Tag

Nguyễn Thu Cầm - con gái Duy Mạnh ra mắt MV đầu tay "Có đâu ai ngờ"

Điện ảnh - Âm nhạc 13/09/2022 17:02
aa
TTTĐ - Nghệ sĩ tiềm năng Nguyễn Thu Cầm sinh năm 2000, tốt nghiệp tại Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis Ý debut qua MV màu sắc trẻ trung để đánh dấu cột mốc tham gia nghệ thuật một cách chuyên nghiệp.
Ca sĩ Khánh Loan làm MV tôn vinh tình mẫu tử

Sản phẩm debut mang tên “Có đâu ai ngờ” là một bản pop với giai điệu thu hút cùng phần lời nhẹ nhàng, đáng yêu - đúng với lứa tuổi cũng như phong cách âm nhạc đang thịnh hành với các bạn giới trẻ Gen Z.

MV debut của Nguyễn Thu Cầm
MV debut của Nguyễn Thu Cầm

Bài hát mang một câu chuyện gần gũi với các cặp yêu nhau đó là chuyện yêu xa. Nữ nghệ sĩ trẻ muốn truyền tải thông điệp “dù có xa tới đâu quan trọng là hai người cùng cố gắng thì sẽ đều tốt đẹp thôi, mọi người cứ tận hưởng cái khoảnh khắc này biết đâu sẽ có nhiều điều bất ngờ”.

“Có đâu ai ngờ”là sáng tác của RedT, chàng nhạc sĩ đã từng gây bão với bản hit “Phải chăng em đã yêu” của Juky San. Trước khi chính thức hợp tác trong sản phẩm này, Cầm và RedT đã biết nhau được một thời gian dài. Nhờ những điểm chung về tư duy âm nhạc cũng như sự phù hợp trong tính cách mà hai người bạn này đã cùng nhau cho ra đời single đầu tay này.

Được biết, Cầm từng theo học tại khoa piano tại Nhạc viện TP HCM, sau đó là trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Ý. Cô lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ba là ca sĩ Duy Mạnh. Cô bạn Gen Z này từng gây chú ý với nhiều bản cover trên Youtube và các trang mạng xã hội với chất giọng tốt, kĩ năng xử lý bài hát ổn định cùng ngoại hình xinh xắn.

Để thực hiện single debut cũng như phần MV cho lần ra mắt của mình, nữ tân binh GenZ đã phải chuẩn bị trong một năm và mất 3 tháng để hoàn thành bản cuối cùng.

Không chỉ dừng lại ở việc là single debut, MV “Có đâu ai ngờ” là một sản phẩm đánh dấu rằng Cầm đã trưởng thành hơn trong quá trình học tập và tiếp xúc với âm nhạc của mình, là một điều Cầm tự làm cùng với các anh chị, các bạn chứ không hề phải dựa dẫm vào bố mẹ như ngày trước. Đặc biệt hơn cả, sản phẩm debut lần này còn là một món quà Cầm tự làm bấy lâu nay để làm bố bất ngờ.

Nguyễn Thu Cầm - con gái Duy Mạnh ra mắt MV đầu tay

Khi được hỏi về việc có áp lực về kỳ vọng mà mọi người đặt lên bạn vì bản thân sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời không? Cầm chia sẻ rằng áp lực chắc chắn là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên từ những ngày nhỏ, cô nàng luôn được bố mẹ động viên rằng hãy sống hết mình với đam mê.

Với sự đầu tư về âm nhạc, Cầm hứa hẹn sẽ là một trong những tân binh mang đến những nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm