Tag

Người tiêu dùng chờ đón “Tiệc sale bung xõa”

Thị trường - Tài chính 06/12/2022 18:12
aa
TTTĐ - Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 12.12 từ ngày 12 đến 14/12/2022 với chủ đề “Tiệc sale bung xõa”.
Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” của Lazada ghi nhận doanh thu tăng 75 lần trong 2 giờ đầu tiên Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” diễn ra thành công Săn đồ sale… với “giá gốc” trong "ngày thứ 6 đen tối" Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022
Hoa hậu Thùy Tiên – Đại sứ thương hiệu của Lazada đồng hành cùng Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc Sale bung xõa”
Hoa hậu Thùy Tiên – Đại sứ thương hiệu của Lazada đồng hành cùng Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc Sale bung xõa”

Hướng đến mục tiêu mang đến cảm hứng cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm và hưởng ứng Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2022, Lazada phối hợp cùng các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng trong và ngoài nước với hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 90% và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Chia sẻ về Lễ hội mua sắm 12.12 lần này, bà Kaya Qin - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada, cho biết: “ Với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn và sự ra mắt của các kênh mua sắm thời trang và làm đẹp mới trên ứng dụng Lazada như LazLOOK và LazBeauty, Lễ hội mua sắm 12.12 hứa hẹn sẽ là bữa tiệc đầy màu sắc mà người dùng không thể bỏ lỡ trong mùa mua sắm cuối năm nay.

Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị, tìm được những sản phẩm yêu thích dành tặng cho bản thân và những người thân yêu trong mùa lễ hội với chi phí hợp lí. Đây cũng là dịp Lazada tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng kích cầu mua sắm, tăng lượt truy cập và thúc đẩy kinh doanh hiệu quả, kết lại năm 2022 với nhiều thành công tốt đẹp”.

Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể truy cập vào Lazada để khám phá bữa Tiệc Sale bung xõa và độc đáo duy nhất tại Lễ hội mua sắm 12.12 từ ngày 12/12 đến 14/12/2022:

Khai vị tiệc sale đầy hứng khởi: chơi LazGame nhận iPhone 14 và chuỗi livestream LazLive vui nhộn

Từ ngày 8/12, người dùng đã có thể “nhập tiệc” sale với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí thú vị trên ứng dụng Lazada với LazGame và LazLive. Trò chơi “Săn khóa vàng” hấp dẫn tại LazGame hứa hẹn sẽ là điểm đến “bung xõa” đầu tiên. Xuyên suốt từ ngày 8/12 đến hết 14/12, bằng cách tham gia thực hiện các thử thách hàng ngày người dùng có thể săn và tích lũy khóa vàng để có cơ hội trúng iPhone 14 và hàng loạt các giải thưởng giá trị khác.

Khai tiệc càng thêm hứng khởi với chuỗi livestream vui nhộn trên LazLive như “Tiệc Sale bung xõa”, “Siêu hội chém giá” và “Mê LazMall” từ ngày 11/12 tới 14/12. Khi đón xem livestream, người dùng có thể tận hưởng những phút giây giải trí vui nhộn, săn thêm nhiều bí quyết về làm đẹp, thời trang, trang trí nhà cửa cuối năm… từ các KOLs/KOCs và cơ hội mua sắm 12,000 deal giảm đến 90% độc quyền từ các thương hiệu LazMall cũng như chìm đắm trong cơn mưa voucher được tung ra liên tục.

Người tiêu dùng chờ đón “Tiệc sale bung xõa”

Tiệc bùng nổ với các món chính “bung xõa”: LazFlash Sale giảm giá đến 90% và miễn phí vận chuyển

LazFlash Sale - Deal giảm sâu chớp nhoáng là “món chính” bùng nổ đầu tiên với hàng triệu sản phẩm từ đa dạng các ngành hàng giảm giá đến 90%. Để săn loạt deal bung xõa này, người dùng có thể truy cập Lazada, chọn mục “LazFlash Sale” ngay tại trang chủ và thả ga săn deal hời trong 7 khung giờ: 0h - 2h; 9h - 12h; 15h - 18h và 20h – 24h hàng ngày từ 12/12 tới 14/12.

Tham gia Lễ hội mua sắm 12.12, người dùng tiếp tục được mời thưởng thức Siêu tiệc thương hiệu LazMall – nơi quy tụ hàng ngàn thương hiệu chính hãng trong và ngoài nước với giá giảm đến 50% trong các khung giờ “vàng” như 0h - 2h; 9h - 11h; 12h - 18h và 20h - 24h và “gói deal mang về” miễn phí khi Lazada freeship toàn quốc 0Đ cho đơn từ 99.000 đồng.​​​​​​

LazLOOK & LazBeauty – “món mới” đặc biệt cho mùa lễ hội cuối năm

Thực đơn bữa tiệc sale 12.12 trên Lazada càng bùng nổ hơn với bộ đôi “món mới” thú vị - LazLOOK và LazBeauty dành riêng cho các tín đồ yêu thích thời trang và làm đẹp. Đến với LazLOOK, người dùng có thể khám phá các xu hướng thời trang mới nhất và đổi mới phong cách bản thân, bung xõa cho mùa lễ hội cuối năm. Với thông điệp "Chuẩn - Chất - Chơi", LazLOOK quy tụ sản phẩm thời trang thời thượng và chất lượng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước cùng nhiều ưu đãi độc quyền như giảm giá đến 50%, deal bùng cháy dưới 199k và 15 ngày hoàn trả miễn phí.

Không chỉ chiều lòng các tín đồ yêu thích thời trang, dịp này Lazada còn cho ra mắt LazBeauty cùng hệ thống thành viên LazBeauty Club – điểm mua sắm lý tưởng dành cho các tín đồ làm đẹp dịp cuối năm. Với LazBeauty, người dùng có thể liên tục cập nhật các xu hướng làm đẹp, chăm sóc da, trang điểm cho mùa lễ hội sắp đến. Bên cạnh đó, khi đăng ký thành viên LazBeauty Club, người dùng như tận hưởng các ưu đãi độc quyền từ hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng như voucher giảm giá hàng tháng và giá giảm sâu đặc biệt. LazBeauty đã tạo nên sức hút mạnh mẽ khi chỉ trong 3 ngày ra mắt (từ ngày 25/11 tới ngày 28/11/2022), đã có hơn 50,000 thành viên mới cũng như nhận được sự yêu thích từ các KOLs và cộng đồng làm đẹp.

Người tiêu dùng chờ đón “Tiệc sale bung xõa”

“Say" tiệc với 6 tầng voucher giảm giá và hoàn tiền max đến 500.000 đồng

Dự tiệc sale “bung xõa” 12.12 trên Lazada, người dùng vừa “no bụng” với hàng ngàn deal chất lượng, vừa “say” với hàng ngàn voucher giảm giá hấp dẫn được tung ra trong 6 khung giờ mỗi ngày 0h – 9h – 12h – 15h – 18h – 20h xuyên suốt 3 ngày 12/12 đến 14/12. Để người dùng mua sắm với mức giá hợp lí nhất, Lazada áp dụng 6 tầng giảm giá trên cùng một đơn hàng như voucher tích lũy đến 800.000 đồng, voucher Lazada, voucher thương hiệu/ nhà bán hàng, voucher freeship, voucher thanh toán, và ưu đãi Hoàn tiền Max đến 500.000 đồng.

Người tiêu dùng chờ đón “Tiệc sale bung xõa”

Các hoạt động tiếp sức cho thương hiệu và nhà bán hàng chuẩn bị Lễ hội mua sắm 12.12

Góp phần mang đến tiệc sale 12.12 bung xõa cho người tiêu dùng chính là hàng trăm ngàn thương hiệu và nhà bán hàng trên Lazada. Nhằm hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng kinh doanh thành công với Lễ hội mua sắm 12.12, Học viện Lazada khởi động chuỗi đào tạo online được thực hiện bởi giảng viên Học viện Lazada, đại diện các Bộ phận Lazada và đại diện nhà bán hàng.

Với nội dung đào tạo phong phú như lên kế hoạch, chuẩn bị nhân sự, thiết kế gian hàng, nắm vững cách sử dụng voucher và công cụ khuyến mãi, tăng truy cập đến gian hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, cách đọc báo cáo phân tích kinh doanh... đây sẽ là cầu nối hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng trong xuyên suốt giai đoạn chuẩn bị cho Lễ hội mua sắm 12.12.

Để tham gia chuỗi đào tạo online này, nhà bán hàng chỉ cần truy cập Học Viện Lazada, chọn chủ đề và khóa học muốn tham gia, sau đó áp dụng vào gian hàng trực tuyến của mình trên nền tảng.

Đọc thêm

Tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu Thị trường - Tài chính

Tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26/3/2024 về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng Thị trường - Tài chính

Thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 5/2024/QĐ-TTg ngày 26/3/2024 quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân.
Không để hàng giả "lộng hành" trên sàn thương mại điện tử Thị trường - Tài chính

Không để hàng giả "lộng hành" trên sàn thương mại điện tử

TTTĐ - Bên cạnh sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử ở Việt Nam thì tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ được rao bán tràn lan trên mạng internet, trên các nền tảng giao dịch trực tuyến. Thực trạng này đang là vấn đề nhức nhối của xã hội, ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng, môi trường đầu tư kinh doanh, gây thất thu ngân sách...
Mitsubishi Power đạt thị phần tuabin khí số 1 toàn cầu năm 2023 Thị trường - Tài chính

Mitsubishi Power đạt thị phần tuabin khí số 1 toàn cầu năm 2023

TTTĐ - Mitsubishi Power, thương hiệu giải pháp năng lượng của Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI), đạt thị phần tua bin khí hàng đầu toàn cầu (với thị phần 36%) tính theo megawatt vào năm 2023, theo dữ liệu của báo cáo ngành điện McCoy.
GDP quý I/2024 duy trì ở mức vừa phải trước lạm phát gia tăng Thị trường - Tài chính

GDP quý I/2024 duy trì ở mức vừa phải trước lạm phát gia tăng

Trong báo cáo cập nhật kinh tế mới nhất về Việt Nam, ngân hàng Standard Chartered dự báo tăng trưởng GDP quý I/2024 của Việt Nam duy trì ở mức vừa phải, đạt 6,1% so với cùng kỳ năm ngoái (mức 6,7% hồi quý IV/2023). Ngân hàng giữ nguyên dự báo tăng trường GDP của cả năm 2024 ở mức 6,7%, trong đó GDP sẽ tăng tốc từ 6,2% trong nửa đầu năm lên mức 6,9% trong nửa cuối năm nay.
Nguy hiểm khôn lường từ các loại “mũ bảo hiểm thời trang” Thị trường - Tài chính

Nguy hiểm khôn lường từ các loại “mũ bảo hiểm thời trang”

TTTĐ - Mặc dù cơ quan chức năng đã có Quy chuẩn kỹ thuật dành cho mũ bảo hiểm với người đi xe máy từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, lợi dụng nhu cầu của thị trường nhiều tiểu thương đang lập lờ trong việc đặt tên cho loại "mũ bảo hiểm thời trang" nhằm lừa dối người tiêu dùng với mũ bảo hiểm cho người đi xe máy. Điều này có nguy cơ ảnh hưởng tới sự an toàn của người sử dụng.
Xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng tăng giá bất hợp lý Thị trường - Tài chính

Xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng tăng giá bất hợp lý

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản số 768/UBND-KTTH chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã triển khai thực hiện các biện pháp điều hành, bình ổn giá.
Vay vốn siêu ưu đãi với lãi suất chỉ từ 3% tại Sacombank Thị trường - Tài chính

Vay vốn siêu ưu đãi với lãi suất chỉ từ 3% tại Sacombank

TTTĐ - Từ ngày 21/3 đến hết 31/3/2024 Sacombank triển khai nguồn vốn 10.000 tỷ đồng với lãi suất siêu ưu đãi chỉ 3%/năm, đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong giai đoạn cuối quý I/2024.
Giá xăng RON95-III vượt ngưỡng 24.200 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III vượt ngưỡng 24.200 đồng mỗi lít

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước đồng loạt đi lên từ 15 giờ ngày hôm nay (21/3) sau khi trích lập quỹ bình ổn (BOG).
Theo dõi chặt chẽ diễn biến cung - cầu thị trường vàng Thị trường - Tài chính

Theo dõi chặt chẽ diễn biến cung - cầu thị trường vàng

TTTĐ - Ngày 20/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã họp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam các bộ, ngành về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp quản lý thị trường vàng.
Xem thêm