Tag

Những người lính trẻ dành tặng yêu thương các em thiếu nhi

Nhịp sống trẻ 02/06/2020 10:32
aa
TTTĐ - Không chỉ đảm bảo an ninh, trật tự, giữ bình yên cho Tổ quốc, những người lính cứu hỏa, công an, cảnh sát cơ động của Thủ đô còn luôn sát cánh cùng đàn em thân yêu. Dịp Tết thiếu nhi, các anh, chị thanh niên công an vẫn dành thời gian “cưng chiều” các em nhỏ, giúp các em thêm dịp trải nghiệm, kỷ niệm tuyệt vời.

Những người lính trẻ dành tặng yêu thương các em thiếu nhi

Các em nhỏ háo hức với trải nghiệm cứu hoả trong ngày Tết Thiếu nhi

Bài liên quan

Món quà ý nghĩa "vì đàn em thân yêu"

Vinh danh các chiến sĩ Công an Thủ đô làm theo lời Bác

Nữ trinh sát tiêu biểu làm theo lời Bác

Tuổi trẻ Đông Anh với hành trình “Giọt máu nghĩa tình”

Bé trải nghiệm làm lính cứu hỏa

Tết Thiếu nhi năm 2020 của con, em cán bộ chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn quận Thanh Xuân, Hà Nội khá đặc biệt. Các em vừa được các anh, chị đoàn viên, thanh niên công an tặng quà, vừa được trải nghiệm làm lính cứu hỏa.

Chi đoàn Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an quận Thanh Xuân đã tổ chức cho các em thiếu nhi tham quan trụ sở của đội; Tìm hiểu về các công cụ, các loại xe cứu hỏa, đặc biệt là được trực tiếp trải nghiệm một số hoạt động nghiệp vụ trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Thiếu nhi cùng chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy trải nghiệm là lính cứu hỏa nhí
Thiếu nhi cùng chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy trải nghiệm là lính cứu hỏa nhí

Tham gia cùng các chiến sĩ và bạn bè đồng trang lứa, được trải nghiệm, các bé đều thích thú, hào hứng. Vừa chơi trò chơi, liên hoan ăn bánh kẹo vui nhộn, các bé lại được nghe những chiến sĩ cảnh sát kể chuyện chữa cháy, chia sẻ những vất vả, hiểm nguy khi làm nhiệm vụ. Dù vất vả gian nan nhưng các chiến sĩ luôn kiên cường, dũng cảm... từ đó cho các bé những bài học bổ ích và gắn kết sự yêu thương.

Đây là một mô hình sáng tạo của Chi đoàn Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ dành tặng thiếu nhi, mang đến trải nghiệm vô cùng thích thú và khác lạ cho các em.

Chia sẻ với trẻ em nghèo

Nhân dịp Tết Thiếu nhi năm nay, Đoàn Thanh niên báo An ninh Thủ đô, Đoàn Thanh niên Trung đoàn Cảnh sát cơ động phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, Công an phường Phúc Xá, Đoàn Thanh niên phường Phúc Xá (Hà Nội) và nhóm tình nguyện “Chia sẻ yêu thương” cũng tổ chức tặng quà, động viên trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực bãi giữa sông Hồng.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, nhộn nhịp hòa chung với tiếng cười, tiếng hát rộn rã, sự háo hức, mong đợi của các em nhỏ.

Các chiến sĩ công an, đoàn viên, thanh niên tặng quà động viên các em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực bãi giữa sông Hồng
Các chiến sĩ công an, đoàn viên, thanh niên tặng quà động viên các em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực bãi giữa sông Hồng

Những món quà của các chiến sĩ công an, đoàn viên, thanh niên, cùng các nhà hảo tâm gửi đến các em nhỏ không chỉ là sự sẻ chia, quan tâm, đồng cảm mà còn chứa đựng tình yêu thương, trân quý của nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân gửi gắm.

Không chỉ trao tặng những phần quà ý nghĩa, chương trình còn mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn ảo thuật hấp dẫn cùng trò chơi dân gian vô cùng sôi động.

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt trẻ thơ hồn nhiên của em nhỏ là phần thưởng quý giá với những người tổ chức chương trình và cá nhân có tấm lòng hảo tâm đã tham gia đóng góp.

Chuỗi hoạt động này không chỉ thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, chăm lo, bảo vệ trẻ em của tổ chức Đoàn thuộc Công an thành phố Hà Nội, mà còn góp phần chung tay cùng các cấp, ngành và toàn xã hội mang Tết Thiếu nhi tràn đầy yêu thương ấm áp đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đọc thêm

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Xem thêm