Tag

Nhà báo Đông Vũ ra mắt bộ sưu tập đầu tay dành cho trẻ em

Thời trang - Làm đẹp 19/06/2020 13:58
aa
TTTĐ - Fashion show Tropical Zone tổ chức tại TP Vinh (Nghệ An) ngày 28/6 tới hứa hẹn bùng nổ với sự quy tụ các mẫu nhí đến từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Hà Nội, TP HCM. Đặc biệt, nhà báo Đông Vũ sẽ cho ra mắt bộ sưu tập đầu tay dành cho trẻ em.

Nhà báo Đông Vũ ra mắt bộ sưu tập đầu tay dành cho trẻ em

Fashion show Tropical Zone- sàn diễn thời trang hoàng tráng quy tụ nhiều gương mặt và thương hiệu nổi tiếng dành cho trẻ em

Bài liên quan

"Gáy mảnh hững hờ" - cuốn sách mới của nhà báo viết văn Võ Hồng Thu

Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Mỗi nhà báo phải có bản lĩnh chính trị vững vàng, không để tiêu cực chi phối

Nhà báo Lê Anh Đạt làm Phó Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn kết

Fashion show Tropical Zone là chương trình được dàn dựng công phu, với sân khấu cực đỉnh từ BNA Academy.

Theo chia sẻ từ đại diện ban tổ chức BNA Academy: "Sàn diễn của Fashion show Tropical Zone lấy cảm hứng từ hình ảnh mẹ thiên nhiên với tấm áo rừng xanh của miền nhiệt đới. Thảm thực vật căng tràn sức sống cùng động vật hoang dã vô cùng phong phú. Sàn diễn mô phỏng sinh động một khu rừng nhiệt đới chắc hẳn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú khi được dạo chơi trong khu rừng xanh mướt này".

Không chỉ được trình diễn trên sàn diễn vô cùng sinh động, mẫu nhí tham gia biểu diễn ở Fashion show Tropical Zone còn được khoác lên mình những thiết kế trong BST mới nhất đến từ các thương hiệu. Những bộ váy áo nổi bật kết hợp cùng màu sắc vô cùng hài hòa với khu rừng trên sàn diễn, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn như trong cổ tích.

Nhà báo Đông Vũ ra mắt bộ sưu tập đầu tay dành cho trẻ em

Fashion show Tropical Zone sẽ có sự góp mặt của các nhà thiết kế nổi tiếng cùng nhiều thương hiệu thời trang dành cho trẻ em: NTK Phương Hồ, NTK Phan Quốc An, NTK Trần Thanh Mẫn...đại diện cho các thương hiệu: Phương LLY, Chảnh Style, Devu Kids...

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Nhà báo Đông Vũ ra mắt Bộ sưu tập đầu tay dành cho trẻ em.

Từng giữ vai trò tổng đạo diễn, giám đốc truyền thông trong nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước và quốc tế, đây là lần đầu tiên, nhà báo Đông Vũ xuất hiện trong vai trò nhà thiết kế.

Nhà báo Đông Vũ sẽ lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập dành cho trẻ em
Nhà báo Đông Vũ sẽ lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập dành cho trẻ em

Tại Fashion show Tropical Zone, Nhà báo Đông Vũ và ekip của mình là những designer tới từ Học viện Thời trang London sẽ cho ra mắt BST mang tên "Bướm & Hoa".

NTK Phương Hồ cho biết: “Ngày nay, các bé thường xuyên tiếp xúc với điện thoại và công nghệ mà thiếu đi những sự trải nghiệm thực tế. Một show diễn tái hiện khu rừng nhiệt đới sẽ giúp các bé có trải nghiệm gần gũi hơn với thiên nhiên. Từ đó sẽ truyền thêm cho các bé tình yêu với cây cổ, động vật cũng như rèn luyện ý thức bảo vệ môi trường xung quanh ta”.

Nhà thiết kế Phương Hồ (bên trái) cùng bộ sưu tập cho trẻ em của mình
Nhà thiết kế Phương Hồ (bên trái) cùng bộ sưu tập cho trẻ em của mình

Show diễn còn có sự tham gia trình diễn của các siêu mẫu nổi tiếng như: Siêu mẫu Thi Thi Phạm - Á quân Elite Model Look, siêu mẫu Long Lê, siêu mẫu Mario Thành Tâm, siêu mẫu Lê Sim, hoa hậu Áo dài Quốc tế Cao Thuỳ Linh, Hoa hậu Quý bà Lê Hà Phương, MC Lâm Trí Thuận...

Nghệ nhân tranh xương lá bồ đề - Hà Phạm cũng sẽ có một món quà vô cùng bất ngờ mang tới Fashion show Tropical Zone.

Đọc thêm

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng" Thời trang - Làm đẹp

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.
CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
Xem thêm