Tag

"Người một nhà" mùa 2 tiếp tục lên sóng VTV3

Giải trí 28/05/2021 16:00
aa
TTTĐ - Sau thành công của mùa 1, "Người một nhà" mùa 2 sẽ chính thức lên sóng đài truyền hình Việt Nam vào khung giờ “vàng” 12h trưa Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 6/6.
25 năm VTV3 - Hành trình của những giấc mơ

Chương trình “Người một nhà” mùa 1 lên sóng đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả. Là một chương trình có nội dung về gia đình, vì vậy, “Người một nhà” đã đem đến rất nhiều cung bậc cảm xúc thú vị cho người xem. Đó là những khoảnh khắc vui vẻ, những tiếng cười giòn giã, đó cũng có thể là những giọt nước mắt, những giây phút lắng đọng của khách mời, của gia đình người chơi khi chia sẻ về những kỉ niệm, về tình cảm dành cho người thân.

MC Thanh Duy đảm nhiệm vị trí host của chương trình
MC Thanh Duy đảm nhiệm vị trí host của chương trình

Tiếp nối thành công từ mùa 1, sắp tới đây, “Người một nhà” mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 12h trưa Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 6/6/2021 trên kênh VTV3. “Người một nhà” mùa 2 gồm 15 tập, chương trình vẫn giữ format gồm 3 vòng thi. Chương trình sẽ có sự tham gia của dàn khách mời là người nổi tiếng cùng những tiết mục được dàn dựng bởi gia đình nhiều thế hệ.

Ở vòng đầu tiên, các nghệ sĩ sẽ được xem các tấm hình tuổi thơ của 6 nhân vật đặc biệt. Khách mời sẽ phải vận dụng mọi “kinh nghiệm”, suy luận, dựa trên đường nét của khuôn mặt... để đoán xem đâu là hình tuổi thơ của các nhân vật.

Sự xuất hiện của các khách mời đình đám Khả Như
Sự xuất hiện của các khách mời đình đám Khả Như

Đến vòng 2, sẽ có thêm sự xuất hiện của một nhân vật số 7 đi tìm người thân là 1 trong 6 nhân vật ở vòng 1. Đặc biệt ở mùa 2 này, vòng 2 chúng ta sẽ có thêm màn tương tác giữa các nhân vật để 2 nghệ sĩ khách mời quan sát, xác định lại lựa chọn của mình, từ đó có những phán đoán đúng nhất.

Sau khi kết thúc hai vòng chơi, ai có số điểm cao hơn sẽ có quyền bước vào vòng 3. Tại vòng này sẽ xuất hiện thêm những thành viên còn lại trong gia đình của 2 nhân vật ở vòng 2 và trong đó sẽ có 1 nhân vật của chương trình trà trộn vào. Nghệ sĩ còn lại sẽ đóng vai trò cố vấn.

Nhiệm vụ của khách mời là sau khi gặp gỡ cả gia đình, sẽ đưa ra lựa chọn lần 1 xem ai là người không thuộc về gia đình, lựa chọn lần 1 là dựa vào cảm giác, quan sát cách họ xuất hiện cùng nhau.

Châu Gia Kiệt
Châu Gia Kiệt

Sau khi chốt xong, họ sẽ xem 1 màn biểu diễn của gia đình, có thể là hát hò, nhảy nhót, diễn kịch... Sau màn biểu diễn, khách mời sẽ đưa ra lựa chọn lần 2. Nếu lần 2 vẫn giữ đáp án như lần 1 và chính xác thì được 20 triệu đồng. Nếu lần 2 thay đổi đáp án và đúng thì được 15 triệu đồng, nếu lần 2 thay đổi và sai, đáp án lần 1 đúng thì được 5 triệu đồng.

Đảm nhiệm vai trò host của chương trình “Người một nhà” mùa 2 vẫn là MC Thanh Duy. Chia sẻ về cảm xúc khi tiếp tục đảm nhận vai trò MC của chương trình, Thanh Duy cho biết, dù đây đã là mùa thứ hai nhưng cảm giác của anh ở mỗi tập vẫn như lần đầu, vẫn hoang mang bởi những màn “biến hóa khôn lường” trong mỗi vòng chơi.

“Thanh Duy đã chứng kiến những câu chuyện đặc biệt, dễ thương và gặp những nhân vật thú vị, tìm hiểu những câu chuyện tuổi thơ của người chơi. Cũng như được gặp những người đồng nghiệp của mình. Thanh Duy đã và thực sự có nhiều kỷ niệm thú vị. Điểm thú vị của "Người một nhà" là Duy có cơ hội phán đoán, nhìn nhận một con người qua vóc dáng, vẻ ngoài”, giọng ca “Lỗi ở yêu thương” chia sẻ.

Phương Lan
Phương Lan

Bên cạnh đó, “Người một nhà” mùa 2 năm nay còn chào đón rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Khánh Phương, Châu Gia Kiệt, Phương Lan, Ali Hoàng Dương, Hoàng Rapper, Will…

Diễn viên Phương Lan chia sẻ lần đầu tham gia chương trình: “Thực sự lâu rồi mới tham gia một chương trình thú vị như thế này. Mình phải nhận diện nhận dáng từ nhỏ cho tới lớn, thực sự Phương Lan nhìn không ra được. Vì vậy, Lan chỉ có thể nhìn qua mắt, chân mày, miệng và trán để phán đoán thôi”.

Will
Will

Cũng là một khách mời trong chương trình, ca sĩ Châu Gia Kiệt cũng có những cảm nhận thú vị: “Mình không nghĩ gương mặt một người lại thay đổi khác lạ tới vậy luôn. Không biết có phải do mắt mình bị lệch hay không, mình sai khủng khiếp”.

“Người một nhà” mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 12h trưa chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 trong mùa hè này. Chương trình hứa hẹn sẽ là “món ăn” tinh thần cho cả gia đình quý vị vào một buổi trưa cuối tuần quây quần bên nhau.

Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình "Đọc xuyên mùa hè 2021"
Đặc sắc chương trình nghệ thuật Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Ngày hội non sông" ​tại thành phố Hồ Chí Minh
Liên tục bị Xuân Nghị “cà khịa” về cách dẫn chương trình, Võ Tấn Phát lên tiếng giải thích Liên tục bị Xuân Nghị “cà khịa” về cách dẫn chương trình, Võ Tấn Phát lên tiếng giải thích

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm