộ đồ đặc biệt hát Người tình mùa đông

Mặc dù 8 giờ tối liveshow mới khai màn song từ trước đó cả tiếng đồng hồ, rất đông khán giả đã đến để chụp ảnh “check-in” và háo hức chờ đợi đến lúc được gặp gỡ với nữ ca sĩ mà mình yêu mến. Chủ nhân của đêm liveshow – ca sĩ Như Quỳnh cũng có mặt tại Nhà hát từ trưa, miệt mài cùng êkip rà soát lại một lần nữa mọi công đoạn chuẩn bị từ âm nhạc, trang phục đến đạo cụ cho trơn tru và nhuần nhuyễn.

Như Quỳnh thổ lộ, từng trình diễn suốt bao nhiêu năm qua ở đủ mọi sân khấu lớn nhỏ, song cô vẫn luôn khao khát được trở về đứng hát giữa vòng tay yêu thương của khán giả TP.HCM - mảnh đất nơi mình từng sinh sống và trưởng thành. Nữ ca sĩ xúc động tâm sự, đây chính là nơi cô mong đợi nhất. Cũng bởi vậy nên gần đến ngày diễn ra liveshow, Như Quỳnh run và hồi hộp đến mất ăn mất ngủ.

Ngọc Sơn thú nhận có tình cảm “cao hơn tình yêu” với Như Quỳnh

Như Quỳnh đẹp dịu dàng trong áo dài hát những bài hát đã đóng đinh với tên tuổi của cô

Dẫu vậy ngay khi xuất hiện trên sân khấuở tiết mục mở đầu, Như Quỳnh đã làm cả khán phòng vỡ òa trong tiếng hò reo thích thú khi thể hiện ca khúc quen thuộc “đóng đinh” với tên tuổi của mình - “Người tình mùa đông”. Trong bộ trang phục chân duýp trắng, áo blazer đỏ và chiếc mũ nồi đen, Như Quỳnh đã đưa khán giả về với những năm đầu thâp niên 90, gợi lại trong nhiều người những kỷ niệm ngọt ngào của một thời tuổi trẻ.

Ngọc Sơn thú nhận có tình cảm “cao hơn tình yêu” với Như Quỳnh

Như Quỳnh đứng hát giữa hàng ghế khán giả

Một trong những màn kết hợp ấn tượng giữa Như Quỳnh với ca sĩ khách mời trong đêm liveshow 8-3 là màn song ca với “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Lần đầu tiên hát chung với nhau trên sân khấu, cả hai khiến khán giả nổi da gà khi hòa giọng rất ngọt trong hai ca khúc “Con đường xưa em đi” và “Cho vừa lòng em”. Chất giọng ngọt ngào trầm ấm của Ngọc Sơn cùng giọng hát nhẹ nhàng, cao vút và đầy xúc cảm của Như Quỳnh đã tạo nên sự kết hợp thi vị và cũng đầy thú vị.

Ngọc Sơn thú nhận có tình cảm “cao hơn tình yêu” với Như Quỳnh

Ngọc Sơn thú nhận tình cảm của anh dành cho Như Quỳnh là thứ tình “cao hơn tình yêu”

Như Quỳnh chia sẻ, cô nghe Ngọc Sơn hát từ khi còn rất trẻ và ngưỡng mộ giọng hát của anh. Thay vì lời cảm ơn, “ông hoàng nhạc sến” đã chu đáo chuẩn bị một bó hoa để gửi tặng người con gái mà anh từng thổ lộ là khiến mình như bị “sét” đánh ngay từ khi nhìn thấy. Tình cảm mà Ngọc Sơn dành cho Như Quỳnh khi đó được anh khẳng định là cao hơn cả tình yêu.

Không chỉ hát song ca, Ngọc Sơn còn khuấy động cảm xúc của hàng nghìn khán giả có mặt trong đêm liveshow bằng các tiết mục đơn ca với đủ các ca khúc chứa đựng mọi cung bậc “hỉ, nộ, ái, ố” trong tình yêu. Sự xuất hiện của Ngọc Sơn đã góp phần tạo nên màu sắc rất riêng và đáng yêu trong chương trình.

Ngọc Sơn thú nhận có tình cảm “cao hơn tình yêu” với Như Quỳnh

Như Quỳnh song ca cùng Trường Vũ

Trong khi đó, hai người bạn khách mời khác là Trường Vũ và Mạnh Đình cũng cùng Như Quỳnh tạo nên những màn trình diễn rất “tình”. Trong khi Mạnh Đình một lần nữa “tố” Như Quỳnh từng khiến anh ấm ức vì ngày trước hát chung chỉ cho cầm vào…cái móng tay, thì Trường Vũ lại bị Như Quỳnh “chọc ghẹo” là “hát Liên khúc nghèo mà đeo hột xoàn từ đầu tới cổ” và “hát mà không bao giờ cần biết tâm trạng của người bạn diễn với mình ra sao”.

Không dừng lại ở đó, Như Quỳnh còn tuyên bố: “Ngày hôm nay tại sân khấu Nhà hát Hòa Bình, Như Quỳnh đề nghị anh Trường Vũ phải nắm tay và hôn tay Như Quỳnh”. Không chút đắn đo, nam ca sĩ bình tĩnh đáp lời: “Hôn tay với nắm tay thì bình thường thôi. Nhưng mà hỏi thật, em có thương anh không” khiến Như Quỳnh phải chọc lại rằng: “Trông mặt anh dễ ghét vậy thì ai thương nổi”.

Ngọc Sơn thú nhận có tình cảm “cao hơn tình yêu” với Như Quỳnh

Như Quỳnh và Phi Nhung mặc cùng một mẫu áo dài và song ca bài Giấc mơ cánh cò

Cũng trong đêm liveshow, Như Quỳnh đã có dịp hội ngộ với người em ca sĩ thân thiết Phi Nhung. Cả hai chọn mặc một mẫu áo dài và song ca cùng nhau trong ca khúc “Giấc mơ cánh cò”. Trước khi trình diễn tiết mục này, đứng phía sau cánh gà quan sát người chị của mình, Phi Nhung không giấu được sự hồi hộp và lo âu. Nữ ca sĩ nói vui: “lần đầu tiên ‘bạn già’ về làm show, hát cho ‘bạn già’ mà còn run hơn cả hát cho show của mình”.

Đứng trên sân khấu chương trình, Như Quỳnh cũng thổ lộ, cô rất cảm kích trước tình cảm ưu ái mà Phi Nhung dành cho mình. Hồi chiều trước khi diễn ra liveshow, thấy Như Quỳnh không chịu về nghỉ ngơi mà cứ nhất mực ở lại Nhà hát chờ đến tối ra diễn, Phi Nhung đã mua một chiếc ghế bạt gấp mang đến bắt cô ngả lưng cho đỡ mỏi. Giọng ca “Áo mới Cà Mau” còn mua súp đến thúc Như Quỳnh ăn để giữ sức khỏe và động viên đàn chị.


Clip Như Quỳnh và Phi Nhung hát Giấc mơ cánh cò

Chứng kiến tình cảm thân thiết giữa Như Quỳnh và Phi Nhung trong suốt nhiều năm qua, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể một câu chuyện về hai cô ca sĩ hát chung với nhau, cùng mặc một chiếc áo dài gắn hoa nhưng sát lúc lên biểu diễn, áo dài của một cô bị rơi hoa lả tả, cô còn lại thấy vậy nên đã bứt hoa tren áo của mình để dán sang áo bạn. Tình bạn giữa hai ca sĩ đồng nghiệp là điều rất hiếm hoi nhưng Như Quỳnh và Phi Nhung đã chứng minh điều ngược lại khi chính là hai cô gái trong câu chuyện này.

Ngọc Sơn thú nhận có tình cảm “cao hơn tình yêu” với Như Quỳnh

Ông bầu” Hoàng Tiến và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Và một trong những tiết mục bất ngờngoài dự kiến khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Như Quỳnh gửi lời tri ân đến nhà tổ chức chương trình – “ông bầu” Hoàng Tiến và mời anh “khoe” giọng hát trên sân khấu. Kỳ Duyên tiết lộ, “ông bầu” này ngoài việc “mát tay” trong việc đưa các nghệ sĩ hải ngoại về nước biểu diễn còn học nhạc và có giọng hát khá ấn tượng. Và sự kết hợp của anh với ca sĩ Mạnh Đình trong ca khúc “Quê hương” để gửi tặng những người sống xa quê hương đã mang đến cho khán giả màn trình diễn ngẫu hứng nhiều cảm xúc.

Ngọc Sơn thú nhận có tình cảm “cao hơn tình yêu” với Như Quỳnh

Tiết mục song ca giữa ông bầu” Hoàng Tiến và ca sĩ Mạnh Đình

Sự xuất hiện của nam ca sĩ da màu Randy với những ca khúc ngọt ngào về mẹ, về tình yêu đôi lứa cũng góp phần tạo nên bức tranh sắc màu âm nhạc trọn vẹn trong liveshow Như Quỳnh.

Đêm liveshow khép lại vào lúc khá khuya song khán giả vẫn nán lại và hào hứng đến giây phút cuối cùng. Trong đêm diễn, Như Quỳnh liên tục đi dưới hàng ghế khán giả để hát và giao lưu. Sự chủ động và tự tin của nữ ca sĩ khiến cả khán phòng bùng nổ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Người trẻ EVNHANOI rộn ràng tham gia hiến máu hưởng ứng “Tuần lễ hồng” Tôi yêu Hà Nội

Người trẻ EVNHANOI rộn ràng tham gia hiến máu hưởng ứng “Tuần lễ hồng”

TTTĐ - Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX do Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức ngày 9/12 thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên tham gia. 677 đơn vị máu an toàn được trao gửi góp phần cứu sống người bệnh.
Ứng dụng công nghệ đưa di tích đến gần hơn với cộng đồng Tôi yêu Hà Nội

Ứng dụng công nghệ đưa di tích đến gần hơn với cộng đồng

TTTĐ - Với công trình “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử trên địa bàn quận” tuổi trẻ quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dân cũng như du khách thập phương.
Nhận xe máy điện khi thi tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long Tôi yêu Hà Nội

Nhận xe máy điện khi thi tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long

TTTĐ - Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội cho biết, cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long - Hà Nội” không chỉ kéo dài thời gian tiếp nhận bài thi mà thí sinh tham gia còn có cơ hội nhận 1 xe máy điện EVGOD (xe điện sử dụng công nghệ động cơ Bosch CHLB Đức, trị giá 22.400.000 đồng) do Tập đoàn Sơn Hà tài trợ.
Sinh viên góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh Tôi yêu Hà Nội

Sinh viên góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh

TTTĐ - Sáng 23/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức chương trình gặp mặt báo chí thông tin về cuộc thi hùng biện “Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh” năm 2023.
Nhân lên niềm hân hoan trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc Tôi yêu Hà Nội

Nhân lên niềm hân hoan trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

TTTĐ - Háo hức, phấn khởi và cả dày công tập luyện múa, hát để biểu diễn trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thành phố Hà Nội diễn ra tại địa phương, các bạn trẻ quận Tây Hồ rất vui được biết đến, cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này.
Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long Tôi yêu Hà Nội

Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long

TTTĐ - Thực hiện kế hoạch số 174-KH/TĐTN-BTG “Hành động của thanh niên Hà Nội tham gia thực hiện Chương trình 06 của Thành ủy về “Phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng, nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh giai đoạn 2021 - 2025”, Ban Thường vụ Thành đoàn phát động Cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long - Hà Nội”.
Lộ diện 10 đội xuất sắc nhất lọt vào Chung kết X-project Tôi yêu Hà Nội

Lộ diện 10 đội xuất sắc nhất lọt vào Chung kết X-project

TTTĐ - Ngày 12/11, tại Cung thanh niên Hà Nội, trải qua 5 tiếng lập trình liên tục, 10 đội thi gồm 5 đội bảng Game và 5 đội bảng Web đã chính thức giành vé bước tiếp vào vòng Chung kết để tìm ra Quán quân cuộc thi.
Truyền tải giá trị văn hóa di sản tới thế hệ trẻ Tôi yêu Hà Nội

Truyền tải giá trị văn hóa di sản tới thế hệ trẻ

TTTĐ - Chia sẻ với báo giới về chương trình nghệ thuật “Linh thiêng đình Chèm - Dòng chảy tinh hoa”, nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô, Phó trưởng Ban chỉ đạo chương trình cho biết: “Hoạt động này nhằm giới thiệu về ngôi đình linh thiêng bên sông Hồng. Đồng thời, qua sự kiện nhằm giáo dục di sản, truyền thống lịch sử, văn hoá cho người trẻ…”.
Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 Tôi yêu Hà Nội

Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

TTTĐ - Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đồng thời, đó cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý "thương người như thể thương thân" của dân tộc ta.
“Hoa về trên phố” cùng những người phụ nữ làm sạch Thủ đô Tôi yêu Hà Nội

“Hoa về trên phố” cùng những người phụ nữ làm sạch Thủ đô

TTTĐ - Nhận được những bông hoa tươi thắm và món quà của Thành đoàn Hà Nội, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội dành tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), các chị, em công nhân môi trường phấn khởi lắm.
Xem thêm