Nhìn lại hành trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng”

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Diễn ra từ giữa tháng 11/2020 đến hết tháng 2/2021, chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã trao tay hàng chục nghìn giải thưởng giá trị đến người tiêu dùng, với tổng giá trị giải thưởng được trao tặng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Lộ diện những khách hàng đầu tiên trúng giải "Khui Pushmax - Trúng lộc vàng" Cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua Nước Trái cây Pushmax Tập đoàn Hương Sen bàn giao nhà máy nước giải khát cho Công ty Cổ phần Pushmax Kinh nghiệm mua sắm đồ Tết hợp lý cho cả gia đình

Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng chục nghìn khách hàng cả nước trong hơn 3 tháng diễn ra. 50 chỉ vàng 9999, 80 nồi chiên không dầu điện tử, 800 mũ bảo hiểm, 3,000 bình giữ nhiệt và hàng chục nghìn lon nước trái cây Pushmax đã được trao tặng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với thương hiệu Pushmax.

“Mình hay uống nước chanh leo Pushmax nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày trúng ‘lộc’ thật. Đợt vừa rồi, mình mua 3 thùng Pushmax để dùng cho ngày Tết. Mới mở thùng đầu, mình bất ngờ vì may mắn trúng vàng 9999!”, anh Duy (Nam Định) vui mừng bày tỏ.

Khách hàng ở Thái Bình nhận được giải chỉ vàng 9999
Khách hàng ở Thái Bình nhận được giải chỉ vàng 9999

Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng chục nghìn khách hàng cả nước trong hơn 3 tháng diễn ra. 50 chỉ vàng 9999, 80 nồi chiên không dầu điện tử, 800 mũ bảo hiểm, 3,000 bình giữ nhiệt và hàng chục nghìn lon nước trái cây Pushmax đã được trao tặng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với thương hiệu Pushmax.

“Mình hay uống nước chanh leo Pushmax nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày trúng ‘lộc’ thật. Đợt vừa rồi, mình mua 3 thùng Pushmax để dùng cho ngày Tết. Mới mở thùng đầu, mình bất ngờ vì may mắn trúng vàng 9999!”, anh Duy (Nam Định) vui mừng bày tỏ.

Khách hàng ở Bắc Giang nhận được giải nồi chiên không dầu
Khách hàng ở Bắc Giang nhận được giải nồi chiên không dầu

Chương trình diễn ra vào thời điểm tình hình dịch có những diễn biến phức tạp, một số tỉnh phải giãn cách xã hội nhưng vẫn ghi nhận sự hưởng ứng của người tiêu dùng và lan tỏa rộng rãi niềm tự hào dân tộc qua sản phẩm nước trái cây thuần Việt. Đại diện thương hiệu Pushmax, chia sẻ: “Chương trình đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi. Với hàng chục nghìn khách hàng nhận được các phần thưởng giá trị, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được góp sức phần nào hỗ trợ người dân trong thời điểm khó khăn chung”.

Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” khép lại đã khẳng định được vị thế của thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là nỗ lực của Pushmax trong việc nâng tầm và đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

Ý nghĩa của mâm ngũ quả cổ truyền ngày Tết Ý nghĩa của mâm ngũ quả cổ truyền ngày Tết

TTTĐ - Mâm ngũ quả ngày Tết tượng trưng cho thành quả của gia chủ làm ăn vất vả cả năm và ước muốn của ...

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax? Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp ...

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này 10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

TTTĐ - Chỉ với một thói quen đơn giản là uống nước chanh leo mà 10x tại Hà Nội đã sở hữu ngay iphone X ...

Nhận ngay Iphone X và Ipad mới nhất với chỉ 1 chai nước Pushmax Nhận ngay Iphone X và Ipad mới nhất với chỉ 1 chai nước Pushmax

TTTĐ - Với mong muốn mang tới một mùa hè siêu thú vị dành cho mọi người, nhãn hàng nước trái cây Pushmax tổ chức ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

TTTĐ - Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước(*). Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?
Bài 2: Gỡ bỏ rào cản ảnh hưởng tâm lý người tiêu dùng

Bài 2: Gỡ bỏ rào cản ảnh hưởng tâm lý người tiêu dùng

TTTĐ - Có thể khẳng định, phát triển thương mại điện tử đang trở hành xu hướng phát triển tất yếu, nhất là ở thành phố lớn như Hà Nội. Bởi lẽ, hoạt động mua bán hàng trực tuyến mang lại rất nhiều tiện ích cho cả người bán và người mua, như tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại… Tuy nhiên, loại hình kinh doanh này cũng tiềm ẩn nhiều hệ lụy và rủi ro. Chính điều này đặt ra nhiều thách thức phát triển thương mại điện tử đối với doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý Nhà nước nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
Tin khác
[Xem thêm]
Nestlé đẩy mạnh quảng bá, đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới

Nestlé đẩy mạnh quảng bá, đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Nestlé Việt Nam, nhiều năm liền nằm trong nhóm các doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu, không chỉ thực hiện tốt các hoạt động kinh doanh, tạo ra công ăn việc làm, đóng góp cho ngân sách nhà nước mà còn đóng góp tích cực cho các sáng kiến và chương trình phát triển xã hội và bảo vệ môi trường, phát triển cộng đồng.
Kênh CNN quảng bá giải thưởng VinFuture trên toàn cầu

Kênh CNN quảng bá giải thưởng VinFuture trên toàn cầu

TTTĐ - Trên website của CNN, bài viết “Khoa học phụng sự nhân loại” nhấn mạnh, giải thưởng VinFuture là một trong những giải thưởng khoa học có quy mô toàn cầu nhằm tôn vinh những nghiên cứu khoa học công nghệ mang lại ảnh hướng tích cực tới cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới.
PV GAS tăng cường phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trong mùa mưa bão năm 2021

PV GAS tăng cường phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trong mùa mưa bão năm 2021

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về việc tăng cường công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2021 theo Chỉ thị số 05/CT-BCT ngày 6/4/2021 của Bộ Công Thương, bước vào mùa mưa bão, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) lập tức yêu cầu các đơn vị trực thuộc và thành viên đẩy mạnh triển khai công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.
Vingroup khai trương siêu quần thể nghỉ dưỡng vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Phú Quốc United Center

Vingroup khai trương siêu quần thể nghỉ dưỡng vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Phú Quốc United Center

TTTĐ - Ngày 21/4, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Phú Quốc United Center. Với 5 kỷ lục Việt Nam vừa được xác lập, 7.200 đại cảnh trình diễn, 12.000 mini show mỗi năm và hàng ngàn trải nghiệm mới lạ tại “thành phố không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam, đây sẽ là “điểm phải đến” mới trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.
Xem phiên bản di động