Tag

Những “hot girl” của Đại hội Hội LHTN TP Hà Nội lần thứ VII

Ảnh 15/10/2019 17:18
aa
TTTĐ – Tham dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VII có 400 đại biểu tiêu biểu. Trong đó, không thể không “điểm danh” những cô gái xinh xắn, năng động, tự tin tích cực trong công tác Hội và phong trào thanh niên Thủ đô.

Những “hot girl” của Đại hội Hội LHTN TP Hà Nội lần thứ VII

Đại hội đại biểu Hội LHTN TP Hà Nội diễn ra với sự tham dự của 400 đại biểu chính thức

Bài liên quan

Long trọng Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội

Tưng bừng Festival Tuổi trẻ sáng tạo

"Bật mí" về “Siêu xe F1” tại ĐH Hội LHTNT thành phố Hà Nội

Thông điệp của những chàng “soái ca” từ Đại hội Hội LHTN Thành phố Hà Nội

Cầu thủ Đình Trọng gửi thông điệp tới Đại hội của những trái tim trẻ

Cầu thủ Đình Trọng gửi thông điệp tới Đại hội của những trái tim trẻ

Dương Thị Vân Anh
Dương Thị Vân Anh

Dương Thị Vân Anh (giáo viên TPT Đội trường THCS Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội)

Vân Anh đã có tới gần 5 năm gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Chị chia sẻ niềm vinh dự, tự hào khi được là 1 trong 400 đại biểu dự Đại hội Hội LHTN TP Hà Nội lần thứ VII. Đại hội sẽ hiệp thương cử Uỷ ban Hội LHTN, Ban Kiểm tra Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội khóa VII, nhiệm kỳ 2019 - 2024; hiệp thương cử Đoàn đại biểu thanh niên Hà Nội tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII.

Cô gái trẻ đã có gần 5 năm gắn bó với công tác thanh niên Thủ đô
Cô gái trẻ đã có gần 5 năm gắn bó với công tác thanh niên Thủ đô

Vân Anh gửi gắm mong muốn sau đại hội, bằng tinh thần làm việc tập trung, dân chủ, tập hợp trí tuệ của cả tập thể, công tác Hội và phong trào thanh niên Thủ đô sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng

Nguyễn Thu Hằng (sinh năm 1995 – đại biểu chỉ định)

Vừa tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Nguyễn Thu Hằng (sinh năm 1995) là đại biểu chỉ định tham gia Đại hội Hội LHTN TP Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Những “hot girl” của Đại hội Hội LHTN TP Hà Nội lần thứ VII

Thu Hằng cho biết, cách đây không lâu, bạn vinh dự được là đại biểu dự Đại hội Hội Sinh viên TP Hà Nội. Đó là bước đệm đưa bạn đến với Đại hội Hội LHTN TP Hà Nội lần thứ VII này.

Là ca sĩ, Hằng từng tham gia rất nhiều các hoạt động tình nguyện như chương trình: Mang âm nhạc đến bệnh viện, quyên góp đồ tặng trẻ em vùng cao.

Những “hot girl” của Đại hội Hội LHTN TP Hà Nội lần thứ VII

“Trong hành trình hoạt động của mình, mình mong muốn có thể đóng góp công sức nhiều hơn nữa để thúc đẩy sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh niên Thủ đô”, Hằng bày tỏ.

Nguyễn Nhật Linh
Nguyễn Nhật Linh

Nguyễn Nhật Linh (Bí thư Đoàn phường Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Sinh năm 1993, Nhật Linh đã có tới 3 năm gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Cô chia sẻ, được tham dự Đại hội lần này là niềm vinh dự và tự hào đối với Linh. Đây là cơ hội để cô và các bạn cán bộ Hội từ các đơn vị được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giúp công tác Hội ở cơ sở được phát triển tốt hơn.

Những “hot girl” của Đại hội Hội LHTN TP Hà Nội lần thứ VII

Là con gái, đã lắm bận nhiều phen “thức khuya, dậy sớm” để tham gia hoạt động nhưng Linh không lấy làm ngại ngần. Nhật Linh tâm sự: “Là con gái, lại làm cán bộ Đoàn – Hội, không thể nói không có vất vả, khó khăn. Chúng mình không có sức khỏe, thể lực tốt như các bạn nam. Tuy nhiên, lợi thế của chúng mình lại là sự mềm mỏng, khéo léo. Quan trọng nhất vẫn là sự nhiệt tình, tâm huyết từ mỗi người trẻ”.

Linh cho biết, trong mọi công tác, Hội LHTN phường Hàng Bồ luôn đồng hành với công tác Hội của thanh niên Hoàn Kiếm. Trong thời gian tới, Linh sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để góp sức cho công tác thanh niên của Hoàn Kiếm nói riêng và thanh niên Hà Nội nói chung.

Tin liên quan

Đọc thêm

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang” Ảnh

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang”

TTTĐ - Ngày 29/2, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa nhẹ thênh thang.
Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội MultiMedia

Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 26/2, Lễ giao, nhận quân năm 2024 đồng loạt diễn ra tại 30 quận, huyện của TP Hà Nội trong không khí trang trọng. Gần 4.500 thanh niên ưu tú của Thủ đô lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân.
Giữ nét đẹp của Tết trồng cây MultiMedia

Giữ nét đẹp của Tết trồng cây

TTTĐ - Mỗi khi Tết đến, Xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc; lòng người phơi phới đón Xuân nhưng không quên hưởng ứng phong trào "trồng cây xanh" theo lời dạy của Bác.
TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ MultiMedia

TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ

TTTĐ - Những ngày cuối năm, rất nhiều người dân TP Hồ Chí Minh khoác lên mình tà áo dài thướt tha, tìm đến phố Ông Đồ (Nhà văn hoá Thanh niên, Quận 1) vừa để du xuân, chụp ảnh... vừa xin chữ may mắn đầu năm.
TP Hồ Chí Minh: Rực rỡ sắc xuân dọc bờ kênh Tàu Hủ MultiMedia

TP Hồ Chí Minh: Rực rỡ sắc xuân dọc bờ kênh Tàu Hủ

TTTĐ - Cận Tết Giáp Thìn 2024, tuyến đường Bến Bình Đông, dọc bờ kênh Tàu Hủ (Quận 8) toát lên khung cảnh rực rỡ, lung linh bởi hàng trăm loài hoa khoe sắc, được thương hồ mọi miền chở về đây buôn bán, trao đổi, trang hoàng TP Hồ Chí Minh.
Làng Tràng Cát, Thanh Oai: Người dân hối hả "đếm lá thu tiền" Ảnh

Làng Tràng Cát, Thanh Oai: Người dân hối hả "đếm lá thu tiền"

TTTĐ - Vào mỗi dịp gần Tết Nguyên đán, người dân làng Tràng Cát nổi tiếng tại Hà Nội lại tất bật thu hoạch lá dong phục vụ nhu cầu gói bánh chưng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV MultiMedia

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự phiên khai mạc kỳ họp bất thường của Quốc hội, 8h sáng 15/1.
Sôi nổi nhiều hoạt động tại Festival Thanh niên quốc tế năm 2023 Ảnh

Sôi nổi nhiều hoạt động tại Festival Thanh niên quốc tế năm 2023

TTTĐ - Ngày 29/12 tại Công viên Thống Nhất (Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc Festival Thanh niên Quốc tế lần thứ II năm 2023 với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên, thanh niên, đoàn viên trên thành phố.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam MultiMedia

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam

Sáng 26/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến dự phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.
Độc lạ cây thông Noel khổng lồ bằng nón lá MultiMedia

Độc lạ cây thông Noel khổng lồ bằng nón lá

TTTĐ - Một cây thông Noel khổng lồ làm từ hơn 4.200 chiếc nón lá, với chiều cao gần 50m, ở Đồng Nai với ánh đèn lấp lánh thu hút hàng nghìn người dân đến tham quan.
Xem thêm