Tag

Nhân vật Công Ninh chia sẻ anh và “vợ” hiện tại chỉ uống trà và kể chuyện cổ tích

Giải trí 08/03/2021 20:10
aa
TTTĐ - Vừa nghe đến từ “có bầu”, nhân vật Công Ninh hoảng hốt đến tròn xoe mắt: “Trời đất ơi, nghĩ sao mà nói vợ anh có bầu được? Anh từng tuổi này rồi nghĩ sao anh với vợ anh có con hả? Bọn anh bây giờ chỉ có uống trà và kể chuyện cổ tích thôi”.
Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow

Tập 119 chương trình “Bác sĩ gia đình” được phát sóng trên kênh THVL1 có chủ đề “Phương pháp điều trị và phòng ngừa thiếu máu não” với sự tham gia của PGS. TS. BS Phạm Hoài Nam, giảng viên cao cấp, Đại học Y Dược TP HCM.

Nhân vật Hà Trí Quang và Đào Vân Anh
Nhân vật Hà Trí Quang và Đào Vân Anh

Mở đầu tiểu phẩm tình huống, nhân vật Đào Vân Anh đang ngồi một mình trên ghế sofa và không ngừng xoa bóp đầu với vẻ mặt nhăn nhó. Được một lúc thì nhân vật Hà Trí Quang hớt hơ, hớt hải chạy tới hỏi chị mình có chuyện gì mà gọi mình tới gấp như cháy nhà tới nơi.

Chưa kịp nói gì, nhân vật Đào Vân Anh thấy buồn nôn nên bịt miệng chạy vào trong nhà để lại cho đứa em một dấu chấm hỏi to đùng. Nghĩ chị dâu có bầu, nhân vật Hà Trí Quang sầu não: “Không lẽ bằng tuổi này rồi mà chị dâu còn có bầu? Anh hai cũng kì cục”.

Hà Trí Quang và Công Ninh
Hà Trí Quang và Công Ninh

Đang lẩm ba lẩm bẩm một mình, nhân vật Công Ninh bước ra hét vào mặt em trai khiến cho nhân vật Hà Trí Quang giật bắn mình. Nhân vật Công Ninh cho biết hôm nay vợ mình phải đi công tác, mình cũng phải ra ngoài nên mới gọi anh tới để trông nhà giúp chứ không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Nghe anh trai nói vậy, nhân vật Hà Trí Quang trách móc anh vô tâm vì chị dâu có bầu mà không biết. Vừa nghe đến từ “có bầu”, nhân vật Công Ninh hoảng hốt đến tròn xoe mắt: “Trời đất ơi, nghĩ sao mà nói vợ anh có bầu được? Anh từng tuổi này rồi nghĩ sao anh với vợ anh có con hả? Bọn anh bây giờ chỉ có uống trà và kể chuyện cổ tích thôi”.

Nhân vật Công Ninh chia sẻ anh và “vợ” hiện tại chỉ uống trà và kể chuyện cổ tích

Khó tin vào lời anh trai, nhân vật Hà Trí Quang liệt kê một loạt biểu hiện “lạ” của chị dâu như nhức đầu, buồn nôn và khẳng định đó là biểu hiện của việc đang mang thai. Đúng lúc nhân vật Đào Vân Anh xuất hiện, cô chia sẻ dạo này mình hay bị mệt và khó chịu trong người mỗi khi suy nghĩ nhiều chứ không hề có bầu. Được chị dâu miêu tả triệu chứng, nhân vật Hà Trí Quang kết luận chị dâu bị thiếu máu não và đề nghị hai người tìm đến bác sĩ chuyên khoa để nghe tư vấn.

Theo dõi câu chuyện tình huống, bác sĩ Phạm Hoài Nam chia sẻ: “Biểu hiện đầu tiên của việc thiếu máu não là người mệt mỏi, suy nghĩ chậm chạp hơn, chóng mặt và chân tay yếu đi. Nguyên nhân gây nên tình trạng đó là do tim của bệnh nhân yếu, huyết áp thấp hoặc tắc nghẽn mạch máu do xơ vữa động mạch. Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng như nhồi máu não, vỡ mạch máu trên não, nhẹ hơn thì bệnh nhân luôn trong tình trạng mất ngủ, trầm cảm, mệt mỏi và suy giảm trí nhớ.

Nhân vật Công Ninh chia sẻ anh và “vợ” hiện tại chỉ uống trà và kể chuyện cổ tích
Bác sĩ Phạm Hoài Nam chia sẻ trong chương trình "Bác sĩ gia đình"

Nếu do tuần hoàn máu lên não kém, người bệnh phải tăng cường tuần hoàn máu não như sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và luyện tập những bài tập thể dục chuyên dụng để máu điều hòa tốt hơn. Nếu nguyên nhân do xơ vữa động mạch thì người bệnh phải nong động mạch. Nếu tình trạng tắc nghẽn động mạch quá nặng sẽ phải mổ để bóc vỏ động mạch giúp máu lưu thông dễ dàng”.

Chương trình “Bác sĩ gia đình” được phát sóng lúc 12h50 chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

Hai diễn viên Hữu Tín và Anh Tú quyết tâm giúp đỡ gia đình nhân vật trong Hai diễn viên Hữu Tín và Anh Tú quyết tâm giúp đỡ gia đình nhân vật trong "Chơi phải thắng"
Nhân vật Hà Trí Quang hớn hở vì làm được món rau muống xào sau 3 tháng học nấu ăn Nhân vật Hà Trí Quang hớn hở vì làm được món rau muống xào sau 3 tháng học nấu ăn
Bộ đôi “cao kều” Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh thắng kỷ lục, tặng thêm tiền cho nhân vật Bộ đôi “cao kều” Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh thắng kỷ lục, tặng thêm tiền cho nhân vật

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm