Tag

Nhận “Cơn mưa quà tặng” khi tích điểm đổi quà cùng SHB Reward

Doanh nghiệp 22/08/2022 10:46
aa
TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt Chương trình tích “Tích điểm hôm nay - Nhận quà mê say” (SHB Reward). Tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch qua Ngân hàng điện tử và Thẻ tín dụng quốc tế SHB.
SHB tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 36.459 tỷ đồng trong năm 2022 SHB, T&T Group hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines và Đường sắt Việt Nam SHB tự hào là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 2022 Ngân hàng Nhà nước chấp thuận bổ nhiệm bà Ngô Thu Hà giữ chức Tổng giám đốc SHB

Theo đó, khi tham gia SHB Reward, khách hàng sẽ được tích điểm và dùng điểm tích lũy để đổi sang hàng ngàn quà tặng đa dạng, được cập nhật thường xuyên.

Nhận “Cơn mưa quà tặng” khi tích điểm đổi quà cùng SHB Reward
Khách hàng nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch qua Ngân hàng điện tử và Thẻ tín dụng quốc tế SHB

Nhằm mang lại nhiều ưu đãi tiện ích cho khách hàng khi tham gia SHB Reward, chương trình tích điểm được áp dụng đối với các dịch vụ khách hàng thường xuyên sử dụng trên kênh Ngân hàng điện tử SHB như: Tài khoản thanh toán; Tiền gửi tiết kiện Online; Thấu chi trực tuyến; Nạp tiền điện thoại…. Đối với các giao dịch Thẻ tín dụng Quốc tế như: Phát hành, Gia hạn thẻ và kích hoạt trong vòng 30 ngày, Chi tiêu trên thẻ tín dụng… đều được ngân hàng ghi nhận và tích điểm.

Toàn bộ quá trình tích điểm và đổi quà được lưu trữ, cập nhật tự động, khách hàng có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà của mình bất cứ lúc nào trên Ngân hàng điện tử SHB. Đặc biệt, các khách hàng sẽ được tích điểm cho các giao dịch thỏa mãn điều kiện của chương trình từ ngày 1/1/2022 đến hết 31/12/2022.

SHB) chính thức ra mắt Chương trình tích “Tích điểm hôm nay - Nhận quà mê say” (SHB Reward
SHB chính thức ra mắt Chương trình tích “Tích điểm hôm nay - Nhận quà mê say”

Với số điểm tích lũy khi tham gia SHB Reward, khách hàng sẽ nhận được “cơn mưa quà tặng” như: Các loại e-voucher có thể chuyển đổi linh hoạt để sử dụng tại các website thương mại điện tử, các trung tâm thương mại, dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, các đối tác liên kết cung cấp hàng hóa và dịch vụ... SHB cũng sẽ thường xuyên thêm mới và bổ sung kho quà để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm mới trong việc đổi quà. Thời gian đổi quà áp dụng đến hết 31/12/2023.

SHB Reward không chỉ mang lại ưu đãi tích điểm cho khách hàng khi giao dịch tại SHB, mà còn là cơ hội để SHB tri ân, gắn kết với khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua.

4 năm liên tiếp, Alpha Southeast Asia vinh danh SHB là “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam” 4 năm liên tiếp, Alpha Southeast Asia vinh danh SHB là “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Tạp chí Alpha Southeast Asia vinh danh là “Ngân hàng Tài trợ ...

SHB ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế dành cho doanh nghiệp SHB ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế dành cho doanh nghiệp

TTTĐ - Từ ngày 5/8, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Chuyển tiền lộc phát” với ưu đãi ...

Từ tháng 8, người dân có thể rút gốc một phần tiền gửi trước hạn tại ngân hàng Từ tháng 8, người dân có thể rút gốc một phần tiền gửi trước hạn tại ngân hàng

TTTĐ - Từ tháng 8/2022, SHB chính thức ra mắt tính năng “Rút gốc một phần tiền gửi trước hạn” đối với các sản ...

SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

TTTĐ - Liên tiếp được vinh danh Top 10 các giải thưởng uy tín cho thương hiệu hàng đầu, sản phẩm tốt vì người tiêu ...

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh” Doanh nghiệp

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

TTTĐ - Sáng 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - HoSE: NAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị…
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Xem thêm