Tag

Những điểm đến chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Du lịch 19/08/2021 19:06
aa
TTTĐ - Hội An và Sapa là hai điểm đến được đánh giá cao nhất cho việc chụp ảnh khi du lịch theo đánh giá của du khách trong và ngoài nước. Khu phố cổ tất bật của Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến cũng không nằm ngoài danh sách của Booking.com.
Top 10 điểm đến được du khách Việt đặt nhiều nhất trên Booking.com trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 Booking.com công bố xu hướng du lịch nội địa tại Việt Nam trong thời gian qua

Booking.com đã dựa trên đánh giá (review) của du khách cả trong và ngoài nước để chia sẻ những điểm đến được yêu thích nhất tại Việt Nam cho hành trình "săn ảnh". Nếu bạn đang tìm nguồn cảm hứng cho những tác phẩm, hãy lưu lại ngay những điểm đến tuyệt đẹp nhất sau đây để chuẩn bị cho những chuyến du lịch của mình.

Những phố cổ duyên dáng tại Hội An, dãy núi đá vôi trùng điệp tại Ninh Bình

Những điểm đến chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam
Phố cổ tại Hội An

Khung cảnh nên thơ của Việt Nam đã làm nức lòng biết bao du khách bốn phương. Du khách có thể thỏa lòng theo đuổi đam mê nhiếp ảnh tại vô vàn những điểm đến ngất ngây lòng người. Đó là những di sản được UNESCO công nhận đến vùng cao nguyên hùng vĩ.

đến những dãy núi đá vôi trùng điệp tại Ninh Bình
Núi đá vôi trùng điệp tại Ninh Bình

Theo đánh giá của du khách quốc tế, top 3 điểm đến chụp ảnh được yêu thích nhất tại Việt Nam bao gồm: Phố cổ Hội An với những ngôi nhà theo kiểu cổ được sơn vàng, Sa Pa với những ruộng bậc thang vắt ngang sườn núi cùng những thác nước, dòng suối thơ mộng và cuối cùng là khu phố cổ tất bật của Thủ đô nghìn năm văn hiến Hà Nội.

Du khách quốc tế cũng mê mẩn với bờ biển trải dài dường như vô tận tại Việt Nam với vô số bãi biển nguyên sơ, cùng với những ngôi làng thấp thoáng trên sườn núi. Họ đánh giá những điểm đến Hạ Long, Đà Lạt, Ninh Bình, Đà Nẵng và Mũi Né trong top 10 những điểm đến chụp ảnh tuyệt vời nhất.

Những điểm đến chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Những ruộng bậc thang độc đáo tại Sa Pa đến cố đô Huế nên thơ­­

Những điểm đến chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam
Sa Pa với những ruộng bậc thang vắt ngang sườn núi

Cách tốt nhất để biết được điểm chụp hình đẹp chính là tìm hỏi dân địa phương và dựa trên những chia sẻ của những người đi trước. Tương tự như đánh giá của du khách quốc tế, du khách trong nước cũng đánh giá Hội An là điểm đến số một để chụp ảnh và theo sau là Sa Pa.

Cố Đô Huế nên thơ
Cố đô Huế

Trong khi một số người lựa chọn bối cảnh thành thị để săn ảnh như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, thì một số khác tìm đến những khung cảnh thiên nhiên để lấy cảm hứng.

Những danh lam thắng cảnh như Hạ Long, Ninh Bình với những khung cảnh núi đá vôi và những dòng sông uốn lượn. Đà Nẵng, Huế với những bãi biển đẹp mê hồn và nét thơ mộng. Đà Lạt và Sa Pa với cảnh quan đồi núi trập trùng và những mảng xanh bạt ngàn tại Tam Đảo mang lại cho du khách những trải nghiệm mới lạ, lý tưởng để chụp lại những khoảnh khắc độc nhất.

Đọc thêm

Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao? Nhịp điệu cuộc sống

Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao?

TTTĐ - Sau hơn 4 năm, đến nay dự án Khu du lịch sinh thái nhà vườn Bến Đường của Công ty Giang Hải Sơn đã bị UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi chủ trương đầu tư.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Du lịch

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024

TTTĐ - Ngày hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World - Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka Du lịch

Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka

TTTĐ - Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Mũi Né thì hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các phòng khách sạn 3 sao gần biển với giá cả hợp lý trên Traveloka. Hãy cùng khám phá sự đa dạng của các khách sạn nghỉ dưỡng tại Mũi Né trong trải nghiệm đặc biệt này!
“Du lịch ngủ” lên ngôi tại Việt Nam Du lịch

“Du lịch ngủ” lên ngôi tại Việt Nam

TTTĐ - Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.
Những địa điểm đi chơi ở Ninh Thuận không thể bỏ lỡ Du lịch

Những địa điểm đi chơi ở Ninh Thuận không thể bỏ lỡ

TTTĐ - Bạn là một người có sở thích đi du lịch chắc chắn sẽ đang tìm kiếm những địa điểm đi chơi ở Ninh Thuận. Đây là một vùng đất xinh đẹp của Việt Nam với rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng thu hút khách du lịch hàng năm. Hãy cùng OKVIP tham khảo những địa điểm lý tưởng cho một chuyến hành trình trong mơ của bạn nhé!
Xem thêm