Tag

Nhìn nhận lại xu hướng đầu tư vào Bất động sản nghỉ dưỡng

Bất động sản 18/06/2019 16:11
aa
TTTĐ - Từ năm 2015 đến nay, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ghi nhận sự chuyển biến rõ rệt về xu hướng đầu tư. Thay vì đầu tư vào các dự án nhỏ lẻ, nhà đầu tư hiện nay đã hướng đến dự án với quy mô đại đô thị, đa phức hợp với diện tích hàng trăm hec ta. Tại những khu này được quy hoạch rõ ràng, có hệ sinh thái khép kính, đồng bộ và tính thanh khoản cao.

Nhìn nhận lại xu hướng đầu tư vào Bất động sản nghỉ dưỡng

Bài liên quan

Kinh doanh và nghỉ dưỡng: Khái niệm mới của bất động sản nghỉ dưỡng

Chủ đầu tư BIM Land mời khách trải nghiệm thực tế tại Sailing Club Phu Quoc

Năng lượng tái tạo: Bước đi vững chắc đối phó với biến đổi khí hậu

Cơ hội cuối cùng sở hữu Villas biển Sailing Club Villas Phu Quoc

BIM Group và hành trình hơn 10 năm ghi dấu tại Ninh Thuận

BIM Group chính thức khánh thành Cụm 3 Nhà máy điện mặt trời 330MWP

Theo đại diện Savills Việt Nam, sự phát triển của các dự án đa phức hợp phục vụ nhiều mục đích bắt nguồn từ nhịp sống ngày càng hiện đại của Việt Nam. Khu phức hợp như một xu thế tất yếu của thị trường bất động sản, nhà đầu tư giờ đây không mua căn hộ, căn biệt thự riêng lẻ, họ sẽ mua trải nghiệm tổng thể bao gồm không gian, tiện ích…Khác xa với các dự án nhỏ lẻ rời rạc, các dự án nằm trong khu phức hợp quy hoạch đồng bộ phân khu chức năng và không gian công cộng, các khu phức hợp ngày càng chú trọng nhiều hơn đến quy hoạch không gian giữa tĩnh và động, không gian xanh và thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Nằm chỉ cách sân bay quốc tế khoảng 7 km, khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina là ví dụ của khu phức hợp điển hình. Với quy hoạch tổng thể từ lâu, Phu Quoc Marina được chủ đầu tư, công ty BĐS BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group đầu tư với số vốn không hề nhỏ dần trở thành trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp mới tại Phú Quốc, nơi hội tụ các thương hiệu nghỉ dưỡng hạng sang như: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Regent Residences Phu Quoc, tổ hợp giải trí Sailing Club Phu Quoc…

Nhìn nhận lại xu hướng đầu tư vào Bất động sản nghỉ dưỡng

Là một trong những dự án mới nhất trong năm 2019 của Phu Quoc Marina, Palm Garden Shop Villas Phu Quoc nằm trong vùng lõi của khu phức hợp du lịch “tỷ đô” Phu Quoc Marina của Tập đoàn BIM Group. Đây là dự án có mô hình hoàn toàn mới với 2 mặt tiền – Shop Villas, mặt trước thiết kế linh hoạt mặt tiền 12m để kinh doanh – mặt sau thiết kế riêng tư nghỉ dưỡng. Đặc biệt hơn nữa, mỗi căn Palm Garden Shop Villas Phu Quoc đều có khả năng ghép căn linh hoạt, diện tích kinh doanh được nhân đôi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng nghĩa với khả năng sinh lời cho chủ đầu tư không hề bị giới hạn..

Sống tại Palm Garden Villas Phu Quoc, chủ đầu tư thừa hưởng một hệ sinh thái tiện ích thuộc tổng khu phức hợp Phu Quoc Marina gồm vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng như Công viên nước, Con đường lễ hội, trục phố đi bộ Phu Quoc WaterFront hay trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại khách sạn nổi tiếng thế giới như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Regent Residences Phu Quoc…

Thiết kế của dự án Palm Garden Villas Phu Quoc có nhiều đột phá độc đáo từ cảm hứng khu phố Châu Âu đương đại, được EDSA, công ty thiết kế của Mỹ với hơn 60 năm kinh nghiệm thiết kế dự án tên tuổi trên thế giới như JWW Marriot, Ritz-Carlton, Four Seasons…

Nhìn nhận lại xu hướng đầu tư vào Bất động sản nghỉ dưỡng

Đặc biệt, dự án này chú trọng tới cảnh quan với đặc trưng là hàng cọ thẳng tắp phủ xanh 4 phân khu, thảm cây xanh phong phú xen giữa hệ thống lối đi bộ, đường dạo. Hoặc chỉ cần bước chân ra trục đường chính 63m (con đường lễ hội), cư dân sinh sống đã có thể dạo bước trên bờ cát mịn màng của bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc thuộc tổng khu Phu Quoc Marina.

Palm Garden Shop Villas Phu Quoc đang trở thành hiện tượng đầu tư tốt nhất tại thị trường BĐS Phú Quốc nửa đầu năm 2019. Ở thời điểm thị trường đang khát hàng, Palm Garden Shop Villas Phu Quoc mang đến nhiều lời giải cho khách hàng, đồng thời là kênh đầu tư sinh lời cao dành cho những nhà đầu tư sành sỏi, biết chớp cơ hội nhanh nhất.

Dự án được phân phối độc quyền bởi MGV

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0989 999 901 / 0937 971 971

Hệ thống sàn liên kết: PQR, Eagleland, Wikiland, HTland

Đọc thêm

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm