Tag

Nhẹ gánh chi tiêu với loạt khuyến mãi hè hấp dẫn

Doanh nghiệp 05/05/2021 11:00
aa
TTTĐ - Đừng vội rút ví nếu chưa biết những ưu đãi giảm giá hấp dẫn này của AirPay, nếu không bạn sẽ tiếc hùi hụi cho xem.
Khởi động Tiệc chào hè 5.5, NowFood tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Voucher mua sắm độc quyền

Không chỉ là công cụ thanh toán tiện lợi, ví AirPay còn được mệnh danh là “túi ba gang” khuyến mãi. Đây là nơi các ưu đãi hấp dẫn liên tục được bổ sung, giúp mỗi lần rút ví là một lần hạnh phúc đúng nghĩa. Trong dịp 5.5 Sale Chào Hè, các “thần dân” của vương quốc AirPay sẽ tiếp tục “say nắng” với rất nhiều voucher hấp dẫn, phong phú về cả mệnh giá lẫn hình thức áp dụng như:

Nhẹ gánh chi tiêu với loạt khuyến mãi hè hấp dẫn

Voucher giảm 5%, áp dụng cho đơn tối thiểu 0 đồng, mức giảm tối đa lên đến 100K. Nên cân nhắc sử dụng khuyến mãi này cho các đơn hàng giá trị lớn để được giảm sâu nhất có thể.

Nhẹ gánh chi tiêu với loạt khuyến mãi hè hấp dẫn

Voucher giảm 10%, áp dụng cho đơn tối thiểu 0 đồng, giảm tối đa 20K. Voucher này khá linh hoạt, có thể áp dụng cho các đơn hàng với đa dạng mức giá.

Nhẹ gánh chi tiêu với loạt khuyến mãi hè hấp dẫn

“Đặc sản” hấp dẫn của AirPay không thể không kể đến voucher miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, tạo thêm động lực mạnh mẽ cho con dân chốt deal trong một nốt nhạc. Nhanh tay lưu các mã giảm hấp dẫn kể trên và khám phá thêm nhiều ưu đãi độc quyền khác chỉ dành riêng cho người dùng ví AirPay tại đây.

Ưu đãi HOT khi thanh toán hoá đơn dịch vụ

Đầu tháng là khoảng thời gian nhu cầu thanh toán các hóa đơn dịch vụ như điện, nước, Internet… tăng cao, cũng là lúc các ưu đãi của AirPay phát huy tác dụng. Cụ thể, trong ngày 5.5, đừng quên truy cập tại đây để săn mã giảm 50% với mức giảm trực tiếp tối đa 25K và mã APHD55A hoàn 4% tối đa 100K xu cho đơn từ 1 triệu. Đối với Shopee Xu, bạn có thể dùng để thanh toán trực tiếp cho đơn hàng Shopee hoặc quy đổi thành những voucher dịch vụ hấp dẫn khác.

Nhẹ gánh chi tiêu với loạt khuyến mãi hè hấp dẫn

Scan & Pay voucher với giá chỉ 5 đồng

Quyết định “chơi lớn” cùng tín đồ mua sắm, AirPay cũng tung hàng loạt voucher Scan & Pay hấp dẫn với giá mua tượng trưng chỉ có 5 đồng. Một số thương hiệu nổi bật bạn nhất định đừng nên bỏ qua như: Cheese Coffee, Phúc Long, Đậu Má Mix, GS25, Boft, 3Sạch Food, Lẩu Gà Ớt Hiểm 109, Tiến Hải Quán…

Nhẹ gánh chi tiêu với loạt khuyến mãi hè hấp dẫn

“Mưa deal” giảm 50% ++

Không chỉ dừng lại ở những voucher hấp dẫn, Shopee 5.5 Sale Chào Hè dịp này còn ngập tràn những deal giá giảm sập sàn. Cùng điểm qua một số thiết bị điện gia dụng chính hãng đang được giảm lên đến 50%. Đặc biệt bạn còn có thể mua được giá rẻ hơn nữa với voucher chào mừng người dùng mới từ AirPay trị giá lên đến 100K, giảm trực tiếp vào đơn hàng Shopee khi lần đầu lựa chọn thanh toán bằng ví điện tử này.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5866 (3.5 lít) với khả năng giảm đến 80% lượng dầu mỡ nhờ công nghệ Rapid Air đang giảm giá 50%, chỉ còn 1.499K
Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5866 (3.5 lít) với khả năng giảm đến 80% lượng dầu mỡ nhờ công nghệ Rapid Air đang giảm giá 50%, chỉ còn 1.499K
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI Pro 2021 có khả năng lọc bụi 3 lớp (lọc sạch 99%), loại bỏ 99,26% vi khuẩn trên sàn nhà đang được giảm 50%, giá chỉ còn 7.890K
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI Pro 2021 có khả năng lọc bụi 3 lớp (lọc sạch 99%), loại bỏ 99,26% vi khuẩn trên sàn nhà đang được giảm 50%, giá chỉ còn 7.890K
Máy xay thịt Lock&Lock 2L công suất 300W - EJM171 có thiết kế lưỡi dao chuẩn xác, khả năng nhồi và đảo thịt tốt đang được giảm 50%, chỉ còn 670K
Máy xay thịt Lock&Lock 2L công suất 300W - EJM171 có thiết kế lưỡi dao chuẩn xác, khả năng nhồi và đảo thịt tốt đang được giảm 50%, chỉ còn 670K

Sau bao ngày ngóng trông 5.5 Sale Chào Hè đã khai hội, đừng quên trang bị loạt ưu đãi độc quyền dành riêng cho người dùng ví AirPay cũng như những deal giá giảm sập sàn kể trên để giành mọi ưu thế trong công cuộc săn sale mùa hè này nhé!

5/5 này có gì mà hội sành ăn kháo nhau canh giờ săn deal? 5/5 này có gì mà hội sành ăn kháo nhau canh giờ săn deal?

TTTĐ - Tiệc chào hè 5/5 trên NowFood đang đến rất gần với sự phấn khích của Hội săn deal. Dù năm nay có kỳ ...

Bạn có chắc đã biết hết ưu đãi Tiệc chào hè 5.5 trên NowFood Bạn có chắc đã biết hết ưu đãi Tiệc chào hè 5.5 trên NowFood

TTTĐ - Càng gần đến Tiệc chào hè 5.5, không khí trên NowFood như càng nóng hơn, từ những thương hiệu ẩm thực lớn cho ...

Loạt ưu đãi “khủng” đổ bộ NowFood Loạt ưu đãi “khủng” đổ bộ NowFood

TTTĐ - Với các tín đồ ẩm thực thì việc kiếm được mã khuyến mãi trên NowFood không phải là điều lạ lẫm. Nhưng những ...

Bỏ túi những bộ dưỡng da mini đình đám, yên tâm chơi lễ mà da vẫn xinh Bỏ túi những bộ dưỡng da mini đình đám, yên tâm chơi lễ mà da vẫn xinh

TTTĐ - Sửa soạn hành lý chơi lễ, đừng quên những bộ dưỡng da mini “thần thánh” này để đảm bảo làn da luôn được ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm