Tag

Những đối tác "khủng" của Sun Group tại dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence

Bất động sản 14/12/2016 22:49
aa
(TTTĐ) - Với triết lý “đứng lên vai những người khổng lồ”, Sun Group chú trọng chọn lựa những đối tác đồng hành danh tiếng cùng kiến tạo nên Sun Grand City Thuy Khue Residence độc đáo, hoàn mỹ và đẳng cấp bậc nhất Thủ đô.

Những đối tác

(TTTĐ) - Với triết lý “đứng lên vai những người khổng lồ”, Sun Group chú trọng chọn lựa những đối tác đồng hành danh tiếng cùng kiến tạo nên Sun Grand City Thuy Khue Residence độc đáo, hoàn mỹ và đẳng cấp bậc nhất Thủ đô.

Những đối tác

Ngày 15/9/2016, tại khu nhà mẫu dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence (69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), Tập đoàn Sun Group đã chính thức công bố danh sách các nhà thầu và các đại lý sẽ trở thành đối tác thiết kế, thi công và phân phối dự án này.

Xác định đem đến đẳng cấp khác biệt cho Sun Grand City Thuy Khue Residence trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Hà Nội, Sun Group đã lựa chọn các đơn vị nhà thầu hợp tác với những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Những đối tác

Đơn vị thiết kế kết cấu là ARUP - Tập đoàn thiết kế kết cấu đa quốc gia hàng đầu thế giới với những giải pháp sáng tạo và tiêu chuẩn thiết kế Châu Âu.

Công ty nổi tiếng Anh Quốc - M.System Architecture được chọn làm đơn vị thiết kế kiến trúc.

Những đối tác

Là tác giả của những công trình nổi tiếng như Novotel Danang Premier Han River, Ba Na Hills Golf Club, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… M.System Architecture luôn cam kết cùng Sun Group tạo nên những điều khác biệt và Sun Grand City Thuy Khue Residence là sự khác biệt lớn tiếp theo mà M- System Architecture đang chung tay cùng Sun Group tạo nên.

Những đối tác

Trong không gian độc nhất vô nhị - giữa Công viên Bách Thảo và Hồ Tây, Sun Group bắt tay hợp tác với đơn vị thiết kế cảnh quan Masterline Design Development FZE (Thái Lan) - cha đẻ của nhiều công trình Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, công viên chủ đề độc đáo khắp Trung Đông và châu Á. Masterline Design Development FZE cam kết sẽ mang tới cho Sun Grand City Thuy Khue Residence một không gian sống ngập tràn thiên nhiên với những tiện ích công cộng hiếm có.

Những đối tác

Thêm những đối tác uy tín khác cùng đồng hành cam kết đảm bảo về chất lượng và tiến độ thi công dự án theo những đòi hỏi khắt khe, tiêu chuẩn quốc tế là: Tổng thầu xây dựng là Hòa Bình Corp - Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam về chất lượng và tiến độ thi công, thiết kế và thi công nội thất là AA Corporation, đơn vị đã đồng hành với Sun Group tại dự án InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort.

Ngoài ra, còn có những đối tác khác như INDOCHINE - Nhà thầu thiết kế phần cơ điện, DTH - Nhà thầu thiết kế kết cấu cũng tham gia tại dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence …

Những đối tác

Những đối tác

Những đối tác

Cùng với các đối tác thiết kế, thi công, Sun Group đã công bố danh sách 6 đại lý độc quyền phân phối dự án đẳng cấp bậc nhất Hà Thành này. Đó là: Công ty CP Dịch vụ Bất động sản TITAN, Công ty CP đầu tư và phát triển BĐS EZ Việt Nam, Công ty TNHH Zekon Viet Nam, Công ty TNHH Đầu tư và Phân phối SC LAND, Công ty cổ phần AMBER ESTATE vàCông Ty TNHH Dịch Vụ Và Đầu Tư TNB. Đây là những doanh nghiệp phân phối các dự án bất động sản uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đảm bảo mang tới dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Những đối tác

Với những đối tác đồng hành danh tiếng và hệ thống tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng, Sun Grand City Thuy Khue Residence đã đốt nóng thị trường bất động sản cao cấp Hà Nội ngay từ khi nhà mẫu của dự án mở cửa đón khách vào ngày 7/7 vừa qua.

Những đối tác

Các chuyên gia bất động sản nhận định, không chỉ sở hữu đẳng cấp quốc tế, Sun Grand City Thuy Khue Residence đem đến cho cư dân của mình một không gian sống lý tưởng bậc nhất Hà thành với 500ha mặt nước hồ Tây trong xanh, 20km đường dạo ven hồ, 10 ha công viên Bách Thảo mát lành.Cư dân của “resort 5 sao” Sun Grand City Thuy Khue Residence đang sở hữu một không gian sống như nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội.

Những đối tác

Những đối tác

Là Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực vui chơi giải trí, bất động sản nghỉ dưỡng với những dự án đẳng cấp quốc tế như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Mercure Ba Na French Village, Bà Nà Hills, Fansipan Legend…Việc Sun Group tiếp tục chọn những đối tác uy tín, danh tiếng cùng đồng hành trong dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence một lần nữa khẳng định cam kết luôn tạo ra những sản phẩm bất động sản với giá trị thẩm mỹ, tiến độ chính xác và chất lượng vượt trội đẳng cấp quốc tế.

Những đối tác

Ngày 18/9/2016, tại khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Hà Nội,Tập đoàn Sun Groupsẽchính thức giới thiệu dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence- tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp tại 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Khách hàng tham dự sự kiện có cơ hội nhận gói quà tặng nội thất giá trị lên tới 150 triệu đồng.

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN MẶT TRỜI

Địa chỉ: 69B, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Website: http://sungrandcity.com

PV

Tin liên quan

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm