Những thiên đường giải trí thế giới được mang về Việt Nam như thế này

Du lịch -
In bài viết

TTTĐ - Chỉ trong vòng hơn 10 năm, bằng việc bắt tay với những "người khổng lồ", Sun Group đã đưa những "thiên đường vui chơi giải trí" khắp năm châu về Việt Nam, góp phần đưa dải đất hình chữ S thành điểm đến hấp dẫn trên thế giới.

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Cách trải nghiệm du lịch đi bộ "Awe Walk" tại Việt Nam

Cách trải nghiệm du lịch đi bộ "Awe Walk" tại Việt Nam

TTTĐ - "Awe Walk" (tạm dịch: Đi bộ kinh ngạc) là một hoạt động đi dạo hay tản bộ với tâm thế chủ động hướng sự tập trung ra cảnh quan bên ngoài để cảm nhận những góc nhìn mới kể cả đối với những thứ vốn quen thuộc và bình thường.
Sa Pa thức giấc

Sa Pa thức giấc

TTTĐ - Đã có thời, chính quyền Sa Pa phải trải nệm ra trường học trên thị xã để đón khách du lịch vì không đủ cơ sở lưu trú. Mọi chuyện thay đổi chóng mặt trong 5 năm qua.
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long: Làm gì để duy trì và phát huy sau đại dịch?

Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long: Làm gì để duy trì và phát huy sau đại dịch?

TTTĐ - Trong bối cảnh ngành du lịch nước nhà đang “lao đao” vì Covid, bên cạnh câu chuyện ứng phó và kiểm soát tình hình trước mắt, nhiều chuyên gia cũng cho rằng đây là thời điểm để mổ xẻ và đánh giá lại hoạt động du lịch, lên kế hoạch và chuẩn bị cho những hành trình dài hơi trong trung hạn và dài hạn.
Top 5 resort ven biển được yêu thích nhất thế giới

Top 5 resort ven biển được yêu thích nhất thế giới

TTTĐ - Hội tụ những gì tinh tế và hoàn mỹ nhất, từ vị trí địa lý, kiến trúc, cảnh quan, nội thất đến chất lượng dịch vụ, những resort ven biển dưới đây khẳng định đẳng cấp của mình thông qua việc chiếm trọn trái tim du khách và ghi tên mình vào Top 5 khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất thế giới.
Tin khác
[Xem thêm]
7 cách đơn giản để du lịch bền vững

7 cách đơn giản để du lịch bền vững

TTTĐ - Tuy giãn cách xã hội khiến nhiều du khách nóng lòng được ra khỏi nhà và khám phá thế giới nhưng khoảng lặng này lại cho chúng ta cơ hội để ngẫm nghĩ về môi trường và cộng đồng địa phương nhiều hơn trước khi tiếp tục hành trình. Theo Báo cáo Thường niên về Du lịch Bền vững 2021 của Booking.com, 88% du khách Việt tiết lộ rằng đại dịch đã thúc đẩy họ thay đổi lối sống tích cực hơn và 79% du khách Việt Nam tin rằng mọi người phải hành động ngay để bảo vệ hành tinh cho các thế hệ tương lai.
Xây dựng thương hiệu quốc gia từ du lịch văn hóa

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ du lịch văn hóa

TTTĐ - Đóng góp ý kiến tại tọa đàm “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 - Thực trạng và giải pháp” sáng 9/7, ông Trần Trung Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho rằng, ngành Du lịch Thủ đô phải nghiên cứu, quy hoạch, lập trình, thiết kế những tour lữ hành tham quan các di sản văn hóa là mục tiêu hướng đến của du lịch văn hóa, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia từ du lịch văn hóa.
Xem phiên bản di động