Tag

Nhiều hoạt động tình nguyện, sáng tạo chống dịch của tuổi trẻ Bắc Từ Liêm

Nhịp sống trẻ 08/04/2020 16:32
aa
TTTĐ - Chung tay cùng chính quyền và nhân dân trên địa bàn chống dịch Covid-19, Quận đoàn Bắc Từ Liêm, Hà Nội vừa trao tặng 1.000 mũ chống giọt bắn tới cán bộ y tế. Cùng với đó, Đoàn Thanh niên quận triển khai nhiều hoạt động sáng tạo, thiết thực trong mùa dịch.

Nhiều hoạt động tình nguyện, sáng tạo chống dịch của tuổi trẻ Bắc Từ Liêm

Thanh niên quận Bắc Từ Liêm hỏi thăm cán bộ y tế đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn

Bài liên quan

Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch trên hệ thống màn hình điện tử tại chung cư

Bộ Y tế thông tin về trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân tại quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội)

"Giọt hồng Phú Diễn" sẻ chia cùng cộng đồng

Trường mầm non Xuân Tảo vừa phòng chống dịch, vừa xây dựng ngôi trường hạnh phúc

Những chiếc mũ chống giọt bắn được đoàn viên, hội viên, đội viên trong toàn quận tự làm trong đợt cách ly xã hội theo phát động của Quận đoàn - Hội LHTN - Hội đồng Đội quận Bắc Từ Liêm không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn là tình cảm, lòng tri ân, lời chúc sức khoẻ, bình an gửi tới “tuyến đầu yêu dấu” - nơi các “chiến sĩ” đang ngày đêm chiến đấu với “giặc” Covid-19. Quận đoàn vừa trao tặng tới Trung tâm Y tế quận 500 chiếc mũ này.

Đồng chí Nguyễn Đức Ngọc, Bí thư Quận đoàn Bắc Từ Liêm trao quà tặng tới đội ngũ cán bộ y tế trên địa bàn, chung tay phòng, chống dịch Covid-19
Đồng chí Nguyễn Đức Ngọc, Bí thư Quận đoàn Bắc Từ Liêm trao quà tặng tới đội ngũ cán bộ y tế trên địa bàn, chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Cùng với Quận đoàn, gần 500 mũ chống giọt bắn cũng được Đoàn Thanh niên các phường trên địa bàn trao tặng tới Trạm Y tế phường và lực lượng trực tiếp chiến đấu với dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên, thanh niên hỗ trợ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch tiếp nhận quà ủng hộ của nhà tài trợ tặng các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đoàn Thanh niên phường phối hợp cùng đoàn liên ngành tại địa phương đi tuyên truyền, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang và không ra đường khi không có việc thực sự cần thiết; trực tiếp tham gia các điểm trực chốt giám sát y tế, kiểm tra thân nhiệt trên địa bàn.

Nhiều hoạt động tình nguyện, sáng tạo chống dịch của tuổi trẻ Bắc Từ Liêm
Các cơ sở Đoàn thuộc Quận đoàn Bắc Từ Liêm tặng quà tới cán bộ y tế và người dân, góp sức phòng chống dịch bệnh
Các cơ sở Đoàn thuộc Quận đoàn Bắc Từ Liêm tặng quà tới cán bộ y tế và người dân, góp sức phòng chống dịch bệnh

Thực hiện cách ly xã hội, tuổi trẻ quận Bắc Từ Liêm cũng triển khai lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn trực tuyến cho học sinh, thanh niên.

Lớp học diễn ra hiệu quả, thu hút sự tập trung học tập của các bạn, dù không gian học có khác nhau. Giáo viên và học viên tương tác tốt trên nền tảng hỗ trợ của các thiết bị công nghệ. Đây cũng là một trong những giải pháp hiệu quả, sáng tạo, ứng dụng công nghệ của tuổi trẻ Bắc Từ Liêm trong thời điểm dịch Covid-19 diễn ra phức tạp.

Đọc thêm

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới” Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới”

TTTĐ - Trong những ngày tháng 3, Tuổi trẻ Đà Nẵng đã có chuyến hành trình “Tháng Ba biên giới” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc với cảm xúc yêu thương mãi đọng lại với người dân nơi đây.
Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Những ngày tháng Ba, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Bình Thuận có mặt ở khắp các xã, phường, thị trấn… với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng.
Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Xem thêm