Tag

Vùng đất vàng và vượng khí của người Tràng An

Bất động sản 07/06/2018 08:00
aa
TTTĐ - Từ xưa tới nay, Tây Hồ vẫn luôn được đánh giá là vùng đất phong thủy, tràn đầy vượng khí với không gian khoáng đạt và tầm nhìn thoáng rộng. Không chỉ có thế, Hồ Tây còn nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng của một hồ nước trong xanh, thơ mộng hữu tình…tất cả những điều này đã khiến cho Hồ Tây trở thành mảnh đất vàng của Hà Nội.

Vùng đất vàng và vượng khí của người Tràng An

Chẳng thế mà người Tràng An ai nấy đều khao khát có được một căn nhà ven hồ Tây. Điều này cũng dễ hiểu, bởi theo quy hoạch của Thành phố Hà Nội, Hồ Tây sẽ trở thành trung tâm Dịch vụ - Du lịch văn hóa của Thủ đô. Với vị trí độc đáo về phong thủy, quy hoạch đồng bộ, giao thương thuận lợi, đất hồ Tây sẽ đem lại những giá trị gia tăng không ngừng.

Chính vì vậy mà từ lâu Hồ Tây đã được nhiều Chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản lựa chọn để kiến tạo nên những công trình nhà ở cao cấp. Tuy nhiên, đất Hồ Tây ngày càng trở nên khan hiếm cho nhu cầu của người mua lớn mà nguồn cung thì không có nhiều. Hầu hết quanh khu vực Hồ Tây là những căn biệt thự hoặc các căn hộ cao cấp cho thuê. Gần như rất hiếm khi có thông tin rao bán bất động sản Hồ Tây trên thị trường. Vì thế mà chỉ cần có một dự án ở khu vực Hồ Tây ra mắt, ngay lập tức sẽ được khách hàng và các nhà đầu tư săn đón.


Vùng đất vàng và vượng khí của người Tràng An
Dự án D’. El Dorado II với vị trí vượng phong thủy trên mảnh đất Hồ Tây


Một trong số các dự án cao cấp trên mảnh đất Hồ Tây mới được khởi công trong thời gian vừa qua và gây được sự chú ý của thị trường đó chính là dự án D’. EL Dorado II do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư.

Tọa lạc trên trục đường Võ Chí Công – Nguyễn Hoàng Tôn với tầm nhìn ôm trọn Hồ Tây và sông Hồng, nơi hội tụ tinh hoa từ thế đất, D’. El Dorado II được hưởng lộc từ thủy khí của hồ nước rộng 500ha mặt nước. Theo quan niệm của Phong thuỷ, nếu trước cửa nhà có nước gọi là tiền đường tụ thuỷ, nghĩa là nhà có phúc trạch bởi nước là biểu tượng của phúc. Với yếu tố thủy khí hòa hợp trong địa khí, những căn hộ D’. El Dorado II sẽ mang đến cho chủ sở hữu sự may mắn, công danh và sự nghiệp.

Vùng đất vàng và vượng khí của người Tràng An
Các căn hộ D’. El Dorado II với ban công thoáng rộng đón nắng gió mang tài lộc phong thủy cho gia chủ


Với 402 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 153m2, D’. El Dorado II mang đến sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, với loại hình thiết kế các căn hộ LIMO (little modern – nhỏ gọn, hiện đại), các bạn trẻ thành đạt hoặc các gia đình trẻ hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ cao cấp bên Hồ Tây. Các căn hộ D’. El Dorado II được thiết kế thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công thoáng rộng sẵn sàng đón nắng, đón gió và mang vượng khí tốt vào tận mỗi căn phòng, tạo năng lượng sống tràn đầy, tươi mới mỗi ngày.

Không chỉ có thế, D’. El Dorado II còn được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh chú trọng đầu tư từ thiết kế, chất lượng cho đến tiện ích. Cư dân tại D’. El Dorado II sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi với các tiện ích chuẩn 5 sao như: bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ… Trong tương lai, khi hoàn thiện D’. El Dorado II sẽ góp phần tô điểm thêm cho khu vực bởi kiến trúc Tân Cổ điển sang trọng, quý phái.


Vùng đất vàng và vượng khí của người Tràng An
Phòng tập gym - một trong những tiện ích cao cấp tại D’. El Dorado II

Được kiến tạo bởi Chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực, hội tủ đủ những yếu tố phong thủy, vượng khí, tinh hoa đất trời, D’. El Dorado II chắc chắn sẽ đem lại cuộc sống an lành, thịnh vượng cho các chủ nhân nơi đây.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko
, CENLAND.

Hotline: 0886 5555 86


Tin liên quan

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm