Tag

Những giá trị “vàng” tại thành Rome Sài Gòn

Bất động sản 19/06/2019 21:00
aa
TTTĐ – Là một trong những tiêu điểm hút khách nhất nhì khu Đông Sài Gòn (TP HCM), thành Rome Sài Gòn có hấp lực khó cưỡng nhờ hàng loạt ưu điểm ưu việt.

Những giá trị “vàng” tại thành Rome Sài Gòn

Với thiết kế thông minh và được bảo chứng bởi nhiều tên tuổi danh tiếng, thành Rome Sài Gòn tự hào mang đến một môi trường sống an yên cho cư dân

Bài liên quan

Phuc Khang Corporation lần thứ 3 được vinh danh Giải thưởng BCI Asia Awards 2019

Sự thật bất ngờ về câu “Mọi ngả đường đều dẫn đến Rome"

Hạ tầng phát triển, nguồn cung khan hiếm, bất động sản Nam Sài Gòn hút khách

Phuc Khang Corporation đồng hành cùng BCI Equinox 2019

Giới chuyên gia nhận định: Vị trí chiếm đến 70% tiêu chí đánh giá đẳng cấp dự án. Nằm giữa bán đảo Thủ Thiêm – “trái tim” của Quận 2, trung tâm hành chính mới của TP, Rome by Diamond Lotus sở hữu một địa thế “vàng” mà mọi nhà đầu tư đều khát khao.

Thêm vào đó, tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ 12 làn xe – trục đường huyết mạch của Thủ Thiêm, đối diện trạm depot metro tuyến số 2, từ thành Rome cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích hàng đầu khu vực như: hệ thống bệnh viện và giáo dục quốc tế (trường quốc tế Việt Úc, The American School, American Internation School...), trung tâm thương mại (Parkson, Vincom), ga Metro, siêu thị (Lotte Mart, Metro)…

Theo báo cáo “Thủ Thiêm – thời điểm vàng” được Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam công bố cuối năm 2017, giá đất Thủ Thiêm đã tăng khoảng 30% đến 40% so với năm 2014, và dư địa tăng mạnh vẫn còn rất lớn do hạ tầng giao thông ngày càng thông suốt. “Thủ Thiêm đang trong giai đoạn tăng tốc và là thỏi nam châm hút vốn của thành phố”, JLL nhận định.

Thành Rome Sài Gòn sở hữu vị trí chiến lược với view nhìn toàn cảnh Thủ Thiêm đắt giá
Thành Rome Sài Gòn sở hữu vị trí chiến lược với view nhìn toàn cảnh Thủ Thiêm đắt giá

Hiện tại, giá bất động sản Thủ Thiêm đã đạt ngưỡng hơn 200 triệu/m2. Trên trục đại lộ Mai Chí Thọ, giá chào bán xấp xỉ 160 – 170 triệu/m2.

Theo đó, các chuyên gia dự báo, tiềm năng của bất động sản tại Thủ Thiêm vẫn còn rất lớn. Nhận định này càng có cơ sở khi hạ tầng Thủ Thiêm và Quận 2 được đầu tư mạnh mẽ với hàng loạt các công trình cầu Thủ Thiêm 2, 3, 4, cầu đi bộ nối liền Thủ Thiêm – Quận 1. Trong thời gian tới, cùng với Quận 9 và Thủ Đức, khu Đông sẽ trở thành Khu đô thị sáng tạo cửa Đông TP HCM.

Biểu tượng mới của Sài Gòn

Rome by Diamond Lotus được lấy cảm hứng từ thành Rome của đế chế La Mã hùng mạnh 2.800 năm về trước, một di sản vô giá trải qua bao giai đoạn lịch sử thăng trầm vẫn được người người ngưỡng mộ. Dĩ nhiên, trên bối cảnh Sài Gòn ở thời đại mới, những giá trị di sản trường tồn đã được tùy biến và kết hợp thêm nhiều yếu tố mới mẻ, hiện đại để tái hiện Rome trở thành biểu tượng mới tại khu Đông Sài Gòn.

Rome by Diamond Lotus được coi là tinh hoa kiến trúc La Mã
Rome by Diamond Lotus được coi là tinh hoa kiến trúc La Mã

Cảm hứng boutique cổ điển vượt thời gian làm nên nét tinh tế, sự sang trọng và phong cách châu Âu quý phái không nhầm lẫn cho thành Rome Sài Gòn. Những gờ chỉ dập nổi hay hoa văn đầy mê hoặc ở các chi tiết nội thất như vách ngăn, bàn ghế, cửa, bàn ăn, tường phòng tắm... đều được chăm chút để tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho từng căn hộ.

Được biết, lần đầu tiên tại bán đảo Thủ Thiêm, quần thể tiện ích đẳng cấp trên không với hồ bơi vô cực 1.100 m2 và khu vườn La Mã 3.000 m2 thấp thoáng bóng hình kỳ quan Babylon cổ đại, sự xuất hiện này sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao cho cộng đồng chủ nhân thành Rome Sài Gòn.

Bên cạnh tâm điểm là hồ bơi vô cực, toàn bộ tầng 6 tại dự án được dành riêng cho không gian resort với 26 tiện ích dành riêng cho cư dân thành Rome như: business lounge, khu gym – spa – sauna, restaurant – café, quầy bar, thư viện, vườn địa đàng…

Là dự án hiếm hoi đáp ứng ba tiêu chuẩn Xanh được công nhận toàn cầu bao gồm LEED (Hoa Kỳ), Green Mark (Singapore) và LOTUS (Việt Nam), không mấy ngạc nhiên khi Rome được đầu tư và phát triển bởi Phuc Khang Corporation – Nhà phát triển công trình Xanh nổi tiếng tại Việt Nam.

Theo đó, Rome “ghi điểm” không chỉ bởi diện tích cây xanh ngập tràn mà còn đến từ việc giảm nhiệt, giảm CO2, tiết kiệm năng lượng, xử lý chất thải, tận dụng nắng gió tự nhiên trong thiết kế…

Bên cạnh các tiêu chí Xanh, Rome còn được bảo chứng yếu tố An với sự hợp tác giữa Phuc Khang Corporation và Underwriters Laboratories (UL) trụ sở tại Hoa Kỳ.

Là đơn vị thẩm định, tư vấn và chứng nhận an toàn công trình, PCCC và hoạt động trên 104 quốc gia, UL hoạt động độc lập và cung cấp chứng nhận hoàn toàn khách quan, minh bạch, không chịu bất cứ tác động nào từ phía đối tác, khách hàng. Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà được xây dựng và đúc kết từ quá trình hoạt động và kinh nghiệm hơn 100 năm qua của UL trong việc chứng nhận và kiểm tra các sản phẩm tại nhiều quốc gia.

Trở thành cư dân thành Rome cũng đồng nghĩa với việc gia nhập một cộng đồng danh giá, văn minh với lối sống tinh tế và trân trọng những giá trị độc tôn
Trở thành cư dân thành Rome cũng đồng nghĩa với việc gia nhập một cộng đồng danh giá, văn minh với lối sống tinh tế và trân trọng những giá trị độc tôn

Khi tái hiện tòa thành Rome by Diamond Lotus đồ sộ giữa trung tâm đô thị Thủ Thiêm, nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã gửi trọn tâm huyết cũng như mời các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đồng hành trong quá trình thiết kế, thi công như: Coteccons (tổng thầu xây dựng), DP Architect, Mai-Archi, TTID (tư vấn thiết kế), Landmarks (thiết kế cảnh quan), UL – Hoa Kỳ (thẩm duyệt an toàn phòng chống cháy nổ), DKRA Vietnam (tư vấn tiếp thị & phân phối), CBRE (quản lý vận hành tòa nhà)...

Chia sẻ về sức hút của Rome by Diamond Lotus đối với thị trường, ông Trần Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị & Kinh doanh DKRA Vietnam, đơn vị tư vấn tiếp thị và phân phối dự án cho biết: “Hội tụ nhiều giá trị vượt trội gồm vị trí vàng, Heritage – Boutique – Resort cũng như chất lượng công trình, Rome đang được thị trường đón nhận hết sức nồng nhiệt. Với mức giá từ 3,9 tỷ đồng/căn và phương thức thanh toán đợt đầu chỉ 10%, tổng thanh toán cho đến lúc nhận nhà không quá 50%, khách hàng rất hài lòng và xem đây là cơ hội đầu tư, an cư đáng giá tại Thủ Thiêm”.

Trên tinh thần gìn giữ các giá trị di sản trường tồn, Báo Thanh Niên tổ chức hội thảo “Bảo tồn và phát triển di sản kiến trúc trong đô thị hiện đại”, với sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành:

1. KTS Aldo Gzo Lilo Prinzi - Thành viên Hiệp hội Kiến trúc sư Rome (Italy), Cố vấn kiến trúc cấp cao của Phuc Khang Corporation

2. Ông Trương Kim Quân (Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích TP HCM)

3. TS. Khảo cổ học Nguyễn Thị Hậu- Nguyên phó viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển TPHCM

4. TS KTS Nguyên Hạnh Nguyên - Trưởng Bộ môn Lý luận lịch sử - Khoa Kiến trúc Nội thất (ĐH Kiến trúc TP HCM)

5. Nhà nghiên cứu lịch sử- văn hóa Lương Chánh Tòng

6. KTS Nguyễn Thị Tuyết Mai - TGĐ Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Mai - Archi

Thời gian: 8h30 ngày 10.6.2019

Địa điểm: Hội trường lầu 3 – Tòa soạn báo Thanh Niên (268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, phường6, Quận 3, TP HCM)

Hội thảo được tài trợ bởi Phuc Khang Corporation - Nhà phát triển công trình Xanh

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm