Tag

Những pha “ăn gian” của Việt Hương và Đại Nghĩa trong chương trình “Cơ hội đổi đời”

Giải trí 08/05/2021 20:00
aa
TTTĐ - Nghệ sĩ Việt Hương và MC Đại Nghĩa luôn khiến những hoàn cảnh khó khăn ấm lòng vì những hành động tuy có phần “ăn gian” nhưng rất nhân văn của mình.
Nghệ sĩ Việt Hương kêu gọi khán giả ủng hộ quỹ “Vì đồng bào”, chung tay cùng ông Đoàn Ngọc Hải làm từ thiện

Sau 16 tập phát sóng, “Cơ hội đổi đời” mùa 1 đã để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả và một trong số đó là khoảnh khắc 2 MC của chương trình chơi “ăn gian”, giúp nhân vật chiến thắng ở phần vòng quay may mắn, mang về 4 mái nhà mới được lợp bằng tôn cho 4 hộ gia đình khó khăn tại địa phương của nhân vật đó.

Những pha “ăn gian” của Việt Hương và Đại Nghĩa trong chương trình “Cơ hội đổi đời”
Việt Hương và Đại Nghĩa nhiều lần đứng sát vòng quay để "ăn gian" giúp người nghèo có được nhiều tiền hơn

Ở mỗi tập phát sóng, sau khi “bộ 3 hi vọng” hoàn thành thử thách thì gia đình nhân vật sẽ có được 3 lượt quay “Vòng quay may mắn” với các mức từ 1 đến 4 mái tôn. Họ sẽ được quay 3 lần và sẽ lấy kết quả ở lần quay có số mái tôn lớn nhất. Suốt 16 số phát sóng, Đại Nghĩa và Việt Hương luôn đứng gần vòng quay để “tác động” kịp thời, giúp nhân vật mang về 4 mái tôn cho bà con địa phương.

Chính MC Đại Nghĩa cũng từng thật thà thừa nhận sự “ăn gian” của mình bằng một clip hậu trường đăng trên trang cá nhân với nội dung: “Đi đêm có ngày gặp ma. Bị bắt tại trận luôn đó trời. Đây là clip hậu trường mà chị em tụi em bị quay lén trong "Cơ hội đổi đời" tập 14 vừa rồi. Mong mùa sau nhà tài trợ không đuổi việc chị em tụi em”.

Những pha “ăn gian” của Việt Hương và Đại Nghĩa trong chương trình “Cơ hội đổi đời”

Phía dưới bài đăng, nhiều khán giả khen ngợi màn giúp sức “lộ liễu” đáng yêu và trân quý tình cảm của 2 MC: “Xem đi xem lại không nhịn được cười, anh chị thật tuyệt vời. Chúc anh chị thật nhiều sức khỏe”, “Nghệ sĩ mà ăn gian quá, nhưng mình thích”, “Quý tấm lòng anh Đại Nghĩa và chị Hương biết bao nhiêu!”…

Như ở tập đầu tiên với sự góp mặt của cố NS Chí Tài, ca sĩ Ngô Kiến Huy,VĐV Quế Ngọc Hải, trong khi MC Đại Nghĩa kêu gọi khán giả cổ vũ để nhân vật quay vào ô 4 mái thì Việt Hương đã nhanh tay giữ vòng quay vào đúng ô 4 mái khiến khán giả có mặt tại quảng trưởng Vũng Tàu vỗ tay rần rần.

Những pha “ăn gian” của Việt Hương và Đại Nghĩa trong chương trình “Cơ hội đổi đời”

Đến tập có NS Minh Nhí, Vũ Hà, Vũ Như Thành thì đến lượt Đại Nghĩa xuất chiêu. Nam MC đứng sát vòng quay và khi mũi tên rơi vào ô trống thì Đại Nghĩa dùng bả vai nhích dần cho vòng mũi tên về đúng ô 4 mái. Việt Hương đứng ở sau cũng góp sức bằng cách đẩy nhẹ vào vai Đại Nghĩa để “ra hiệu”.

Vẫn tiếp tục dùng “tuyệt chiêu” cũ, trong tập có sự góp mặt của diễn viên Lan Phương, Tim và VĐV Trần Ngọc Tú, Đại Nghĩa và Việt Hương áp sát vòng quay dù vòng đang xoay rất nhanh. MC Đại Nghĩa miệng thì nói: “Vòng xoay may mắn chưa có dấu hiệu dừng lại, chắc còn rất lâu…” thì chỉ vài giây sau, anh đã “hô biến” cho vòng quay dừng lại ngay ô 4 mái.

Những pha “ăn gian” của Việt Hương và Đại Nghĩa trong chương trình “Cơ hội đổi đời”

Trong tập có sự xuất hiện của Tự Long, Khắc Việt, Phan Thanh Bình thì Việt Hương và Đại Nghĩa thay đổi “chiến thuật”. Vẫn lợi dụng cơ hội để áp sát vòng quay như thường thấy, Việt Hương đứng sau đẩy nhẹ rồi Đại Nghĩa dùng bả vai di chuyển vòng quay nhưng nam MC biến khoảnh khắc này thành sự may mắn ngẫu nhiên mà “không hề giả trân”. Đại Nghĩa quay sang “la làng” người chị thân thiết: “Sao chị cứ va vấp vào em hoài vậy, chị làm cái gì mà dữ vậy”.

Trong tập 14 với bộ 3 khách mời: ca sĩ Văn Mai Hương, Khương Ngọc và VĐV Trần Văn Thảo thì 2 MC “ăn gian” hết sức “lộ liễu” khi Đại Nghĩa dùng vai xoay tới xoay lui vòng quay may mắn để mũi kim vào đúng ô 4 mái. Để tình huống trên trở thành “ý trời”, Việt Hương la lớn: “Nghĩa này em đứng cho đàng hoàng, em đừng có té tới té lui như vậy nữa Nghĩa”.

Những pha “ăn gian” của Việt Hương và Đại Nghĩa trong chương trình “Cơ hội đổi đời”

Đây là một trong những phần “ăn gian” “ngang ngược” nhất của 2 MC trong chương trình. Đã có 16 hộ gia đình may mắn quay đúng 4 mái trong đó có đến 12 lần đôi MC Đại Nghĩa - Việt Hương “va vấp” để mang lại kết quả trọn vẹn cho các gia đình.

Nói về những pha “ăn gian” của mình, Đại Nghĩa và Việt Hương đều hướng tới mục đích duy nhất là giúp đỡ bà con có được mái nhà mới ấm áp hơn. Thậm chí hai nghệ sĩ còn xung phong tài trợ thêm xi măng hoặc một số vật liệu xây nhà để bà con nghèo có thêm điều kiện và động lực sửa sang nhà cửa. Chính những nghĩa cử cao đẹp đó mà mỗi lần hai nghệ sĩ “ăn gian” hay xông xáo giúp đỡ các khách mời hoàn thành thử thách thì đều nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả.

Những pha “ăn gian” của Việt Hương và Đại Nghĩa trong chương trình “Cơ hội đổi đời”

Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài Truyền hình TP HCM thực hiện, với sự đồng hành của Tôn Zacs.

Ông Đoàn Ngọc Hải lần đầu nấu ăn, Việt Hương và Đại Nghĩa giúp sức mang về gần 16 triệu đồng tặng người nghèo Ông Đoàn Ngọc Hải lần đầu nấu ăn, Việt Hương và Đại Nghĩa giúp sức mang về gần 16 triệu đồng tặng người nghèo
Huỳnh Lập “chê” Đại Nghĩa vừa mập vừa xấu, khen Việt Hương đẹp như hoa hậu nhân ái Huỳnh Lập “chê” Đại Nghĩa vừa mập vừa xấu, khen Việt Hương đẹp như hoa hậu nhân ái
Việt Hương, Đại Nghĩa tìm ra được cây ATM giúp bà con nghèo rút tiền “thả ga” Việt Hương, Đại Nghĩa tìm ra được cây ATM giúp bà con nghèo rút tiền “thả ga”

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm