Tag

Những khoảnh khắc không thể quên tại POPS Awards 2016

Điện ảnh - Âm nhạc 15/12/2016 15:41
aa
TTTĐ- Bé Ben đã có những chia sẻ ​​​​xúc động về “ba” Hoài Linh, Hoàng Thùy Linh biến hóa với một phiên bản rất mới của Bánh Trôi Nước, nghệ sĩ Vân Sơn bế nhà báo Trác Thúy Miêu từ sân khấu xuống chỗ ngồi,… Vô vàn những khoảnh khắc vui có, lắng đọng có, xúc động có đã diễn ra tại sân khấu của Lễ trao giải POPS Awards 2016 đêm qua, 14/12/2016

Những khoảnh khắc không thể quên tại POPS Awards 2016

Với bộ đầm đuôi cá, Trác Thúy Miêu rất duyên dáng nhưng cũng gây khó cho người đẹp khi di chuyển. Chị chia sẻ đầy dí dỏm: “Tôi hứa với Ban tổ chức sẽ càn quét lễ trao giải năm nay. Mặc dù chưa càn, nhưng tôi đá quét gần hết nửa sân khấu rồi”. Sau khi thực hiện phần trao giải Kênh hài đột phá của năm cho nghệ sĩ Vân Sơn, Trác Thúy Miêu đã được danh hài “bế bổng” từ sân khấu về chỗ ngồi khiến khán phòng bất ngờ và vỗ tay tán thưởng.


Rất đỗi xúc động là những phút giây mà các thế hệ nghệ sĩ chia sẻ suy nghĩ về danh hài Hoài Linh. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gọi anh là “huyền thoại”, Trường Giang bày tỏ rằng “Anh Linh có hàng triệu khán giả nhưng nhiều lúc cũng cô đơn lắm. Anh là kim chỉ nam cho nhiều thế hệ nghệ sĩ chúng tôi noi theo”. Trong khi đó, bé Ben Hoàng Quân xúc động kể về những kỷ niệm với “ba” Hoài Linh và chúc ba có nhiều sức khỏe.



Những khoảnh khắc không thể quên tại POPS Awards 2016




Nghệ sĩ hài Hoài Linh cũng là người đã giành giải thưởng Kênh hài đột phá của năm trong niềm vui của tất cả mọi người. Tuy chỉ mới gia nhập thị trường giải trí kỹ thuật số được 1 năm nhưng kênh của nghệ sĩ Hoài Linh đã đạt mốc 100,000 người theo dõi và hơn 25 triệu lượt xem.


Lễ trao giải POPS Awards 2016 đã thể hiện được sự tiếp nối của thế hệ nghệ sĩ lớp anh chị và thế hệ trẻ. Trong phần tôn vinh giải thưởng dành cho các tài năng nhí, màn hình đã xuất hiện hình ảnh và những tâm sự của “bé” Xuân Mai - ca sĩ nhí nay đã trưởng thành. Và sau đó, trên sân khấu là sự xuất hiện của các bạn nhỏ trong chương trình Mầm Chồi Lá cùng thể hiện những ca khúc thiếu nhi quen thuộc. Sự phát triển của nền giải trí kỹ thuật số đã chứng tỏ một điều là hiện nay, các khán giả nhỏ tuổi không chỉ có một Xuân Mai “Con cò bé bé” mà đã có rất nhiều “bé Xuân Mai” tài năng khác. Nổi bật trong đó là Bảo An – tài năng nhí đã đạt giải Ca sĩ nhí của năm và rất nhiều gương mặt tài năng khác.



Những khoảnh khắc không thể quên tại POPS Awards 2016




Lễ trao giải POPS Awards 2016 đã tôn vinh những nghệ sĩ, nhóm giải trí đạt được Nút Play mạ vàng và Nút Play mạ bạc của YouTube trong 6 tháng cuối năm 2016. Đó là nhóm FAPTV đạt “nút Vàng” và bé Phan Hiếu Kiên, bé Bào Ngư, kênh Bí Mật Vbiz, Kênh bé Xuân Mai, ca sĩ Khắc Việt, nhóm Bánh Bao Bự và nhóm Hidden Singer đã đạt “nút Bạc”.



Những khoảnh khắc không thể quên tại POPS Awards 2016




Sân khấu POPS Awards đêm qua đã chứng kiến sự tái ngộ của hai ca sĩ kỳ cựu là Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà. Cả hai đã phiêu cùng cảm xúc, cống hiến cho khán giả những bản tỉnh ca sâu lắng như Bài Không Tên Số 8, Có Những Niềm Riêng, Bài Ca Tình Nhớ, Ảo Ảnh khiến đôi lúc người xem như lạc vào thế giới âm nhạc và lời tình tự.


Cựu thí sinh The Voice là ca sĩ Bảo Anh cũng đã mang đến cho khán giải những phút giây đáng nhớ với ca khúc Đừng Xa Em Đêm Nay, một sáng tác mớ của nhạc sĩ Yanbi. Giọng ca ngọt ngào cùng vũ điệu gợi cảm đã phần nào lý giải vì sao nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo đến thế. Bảo Anh cũng chính là người chiến thắng ở giải thưởng Video ca nhạc của năm với ca khúc Trái Tim Em Cũng Biết Đau.



Những khoảnh khắc không thể quên tại POPS Awards 2016




Hoàng Thùy Linh khiến khán phòng vỡ òa vì màn biểu diễn quá tuyệt vời. Vẫn là Bánh Trôi Nước đã làm mưa làm gió thời gian qua nhưng được dàn dựng lại, đằm thắm hơn và phiêu bồng hơn.


Ca sĩ Trúc Nhân, Vicky Nhung, Miu Lê, danh hài Don Nguyễn, Hải Triều, Hữu Tín Xpro,… cũng đã đến với POPS Awards 2016 và để lại dấu ấn đậm nét bằng những phần trình diễn vô cùng hấp dẫn.


Cùng xem lại Lễ trao giải POPS Awards 2016 tại: https://www.youtube.com/watch?v=WpKQFtSaeFY

Tin liên quan

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm