Tag

Nhóm thiện nguyện The Future Smiles do Benjamin Lý sáng lập mang nụ cười đến cho 1.000 trẻ em ở Trà Vinh

Doanh nghiệp 29/08/2022 18:56
aa
TTTĐ - Benjamin Lý và nhóm The Future Smiles kết hợp với Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Trà Vinh cùng các nhà tài trợ tổ chức khám, điều trị răng miệng miễn phí cho hơn 1.000 học sinh tại Trà Vinh.

Khoảng 1.000 bé trong độ tuổi từ 6 đến 10 tại Trà Vinh đã được khám, chữa răng miễn phí. Chương trình do Khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với nhóm từ thiện The Future Smiles - một quỹ thiện nguyện do cậu học sinh gốc Việt 16 tuổi Benjamin Lý sáng lập, cùng một số bạn trẻ tổ chức. Chương trình được đồng hành bởi gia đình bạn bè Benjamin Lý, nhà thuốc Lan Ánh của DS Trần Đình Thái, bác sĩ Phạm Thị Liên, Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình, Quỹ Vì cộng đồng IPPG…

Benjamin Ly và Chương trình khám chữa răng chi tiết
Các bác sĩ thực hiện một ca khám chữa răng
Các bác sĩ thực hiện khám chữa răng

Thời gian khám chữa bệnh diễn ra trong hai ngày từ 25/8 - 26/8/2022 tại Khu khám và Điều trị Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Trà Vinh. Các chuyên viên, nha sĩ bác sĩ và tình nguyện viên thuộc Khoa Răng Hàm Mặt đã có mặt từ sớm để chuẩn bị tiếp đón, khám, tư vấn tình trạng răng miệng và điều trị các bệnh răng miệng miễn phí cho các em học sinh, cũng như hướng dẫn các em sử dụng bàn chải, kem đánh răng và giữ gìn vệ sinh răng miệng.

Các em nhỏ được nhận quà chăm sóc răng miệng tại nhà, sau khi được khám và điều trị
Các em nhỏ được nhận quà chăm sóc răng miệng tại nhà, sau khi được khám và điều trị

Tiên Nguyễn - Giám đốc Quỹ Vì cộng đồng IPPG chia sẻ: “Sau khi nghe Benjamin Lý của nhóm The Future Smiles trình bày chương trình chữa răng cho trẻ em tại Trà Vinh, chúng tôi đã quyết định tài trợ ngay cho hoạt động ý nghĩa này vì 2 lý do: Thứ nhất, nhóm đã lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo việc khám chữa răng và mời được đội ngũ bác sĩ nha sĩ chuyên nghiệp của bệnh viện. Thứ 2, chúng tôi nhìn thấy được sự nhiệt huyết, tận tâm đầy trách nhiệm trong việc lên kế hoạch đóng góp cho cộng đồng của nhóm bạn trẻ này và cảm thấy có trách nhiệm phải giữ “lửa” và tiếp thêm sức cho các bạn để mang lại nhiều “niềm vui, nụ cười” đầy nhân văn cho trẻ em ở vùng sâu vùng xa”.

Em Benjamin Lý (áo xanh, đứng giữa) cùng đội ngũ y, bác sĩ và các em nhỏ tỉnh Trà Vinh được khám và điều trị
Em Benjamin Lý (áo xanh, đứng giữa) cùng đội ngũ y, bác sĩ và các em nhỏ tỉnh Trà Vinh được khám và điều trị
Benjamin Ly chuẩn bị quà cho 1000 Trẻ em Trà Vinh
Benjamin Ly và nhóm the future smiles
Benjamin Lý và nhóm The Future Smiles chuẩn bị quà cho 1.000 Trẻ em Trà Vinh

Với mong muốn giúp đỡ những trẻ em nghèo không đủ khả năng chăm sóc răng miệng, cậu bé người Úc gốc Việt Benjamin Lý đã ấp ủ và quyết tâm sáng lập nên Quỹ thiện nguyện The Future Smiles.

Nhóm từ thiện The Future Smiles chụp hình chung với Thầy Hiệu Trưởng Trường Đại Học Trà Vinh và TS BS Dương Thị Truyền trưởng khoa Răng Hàm Mặt
Nhóm the Future Smiles và các nha sĩ khoa Răng Hàm Mặt, ĐH Trà Vinh
nhóm the Future Smiles va các Nha sĩ khoa răng hàm mặt trường ĐH Trà Vinh
Nhóm từ thiện The Future Smiles chụp hình chung với thầy Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh và TS. BS Dương Thị Truyền - Trưởng khoa Răng Hàm Mặt

Chia sẻ trực tiếp tay buổi khám chữa răng, Benjamin Lý nói: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã góp phần giúp các em có được một sức khỏe tốt từ việc khám và điều trị bệnh răng miệng và giúp các bé có ý thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh răng miệng. Trong thời gian tới ngoài việc tổ chức khám và điều trị bệnh răng miệng tại thành phố Trà Vinh tôi mong muốn được tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa như thế này trên khắp địa bàn tỉnh Trà Vinh và các tỉnh thành lân cận”.

Thư của thầy Nguyễn Minh Hoà - Hiệu trưởng Trường ĐH Trà Vinh gởi em Benjamin Lý
Thư của thầy Nguyễn Minh Hoà - Hiệu trưởng Trường ĐH Trà Vinh gửi em Benjamin Lý
Nhóm thiện nguyện The Future Smiles do Benjamin Lý sáng lập mang nụ cười đến cho 1.000 trẻ em ở Trà Vinh

Nhân dịp này các nhà tài trợ cũng dành tặng các phần quà: Bàn chải, kem đánh răng đồ chơi… cho các em học sinh với mong muốn nâng cao ý thức của các em trong việc vệ sinh răng miệng, phòng ngừa bệnh răng miệng từ sớm.

CEO IPPG: Xây dựng trung tâm tài chính quốc tế là cơ hội CEO IPPG: Xây dựng trung tâm tài chính quốc tế là cơ hội "ngàn năm có một"

TTTĐ - Bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng Giám đốc Tập đoàn IPPG cho rằng, lúc này chính là thời điểm "ngàn năm có ...

Khai trương Trung tâm giáo dục đào tạo trí tuệ nhân tạo tại Đà Lạt do Tập đoàn IPPG tài trợ Khai trương Trung tâm giáo dục đào tạo trí tuệ nhân tạo tại Đà Lạt do Tập đoàn IPPG tài trợ

TTTĐ - Lễ khai trương Trung tâm giáo dục đào tạo trí tuệ nhân tạo AIC - DLU (Artificial Intelligence Center - AIC) thuộc trường ...

Hệ sinh thái doanh nghiệp Tập đoàn IPPG: Điểm sáng về hiệu quả kinh doanh Hệ sinh thái doanh nghiệp Tập đoàn IPPG: Điểm sáng về hiệu quả kinh doanh

TTTĐ - Bất chấp nền kinh tế toàn cầu gặp khó khăn, áp lực lạm phát là mối đe dọa thường trực, các doanh nghiệp ...

Hãng hàng không IPP Air Cargo: Cầu nối cho Hãng hàng không IPP Air Cargo: Cầu nối cho "hành lang thương mại" Việt Nam - Úc

TTTĐ - Khi hoạt động, hãng bay IPP Air Cargo của ông Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ nối dài và phát triển mạnh mẽ hệ thống ...

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm