Thứ ba 19/03/2024 16:33 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Những “điểm hẹn hạnh phúc” nạp năng lượng tích cực cho cư dân “quận Ocean”

Bất động sản -
In bài viết

TTTĐ - Cư dân các đại đô thị biển của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội vừa trải qua 2 tháng đáng nhớ khi được hòa mình vào chuỗi sự kiện Summer Dream sôi động. Ngay cả khi chương trình đã khép lại, cuộc sống của hàng vạn cư dân vẫn ngập tràn cảm xúc khi được nạp năng lượng tích cực từ các “điểm hẹn hạnh phúc”.

Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City Cư dân Vinhomes tiên phong sống xanh, sống thông minh Cư dân Vinhomes hết lời khen ngợi lễ hội biển Summer Dream Phố lên đèn, cư dân “quận Ocean” háo hức lên đồ đi dạ hội

Một bước tới biển, nghỉ dưỡng đỉnh cao

Chị Mai Lan (tòa R1.02, The Zenpark, Vinhomes Ocean Park) đã “nghiện” các buổi BBQ cùng người thân, bạn bè vào mỗi cuối tuần tại công viên chỉ cách nhà vài bước chân. Những bữa tiệc không đơn giản là để thưởng thức các món ẩm thực hấp dẫn mà còn là dịp để tất cả “refresh” tinh thần, cùng nhau tận hưởng bầu không khí trong lành, khoáng đạt và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của hồ Ngọc Trai quy mô lên tới 24,5 ha lúc về đêm.

“Chúng tôi coi đó là cơ hội sum vầy để gắn kết tình cảm. Xung quanh bờ biển tuyệt đẹp này có 6 công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng khác nhau nên có nhiều lựa chọn phù hợp”, chị Lan chia sẻ.Hồ Ngọc Trai cũng đã trở thành một phần không gian sinh hoạt của gia đình anh Đức Cường kể từ khi gia nhập vào cộng đồng cư dân “quận Ocean” 2 năm nay. Ngoài những buổi tiệc, anh Đức Cường, còn có cơ hội thỏa đam mê làm một vận động viên chèo thuyền kayak hay một cần thủ thư thái. Hai đứa trẻ trong nhà thì thích thú hơn với những buổi chiều vùng vẫy ở Biển hồ nước mặn Crystal Lagoon diện tích 6,1 ha ngay kế cận.

Đặc quyền “ở phố, sống biển” kéo hàng vạn người tìm về các đại đô thị biển Vinhomes để an cư
Đặc quyền “ở phố, sống biển” kéo hàng vạn người tìm về các đại đô thị biển Vinhomes để an cư

Suốt cả mùa hè vừa rồi, đây là “khoảng trời riêng” mà các con tôi đều rất háo hức khám phá. Chúng sẽ có tuổi thơ tươi đẹp khi mỗi ngày đều được thỏa sức chạy bộ, thả diều, xây lâu đài cát trên bãi cát trắng mịn hay rèn luyện kỹ năng bơi lội trong khung cảnh thơ mộng như vậy”, anh Cường tâm sự.

Các cư dân “quận Ocean” còn quen dần với lối sống vận động khỏe mạnh nhờ các tiện ích được bố trí xung quanh “kỳ quan biển hồ”. Đó là đường đạp xe và chạy bộ dài tới 8,5 km chạy ven hồ và đi xuyên qua những khu vườn rợp bóng cây xanh; các sân tập dành cho đủ các bộ môn thể thao; sân thiền yoga hay sân gym hơn 700 máy tập… Cư dân thuộc các lứa tuổi, giới tính khác nhau đều tìm thấy cho mình một tiện ích phù hợp để nạp năng lượng tích cực suốt 365 ngày trong năm.

“Menu tiện ích biển” dành cho cư dân càng đa dạng hơn nữa khi có thêm Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire mở cửa. Trong đó, tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô lên tới 18 ha - lớn nhất thế giới, có thể tạo ra những cơn sóng cao tới 3m, rộng tới 15m - cùng với hồ nước mặn Laguna 9,3ha quy mô hàng đầu Châu Á hay công viên cát Sandy Park có diện tích tới hơn 10.000m2, tiếp tục được xem là một “kỳ quan” mới phía Đông Thủ đô.

Sống trong lòng “siêu quần thể đô thị biển”, cư dân được nạp năng lượng tích cực mỗi ngày
Sống trong lòng “siêu quần thể đô thị biển”, cư dân được nạp năng lượng tích cực mỗi ngày

Vùng biển nhiệt đới thuộc đặc quyền sử dụng của cư dân còn được mở rộng sang Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 năm nay. Trong đó, vịnh biển thiên đường Paradise Bay với hồ bơi nước mặn bốn mùa Four Season hay biển nước mặn Tropical Lagoon… sẽ đều là những tiện ích “bom tấn”, mang tới cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao như tại các “thiên đường du lịch” hàng đầu thế giới.

Khung cảnh “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” cũng là nơi diễn ra các lễ hội quanh năm, suốt tháng. Điển hình là Summer Dream kéo dài suốt 2 tháng 8 và 9/2022, thu hút hàng vạn lượt cư dân và khách mời mỗi tuần. Cư dân sẽ còn thường xuyên được thưởng thức những “đại tiệc tinh thần” bổ ích vì thêm nhiều chương trình đẳng cấp quốc tế sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Nhịp sống sôi động quanh các tọa độ giao thương

Cùng với những miền xanh đắt giá đưa cuộc sống cư dân trở về với thiên nhiên, “siêu quần thể đô thị biển Vinhomes” còn sở hữu những mảnh ghép sôi động là các quảng trường rộng lớn, những con phố thương mại phồn hoa. Đơn cử như tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là Quảng trường Empire Square rộng 3,68 ha - một phần của Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12/2022. Đây sẽ là khu phố đi bộ lớn nhất khu vực, được ví như “Champs Élysées” phiên bản Việt Nam, quy tụ hàng loạt các nhà hàng, quán cà phê, cửa hiệu mang vẻ đẹp của kiến trúc Phục Hưng hoạt động suốt 24/24 giờ.

“Siêu quần thể đô thị biển Vinhomes” sẽ là thủ phủ kinh tế đêm phía Đông Hà Nội
“Siêu quần thể đô thị biển Vinhomes” sẽ là thủ phủ kinh tế đêm phía Đông Hà Nội

Được xây dựng theo mô hình “Tất cả trong một - All-in-one”, trong lòng các đại đô thị biển Vinhomes còn hình thành nhiều tâm điểm giao thương sầm uất đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực của cư dân… Như ở Vinhomes Ocean Park, hàng trăm căn shop dịch vụ đã đi vào hoạt động với đủ các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Trong khi đó, 84% số căn ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là loại hình shophouse, liền kề, tương lai sẽ là “thủ phủ” kinh tế đêm của cả khu phía Đông.

Các tín đồ đam mê hàng hiệu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua “thiên đường mua sắm” Vincom Mega Mall, với hệ thống rộng tới 56.000 m2 ở Vinhomes Ocean Park đã đi vào hoạt động 2 năm nay. Tháng 12/2023 tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, dự kiến sẽ có thêm một hệ thống Vincom Mega Mall diện tích sàn lên tới 75.000 m2 khai trương, lựa chọn dành cho cư dân sẽ càng đa dạng hơn.

3 hợp phần của “siêu quần thể đô thị biển” rộng 1.200 ha đều nằm ở vị trí đắc địa, xung quanh là hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm đã đi vào hoạt động. Đặc biệt, khi có thêm đường vành đai 4 hoàn thiện vào năm 2027 với khả năng “kết nối mọi vành đai”, cư dân sẽ được thừa hưởng đặc quyền sống giữa “trái tim” của khu vực có hoạt động kinh tế phát triển bậc nhất cả nước.

Thị trường bất động sản bất ngờ tăng nhiệt với thông tin về dự án “hot” sắp ra mắt Thị trường bất động sản bất ngờ tăng nhiệt với thông tin về dự án “hot” sắp ra mắt

TTTĐ - Những thông tin mới được hé lộ về một dự án đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt đang khiến nhà đầu ...

“Cơn địa chấn” từ dự án mới của Vinhomes “Cơn địa chấn” từ dự án mới của Vinhomes

TTTĐ - Sau rất nhiều đồn đoán, mảnh ghép cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha là Vinhomes Ocean Park ...

Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương

TTTĐ - Những hình ảnh hé lộ mới nhất về Paradise Bay - Vịnh biển 4 mùa lần đầu tiên xuất hiện trong một ...

Sức hút từ ngôi trường danh giá bậc nhất Vương Quốc Anh vừa có mặt tại Việt Nam Sức hút từ ngôi trường danh giá bậc nhất Vương Quốc Anh vừa có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Với gần 200 năm lịch sử hình thành và phát triển, Brighton College đã đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá, ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

TTTĐ - Ngày 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành.
Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

TTTĐ - Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.