Tag

Những giai điệu xuân rộn rã

Điện ảnh - Âm nhạc 10/02/2018 22:46
aa
TTTĐ- Tết Mậu Tuất 2018 đang cận kề. Trong không khí xuân tưng bừng cùng lắng nghe những giai điệu xuân rộn rã để thấy thêm yêu cái Tết cổ truyền cũng như cảm nhận tình yêu, hạnh phúc gia đình hòa quyện trong niềm vui năm mới.

Những giai điệu xuân rộn rã

MV Xuân ơi xuân ơi - Suri Phương Anh

Ca khúc Xuân ơi xuân ơi có giai điệu nhẹ nhàng, tươi sáng, miêu tả những nét đẹp của mùa xuân và niềm hân hoan của mọi người khi năm mới đến. Ngoài giai điệu đẹp, MV Xuân ơi xuân ơi còn “ghi điểm” với các khán giả nhí bởi những cảnh quay rực rỡ sắc màu mang cảm hứng của mùa xuân và lễ hội.

Xuân ơi xuân ơi được thể hiện bởi giọng ca ngọt ngào của bé Suri Phương Anh. Ngoài tham gia hoạt động ca hát, Phương Anh còn được biệt đến là thành viên chú chốt của nhóm người mẫu nhí Việt angel kids academy. Cô bé đã từng tham gia nhiều chương trình thời trang chuyên nghiệp biểu diễn các bộ sưu tập áo dài và trang phục thiếu nhi đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng.

Link: https://youtu.be/WbkxeaIcrXg

Lô tô Bolero - POPS Music | Quỳnh Trang, Như Trang, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Lê Như, Thùy Dương, Dạ Thảo My, Thái Huy, Hiền Trang, Thục Trinh, Bùi Hoàng Nghĩa, Dương Minh Ngọc, Ngô Duy Khiêm

Những giai điệu xuân rộn rã

Trước thềm năm mới, Ngô Duy Khiêm cùng chủ nhà Lê Như mời dàn khách mời đặc biệt cùng nhau sum họp lại trước hiên nhà để thực hiện những công việc ngày Tết. Khung cảnh náo nhiệt với các góc gói bánh, nấu bánh chưng và cùng nhau cắm hoa đợi giao thừa. Một năm mới sang, các ca sĩ Quỳnh Trang, Thùy Dương, Dạ Thảo My,… diễn viên Hòa Hiệp, Bá Thắng, Hiền Trang,... ngồi lại kể về một năm đã qua và những dự án cho năm mới đến. Để “kiếm lộc” đầu năm, mọi người đã tổ chức chơi Lô tô, xen lẫn vào trò chơi dân gian là những ca khúc Bolero vang lên tạo nên một mùa xuân mới đầy ấm áp nhưng không kém phần tươi vui.

Link: https://youtu.be/yhDTXU1FpqU

Câu chuyện đầu năm - Kha Ly ft. Thanh Duy

Những giai điệu xuân rộn rã

Sau khi về chung một nhà, vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy tất bật cho những chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Nhân dịp Tết Nguyên đán, MV Câu chuyện đầu năm như một lời gửi gắm của đôi vợ chồng đầu năm chúc nhau một năm mới sang gặp nhiều hạnh phúc và may mắn đến mọi người. Bối cảnh Câu chuyện đầu năm được quay ở chùa, nơi linh thiêng và bình an mà mọi người hay ghé đến mỗi dịp đầu năm. Với bản phối mới cho ca khúc, cả hai đã hòa cùng không khí ngày Tết tạo nên nhiều hi vọng và tràn đầy hứng khởi cho một năm sắp đến.

Link: https://youtu.be/U18V0n0N1Xw

Xuân quê tôi - Hồ Việt Trung

Những giai điệu xuân rộn rã

Cuối năm tất bật với nhiều dự án âm nhạc sắp tới, mới đây nhất Hồ Việt Trung đã kịp “lì xì” người hâm mộ trong MV Xuân quê tôi mừng xuân mới. Cùng với giai điệu tươi vui, dàn diễn viên trong MV “quậy tưng bừng” cùng Hồ Việt Trung đã tạo nên không khí một mùa xuân rộn ràng tiếng cười. Những khung cảnh của vùng quê bình dị nhưng trong trẻo đầy ắp yêu thương mỗi mùa xuân về. Trong Xuân quê tôi còn có sự góp mặt của gương mặt hài Tiko Tiến Công, cặp vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt.

Link: https://youtu.be/zLlJ9eliA8g

Happy New Year - Kyo York

Đây là 1 sản phẩm âm nhạc được nhạc sĩ Khúc Đạo Minh hòa âm phối khí hoàn toàn mới kết hợp giữa tây ta với những giai điệu beatbox hiện đại. Ca khúc Happy New Year được vang lên trong thời khắc giao thừa tết Dương lịch ở khắp nơi trên thế giới nhưng lần này ca sĩ Kyo York muốn làm mới bằng việc thực hiện MV song ngữ Anh Việt với ý tưởng kết hợp tây ta trong trong một dịp đặc biệt ý nghĩa là Tết Nguyên đán sắp đến. Cũng qua MV này, Kyo York muốn gửi gắm thông điệp ủng hộ Tết cổ truyền Việt Nam.

Link: https://youtu.be/m5Txgc5EH_k

Mùa xuân có nhau - Đan Trường

Những giai điệu xuân rộn rã

MV Mùa xuân có nhau được nam ca sĩ thực hiện tại Hà Nội với giai điệu trẻ trung sôi động, hòa cùng với không khí tươi vui của những ngày cận Tết. MV được quay vỏn vẹn trong 2 ngày với các hình ảnh quen thuộc như những cành mai, đào bày bán trên phố được mọi người tất bật đem về nhà, hay phố ông đồ với câu đối chữ ngày Tết, những tà áo dài ở khắp nơi. MV chan chứa hương vị Tết được gửi gắm trong giọng hát ấm áp, tình cảm của anh Bo mang mùa Tết mới tràn đầy năng lượng. Mùa xuân cũng là mùa của sự mới mẻ, cũng là mùa sum họp gia đình, các đôi lứa hạnh phúc đang yêu nhau.

Link: https://youtu.be/k9Y_8bCU1wA

MV Bé chúc Tết mọi người - Misu Diệu Anh

Bé chúc Tết mọi người là lời chúc của các bé dành cho ông bà, cha mẹ và những người xung quanh nhân dịp Tết đến xuân về. Ca khúc có giai điệu rộn ràng, ca từ dễ nhớ, phù hợp với các bạn nhỏ vừa nghe, vừa hát và lắc lư theo điệu nhạc.

Trình bày ca khúc này là cô bé Misu Diệu Anh (Nguyễn Vũ Diệu Anh), 6 tuổi. Cô bé xinh xắn này ngoài tài ca hát còn rất giỏi chơi đàn piano. Diệu Anh đã từng đạt 2 giải thưởng là giải Thí sinh nhỏ tuổi xuất sắcGiải khuyên khích tại cuộc thi Piano quốc tế 2017, lúc đó cô bé chỉ mới 5 tuổi.

Link: https://youtu.be/a9fluDhGGPg


Tin liên quan

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm