Tag

Nhiều ưu đãi và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng hạng sang tại Việt Nam

Doanh nghiệp 16/05/2022 15:00
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh xu hướng mua hàng qua các kênh trực tuyến của người tiêu dùng ngày càng gia tăng, các chương trình thẻ World và World Elite đang không ngừng phát triển để tối đa hoá giá trị cho chủ thẻ.
Mastercard bổ nhiệm tân giám đốc quốc gia nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam Mastercard thâu tóm Transfast, tiếp tục mở rộng mạng lưới thanh toán Mastercard hợp tác cùng Tappy Technologies tích hợp chức năng thanh toán cho các thiết bị đeo thời trang Mastercard® đề cao việc bảo vệ cảm giác an toàn – an tâm

Mastercard mới đây vừa công bố các chương trình thẻ World và World Elite nâng cao, mang đến cho người tiêu dùng hạng sang tại Việt Nam và các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á nhiều đãi ngộ, đặc quyền và trải nghiệm về phong cách sống ở mọi nơi.

Đồng thời, những chương trình này cũng cung cấp lớp bảo mật bổ sung với Mastercard ID Theft ProtectionTM cho phép chủ thẻ chủ động theo dõi và nhận cảnh báo các trường hợp trộm cắp danh tính.

Nhiều ưu đãi và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng hạng sang tại Việt Nam

Theo nghiên cứu đầu tiên về trải nghiệm của Mastercard năm 2021, đại dịch đã thúc đẩy mọi người xác định lại những kỳ vọng của mình, từ đó tập trung nhiều hơn vào việc chăm sóc bản thân, chẳng hạn như ưu tiên sức khỏe tâm thần (85%), sức khỏe cảm xúc (83%) và sức khỏe thể chất (83%) nhằm nâng cao tinh thần và kết nối tốt hơn với những người khác.

Với việc người dân Việt Nam ngày càng chú trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, các chương trình thẻ Mastercard World và World Elite sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận nhiều trải nghiệm, lợi ích và dịch vụ để có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Trong bối cảnh hoạt động mua sắm và chi tiêu kỹ thuật số của người tiêu dùng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, Mastercard đã xây dựng những quan hệ đối tác mới nhằm đem đến các ưu đãi với các đơn vị bán và danh mục liên quan. Chủ thẻ Mastercard World và World Elite có thể tận dụng tối đa các lợi ích như Centr trở thành thành viên miễn phí một năm của Chris Hemsworth nhằm đáp ứng các mục tiêu về sức khỏe trong năm.

Những lợi ích nâng cao này cũng cung cấp cho các chủ thẻ World Elite đủ điều kiện tính năng miễn phí không giới hạn gồm: Doctor Chat (trò chuyện cùng bác sĩ), Teleconsultation (tư vấn từ xa) và giao thuốc do Allianz và MyDoc cung cấp.

Chủ thẻ World Elite sẽ được miễn phí thuê sân tại 74 câu lạc bộ golf cao cấp trên toàn thế giới và chủ thẻ World sẽ được hưởng chiết khấu 50% phí thuê sân tại 42 câu lạc bộ golf cao cấp ở châu Á.
Chủ thẻ World Elite sẽ được miễn phí thuê sân tại 74 câu lạc bộ golf cao cấp trên toàn thế giới và chủ thẻ World sẽ được hưởng chiết khấu 50% phí thuê sân tại 42 câu lạc bộ golf cao cấp ở Châu Á
Ngoài ra, với chương trình One Dines Free, chủ thẻ còn được hưởng ưu đãi một món chính miễn phí khi dùng bữa tại các nhà hàng đối tác của Mastercard trên khắp châu Á Thái Bình Dương.

Giờ đây, khi các quốc gia Đông Nam Á bắt đầu mở cửa trở lại và người tiêu dùng đang tìm kiếm những chuyến du lịch tại chỗ và quốc tế, các chương trình thẻ World và World Elite cung cấp cho chủ thẻ quyền sử dụng phòng chờ sân bay, dịch vụ xe limousine, một đêm lưu trú miễn phí tại các đối tác khách sạn của Mastercard, cùng với những ưu đãi du lịch được tuyển chọn qua Agoda và Klook.

Đặc biệt, chủ thẻ còn có thể tận hưởng ưu đãi độc quyền của Mastercard trên Klook được nâng cấp từ 9% lên 12% trong thời gian giới hạn từ nay đến cuối tháng 7 năm 2022.

“Người tiêu dùng ngày nay nhìn nhận sức khỏe và lối sống lành mạnh dưới lăng kính rộng hơn và phức tạp hơn, bao gồm không chỉ yếu tố thể lực và dinh dưỡng mà còn là toàn bộ sức khỏe thể chất và tinh thần. Mastercard vinh dự được mang đến vô vàn những đặc quyền đặc biệt giúp các chủ thẻ tận hưởng nhiều hơn những gì quan trọng đối với họ”, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào, chia sẻ.

Để khám phá thêm về những trải nghiệm vô giá được tuyển chọn dành riêng cho chủ thẻ Mastercard World và World Elite ở thành phố nơi bạn sinh sống hay ghé thăm, vui lòng truy cập tại đây.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm