
Nhóm start-up trẻ khởi xướng chiến dịch livestream suốt 30 ngày không nghỉ
TTTĐ - “Crazy but not Stupid” là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (dự kiến kéo dài từ 21/11 - 21/12) trên nền tảng chính là Youtube và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Ý tưởng này được nhóm bạn trẻ thuộc Công ty CP Comic One ra mắt vào ngày 18/11 tại TP HCM.
Là một trong những start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Comic Consumer là một dự án kinh doanh do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch cùng các cộng sự khởi xướng và phát triển.
![]() |
Nhóm start-up trẻ ấp ủ chiến dịch livestream suốt 30 ngày không nghỉ đang được nhiều người quan tâm |
Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic Consumer vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến những “cái chết lâm sàng” của rất nhiều start-up đã và đang diễn ra hàng ngày do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. Từ đó, nhóm bạn trẻ Comic Consumer quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start-up. Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid”.
![]() |
Comic Consumer là một start-up xứng đáng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư |
Theo đó, “Crazy but not Stupid” là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (dự kiến kéo dài từ 21/11 - 20/12) trên nền tảng chính là Youtube Comic Condom và 2 nền tảng phụ là Facebook, Tiktok Comic Condom.
“Team của chúng tôi là một start-up công nghệ, ở đây chúng tôi tạo ra sản phẩm thật và phân phối nó qua nền tảng thương mại điện tử. Nền tảng thương mại điện tử do team xây dựng và kết hợp với một số đơn vị khác. Từ đó chúng tôi sản xuất ra hàng tiêu dùng phân phối trên một nền tảng công nghệ trên”, đại diện Comic Consumere chia sẻ.
Về nội dung livestream, đại diện Comic Consumer cho biết, các VJ sẽ luân phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up.
![]() |
Đội ngũ trẻ trung đầy nhiệt huyết của Comic Consumer |
Mục tiêu của chiến dịch là phá kỷ lục Guinness thế giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của start-up trong thời điểm kinh tế khó khăn; Giới thiệu và ra mắt sản phẩm Comic Condom, dự kiến mở bán 30.000 - 50.000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền trên social media. Đồng thời, chiến dịch sẽ mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Start-up, giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream; Công bố chiến dịch tặng Comic Condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên đán...

“Gặp mặt thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ tiêu biểu” năm 2023

ChatGPT làm mưa làm gió trong giới trẻ

Thương hiệu OCOP từ sen, nấm của nhà nông Hà thành

Ngộ độc methanol do uống cồn sát trùng “rởm”

Bộ Y tế thông tin về về việc lưu hành, sử dụng thuốc Evusheld tại Việt Nam

Dàn sao Việt chúc mừng CEO Phương Nguyễn khai xuân
Instant Article (Facebook) 04/02/2023 10:20

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023 - điểm đến của Cà phê thế giới
Văn hóa 03/02/2023 11:00

Đến “Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023” tại DOJI Tower trải nghiệm du Xuân độc đáo
Giải trí 29/01/2023 10:37

Hòa nhịp Xuân sang với chương trình ca múa nhạc, hài kịch "Giấc mơ hạnh phúc"
Văn hóa 29/01/2023 07:32

Cặp đôi Quốc Nghiệp - Ngọc Mai xông đất "Khách sạn 5 sao" mùa 2
Giải trí 27/01/2023 13:49

Hoa hậu Thu Hoài đẹp cuốn hút, sang chảnh trong mọi phong cách
Văn hóa 26/01/2023 22:57

Bật mí 7 câu chuyện cảm hứng bất tận ấn tượng, ngọt ngào ngày xuân
Văn hóa 23/01/2023 16:16

Á hậu Lâm Thu Hồng khoe vẻ đẹp sắc sảo, rực rỡ trong bộ ảnh Tết
Giải trí 23/01/2023 16:13

Tác giả Nguyễn Quốc Vương kể chuyện "3000 ngày trên đất Nhật"
Giải trí 22/01/2023 14:37

Minh Châu - mẫu nhí nhỏ tuổi nhất tranh tài tại đấu trường quốc tế
Giải trí 22/01/2023 14:35

Hoa khôi Áo dài 2022 Trần Thị Duyên hạnh phúc khi lan tỏa những giá trị tốt đẹp của người con gái Hà Thành
Văn hóa 21/01/2023 13:30

"Cảm hứng bất tận 2023" - chương trình đặc biệt chào Xuân Quý Mão
Giải trí 20/01/2023 09:10

Chương trình đón giao thừa trên VTV - Những gam màu hy vọng đón năm mới Quý Mão 2023
Giải trí 20/01/2023 09:08

Ca sĩ bước ra từ Chung kết Sao mai 2022 hội tụ chiều cuối năm trong “Nồng nàn vị Tết”
Giải trí 20/01/2023 09:06

Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu khoe nhan sắc rực rỡ khi làm giám khảo hội thi nhan sắc
Giải trí 20/01/2023 09:05
Đọc nhiều

Phường Ngọc Khánh ra quân đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ lễ hội đầu Xuân Quý Mão

Bắt giữ nhiều đối tượng mua bán, tàng trữ các sản phẩm từ động vật hoang dã quý hiếm

Học mà chơi với Ngày hội “Xuân quê hương” tại Trường tiểu học Dương Quang

Trưởng phòng CSGT Đà Nẵng trực tiếp chỉ đạo đảm bảo ATGT trên cao tốc La Sơn - Túy Loan

Đường vành đai phía Tây Đà Nẵng vẫn dang dở, chưa biết khi nào xong?

Lãnh đạo Bộ Y tế dâng hương tưởng niệm Đại danh Y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Bộ Y tế thông tin về về việc lưu hành, sử dụng thuốc Evusheld tại Việt Nam

Bài 2: Ước vọng vươn lên từ trầm tích văn hoá đất Long Hưng
Đáng chú ý

Nỗi nhớ Bác Hồ trên quê hương Cần Kiệm

Nhân tố then chốt, tạo động lực phát triển đất nước

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tổ chức trọng thể Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ ra mắt cuốn sách của Tổng Bí thư về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Rao vặt

Lý do chọn mua xe điện của người trẻ văn minh

Pushmax khai xuân mang lộc đến khách hàng ngày Vía Thần Tài

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỉ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Nhìn lại Tết Quý Mão: Các điểm đến gia tăng sức hút nhờ sản phẩm du lịch mới mẻ

Hãng SOKOLOV đình đám chọn được đối tác đầu tiên tại Việt Nam
