Tag

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ về hạnh phúc nhân ngày 20/10

Giải trí 20/10/2020 11:51
aa
TTTĐ - Nhân dịp 20/10, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh tung ra bộ hình thời trang mới, khoe vóc dáng, nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ hai con. Cô cũng tiết lộ bí quyết để trở thành người phụ nữ hạnh phúc.
Gới trẻ với ý tưởng độc, lạ dành cho một nửa yêu thương ngày 20/10

Cô con gái thứ 2 tên Minh Anh mới tròn một tuổi, Ngọc Anh thật thà chia sẻ cô chưa “lại dáng” vì vẫn đang cố gắng nuôi con tốt nhất. Hơn nữa, với phụ nữ, khi sinh nở lần 2 bao giờ cũng khó “về phom” hơn lần đầu. Cô cũng đang cố gắng tập luyện để sớm có thể “lại dáng” trong thời gian sớm nhất.

Ở bộ hình mới, cô khoe nhan sắc rạng rỡ trong các thiết kế dạ hội và váy áo vô cùng duyên dáng, thể hiện đúng hình ảnh một Nguyễn Ngọc Anh rất nữ tính, ngọt ngào vốn có.

Nguyễn Ngọc Anh trong bộ hình mới
Nguyễn Ngọc Anh trong bộ hình mới

Dẫu chưa “lại dáng” nhưng nữ ca sĩ hạnh phúc khi nhan sắc của mình được bạn bè, khán giả khen là mặn mòi, rạng rỡ hơn. Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, với phụ nữ, hạnh phúc chính là “tiệm spa” tuyệt vời nhất để luôn tươi tắn, rạng rỡ, luôn toát lên thần thái tươi mới và tạo nên sức hút mạnh mẽ.

Hạnh phúc cũng chính là loại nước hoa êm dịu nhất giúp nhan sắc người phụ nữ luôn như được ướp thứ hương thơm ngọt ngào, quyến rũ. Nguyễn Ngọc Anh thực sự đang có cuộc sống êm đềm, bình an và hạnh phúc như cô hằng mơ trong cuộc đời nhiều lận đận của mình. Bởi thế, cứ tự nhiên mà cô đẹp hơn, mặn mòi hơn với nhan sắc gái hai con.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ về hạnh phúc nhân ngày 20/10

Theo Nguyễn Ngọc Anh, hạnh phúc trong cuộc đời đối với người phụ nữ không phải đến từ những điều gì xa xôi, lớn lao, mà thường từ những điều thật bình dị. Đó là sự san sẻ, yêu thương, trân trọng và quan tâm nhau giữa vợ chồng.

Chính vì thế, Nguyễn Ngọc Anh cũng không đòi hỏi người bạn đời của mình quá cầu kỳ, đặt nặng chuyện quà cáp, lễ nghĩa vào những ngày lễ dành cho phụ nữ như ngày 20/10, mà sự quan tâm chăm lo của người đàn ông dành cho người phụ nữ hàng ngày mới là điều quan trọng.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ về hạnh phúc nhân ngày 20/10

Ngọc Anh cũng tiết lộ, người đàn ông của “gia đình toàn phụ nữ” như nhà cô cũng rất tâm lý, mỗi khi đến dịp 8/3 hay 20/10 đều chuẩn bị hoa đẹp, tổ chức bữa ăn ngon để chúc mừng những người phụ nữ một cách tưng bừng, tình cảm nhất.

Với cô, việc người bạn đời của mình bế con, thay tã, pha sữa, thức đêm để trông con khi con ốm đau… còn hơn ngàn vạn bông hoa. “Tất nhiên, điều đó cũng không thay thế hoàn toàn được những đoá hoa, lời chúc, tôi nghĩ mọi thứ phải là sự hài hoà, người đàn ông hãy để người phụ nữ luôn cảm nhận được sự yêu thương từ trái tim và được nâng niu trong sự lãng mạn mới giúp hạnh phúc thăng hoa được”, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ về hạnh phúc nhân ngày 20/10

Cũng theo Nguyễn Ngọc Anh, hạnh phúc đương nhiên không thể chỉ “nhận” mà không “cho” đi, bởi nó phải được xây dựng nên từ hai phía. Người phụ nữ không thể chỉ đòi hỏi ở người đàn ông, mà đôi khi hạnh phúc được khởi lên từ chính người phụ nữ.

“Bạn bè tôi thường có một tổng kết là tiêu chuẩn của một người phụ nữ tuyệt vời chính là yêu chồng, thương con, hết lòng vun vén cho tổ ấm của mình. Tôi thì nghĩ, mọi sự đều cần có sự hài hoà và tiết chế. Ngay cả việc yêu chồng thương con cũng cần có sự tiết chế nhất định chứ không phải lúc nào cũng sôi sục. Sự tiết chế sẽ giúp người phụ nữ tĩnh tâm hơn để nhìn sâu vào cuộc sống của mình và biết cách làm sao cho mọi thứ phù hợp.

Đây là việc làm không dễ, tuy nhiên, may mắn là tôi cũng không còn quá trẻ để biết cái gì nên, cái gì không và biết dừng mọi thứ đúng lúc. Cho đến giờ thì tôi tin rằng kinh nghiệm sống chính là thứ trang sức quan trọng, lấp lánh nhất của người phụ nữ ở độ tuổi tôi. Chính vì vậy, tôi không buồn vì mình cũng đã gọi là “có tuổi”, mà tôi tự hào là một phụ nữ đã ở độ chín trong cuộc sống.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ về hạnh phúc nhân ngày 20/10

Ở tuổi này, tôi thấy tự tin hơn trong cuộc sống và biết chọn lựa hành trình tốt nhất đến với sự hài lòng, bằng lòng và bình an”- Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Vừa qua, Nguyễn Ngọc Anh mới ra mắt MV “Như mẹ vẫn ru” nhân dịp con gái Minh Anh tròn 1 tuổi, đồng thời cũng “khoe” những hình ảnh tình cảm, ấm áp của cả gia đình cô hiện tại. Nguyễn Ngọc Anh cho biết, cô cũng đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới từ nay đến cuối năm. Bà mẹ hai con đang tràn đầy năng lượng cho các hoạt động âm nhạc mà cô ấp ủ suốt 1 năm nay.

Dịch vụ Dịch vụ "độc nhất" 20/10 cho chị em tại Vincom: “Soái ca” đưa đi shopping, xách đồ hộ lại còn được tặng quà
Những lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa Những lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa
20/10 rủ nhau đi xem “Ngày đổ bóng trăng” 20/10 rủ nhau đi xem “Ngày đổ bóng trăng”

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm