Tag

Người trẻ hiện đại đang sống một cách đầy cảm hứng

Muôn mặt cuộc sống 31/05/2023 13:00
aa
TTTĐ - Khi hội nhập là chìa khóa cho sự phát triển, người Việt ngày càng chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội để tạo ra những kết nối và làm mới bản thân. Đó cũng là cách để họ tìm cho riêng mình những kinh nghiệm và trải nghiệm quý giá.
Khi người trẻ học thanh nhạc để hát karaoke hay hơn... Giới trẻ có mất tập trung khi làm nhiều việc một lúc?
Người trẻ thích đi chơi một mình...

Tìm kiếm cơ hội từ những kết nối

Chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ là phong cách sống được giới trẻ hiện đại yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin và tự nhiên để bắt đầu những kết nối mới.

Khi xã hội liên tục phát triển và thay đổi không ngừng nghỉ, với sự lớn mạnh, phủ sóng rộng rãi của Internet, smartphone, mạng xã hội cùng các nền tảng trực tuyến… đã tạo nên thế giới phẳng, nơi mọi người dễ dàng tìm đến nhau. Trong xu thế ấy, những người trẻ Việt cũng có những bước chuyển mình tích cực với lối sống cởi mở thông qua việc kết nối, từ đó khám phá thêm nhiều cơ hội mới.

Người trẻ hiện đại đang sống một cách đầy cảm hứng
Thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội để tạo ra những kết nối và làm mới bản thân

Những chuyến đi đầy ngẫu hứng cùng hội bạn mới quen hay các buổi hẹn hò với người lạ để tìm tri kỉ không còn xa lạ, nhất là với thế hệ Millennials (sinh năm 1981 - 1996) và gen Z (sinh năm 1997 - 2010). Không đợi kết nối tìm đến, người trẻ ngày nay tự tìm kiếm cơ hội cho mình bằng tinh thần cởi mở, năng động và trí tò mò vốn có.

Khi mạng lưới kết nối mở rộng, mỗi người có nhiều cơ hội hơn để trao đổi ý tưởng, tìm kiếm sự đồng điệu cũng như mở rộng tầm hiểu biết của bản thân. Qua đó, những người trẻ có cơ hội đóng góp đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng. Những tư tưởng tiến bộ được lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng là minh chứng cho ảnh hưởng tích cực của lối sống cởi mở và kết nối mà người trẻ theo đuổi.

Cách tự nhiên nhất để bắt đầu kết nối

Không phải ai cũng đủ tự tin và tự nhiên để bắt đầu những kết nối mới. Trong nhiều trường hợp, mọi người cần những tình huống gợi mở đặc sắc hay “cú twist” (bất ngờ) hài hước để tạo ấn tượng với những người đối diện, qua đó thể hiện sự thu hút trong cá tính của mình. Nói một cách dễ hiểu, gọn gàng và thú vị là những yếu tố làm nên tình huống bắt chuyện ấn tượng.

Đồng hành với người Việt trên hành trình tìm kiếm sự kết nối ý nghĩa, những sản phẩm Bia Saigon đến từ Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) luôn mang tới hàng trăm thông điệp thú vị. Những hương vị bia độc đáo cùng màu sắc các tính luôn sẵn sàng khuấy động không khí sôi động. Bia Saigon hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị, là chất xúc tác để mọi người dễ dàng kết nối, thể hiện bản thân một cách đầy cảm hứng.

Từ Bia Saigon Special hay còn có tên gọi thân quen là Saigon “lùn”, được làm từ 100% lúa mạch mùa xuân và phương pháp lên men truyền thống mà thế hệ trẻ vô cùng yêu thích tới Saigon Lager (hay còn gọi là Saigon trắng) - một dòng sản phẩm gần gũi với vị đằm nhẹ, dễ uống đã chinh phục những vị giám khảo khó tính của thế giới.

Người trẻ hiện đại đang sống một cách đầy cảm hứng
Bia Sài Gòn là "cầu nối" lý tưởng để người trẻ tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới Bia Saigon Export với sắc đỏ truyền thống, thể hiện cho vị ngon nguyên bản và "huyền thoại" Bia 333 đã chinh phục trái tim, khẩu vị người yêu bia Việt bởi hương vị nồng nàn và dày dặn… Hơn nữa, những dòng bia mới như Bia Saigon Chill, Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê đã đánh trúng tâm lý của thế hệ hiện đại luôn tìm kiếm trải nghiệm mới trong văn hoá thưởng thức ẩm thực... Tất cả những vị bia ấy đã trở thành sợi dây kết nối làm say lòng không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn góp phần giúp SABECO có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường nước ngoài.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển Bia Saigon tự hào là nhà sản xuất bia lâu đời nhất tại Việt Nam với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghiên cứu, cải tiến về chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu. Đó chính là “bàn đạp” giúp thương hiệu Bia Saigon của SABECO ngày càng phát triển và vươn xa.

Được ủ nấu từ những hoa bia tinh túy nhất, các dòng Bia Saigon mang đến sự cân bằng lý tưởng giữa vị đắng và vị ngọt, cùng hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một thức uống, Bia Saigon đã, đang và sẽ mãi đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình truyền cảm hứng phía trước.

Đọc thêm

Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc Muôn mặt cuộc sống

Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 27/CĐ-TTg ngày 28/3/2024 về việc khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.
Tuyên truyền kỉ niệm 70 năm Ngày kí Hiệp định Giơnevơ Tin tức

Tuyên truyền kỉ niệm 70 năm Ngày kí Hiệp định Giơnevơ

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành hướng dẫn tuyên truyền kỉ niệm 70 năm Ngày kí Hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954 - 21/7/2024).
Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao Muôn mặt cuộc sống

Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao

TTTĐ - Trước tình hình diễn biến của loại tội phạm công nghệ cao trong giai đoạn hiện nay, để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa xã hội, Công an TP Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao sử dụng nhằm cảnh báo đến người dân để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Thiết kế cầu Thượng Cát không đạo ý tưởng Muôn mặt cuộc sống

Thiết kế cầu Thượng Cát không đạo ý tưởng

TTTĐ - Lãnh đạo Sở Quy hoạch và Kiến trúc (QH&KT) Hà Nội bác bỏ nhận định cho rằng thiết kế cầu Thượng Cát ở Hà Nội đạo thiết kế cầu Thạch Hãn 1 ở tỉnh Quảng Trị.
Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X Muôn mặt cuộc sống

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Xem thêm