Tag

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022

Doanh nghiệp 05/12/2022 10:11
aa
TTTĐ - Lazada vừa công bố những thông tin nổi bật trong tháng 11 vừa qua.
Lazada khởi động lễ hội mua sắm lớn nhất năm: 11.11 “Sale bom tấn” Lazada Logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” của Lazada ghi nhận doanh thu tăng 75 lần trong 2 giờ đầu tiên Lazada Logistics đưa 100 xe máy điện vào hoạt động giao vận trong năm 2023

Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn”

Vào ngày 11/11/2022 vừa qua, Lazada đã tổ chức Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm thú vị, thoải mái và tiết kiệm. Sự kiện này mang đến hàng loạt những mặt hàng được giảm giá đến 50%, ưu đãi mua 1 tặng 1, sản phẩm đồng giá 1K, 11K… Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng rất nhiều khuyến mãi như voucher tích luỹ 800K, voucher freeship toàn quốc…xuyên suốt lễ hội mua sắm này.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022

Kết thúc ngày mua sắm lớn nhất của năm – Lễ hội mua sắm 11.11, nền tảng Lazada đã ghi nhận kênh LazFlash Sale tăng 27 lần số lượng khách hàng tham gia mua sắm so với ngày thường. Bên cạnh đó, ngành hàng sức khỏe và làm đẹp được ghi nhận với mức tăng trưởng doanh thu cao nhất với các nhóm sản phẩm được mua nhiều nhất là: Thực phẩm chức năng, sản phẩm vệ sinh cá nhân, nước tẩy trang và kem chống nắng.

Tư duy tiên phong

Lazada logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh, hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường giao nhận tại Việt Nam: Ngày 8/11/2022 vừa qua, Lazada logistics Việt Nam chính thức giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh. Đây là sáng kiến mới nhất từ Lazada nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của nhà bán hàng trên nền tảng cũng như mở rộng phạm vi tới cộng đồng các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh trên các trang web ngoại sàn và mạng xã hội.

Điều này khẳng định cam kết của Lazada không ngừng đầu tư, nâng cấp và cải tiến hệ sinh thái logistics bền vững nhằm hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả, cũng như thúc đẩy sự phát triển của ngành thương mại điện tử nói riêng và nền kinh tế số Việt Nam nói chung.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022

Cộng đồng nhà bán hàng Lazada lần đầu phát động chương trình thiện nguyện “Vững bước em tới trường”: Chương trình là dự án thiện nguyện đầu tiên do cộng đồng Nhà bán hàng Lazada tại Việt Nam thực hiện. Chương trình bắt đầu phát động gây quỹ từ ngày 5/11/2022 đến ngày 17/11/2022 và triển khai hành trình thiện nguyện từ ngày 19/11/2022 đến ngày 21/11/2022.

Xuyên suốt thời gian diễn ra, chương trình đã trao gần 200 phần quà cho trẻ em tại 7 điểm trường mầm non - tiểu học và hơn 70 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã vùng cao Y Tý và A Lù, thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Mỗi phần quà tặng trong chuyến đi bao gồm balo học sinh, quần áo, áo ấm giữ nhiệt, tất, khăn, mì tôm, bột canh, dầu gió và các nhu yếu phẩm sinh hoạt khác... Cộng đồng các nhà bán hàng Lazada hy vọng hoạt động này sẽ góp phần cổ vũ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn duy trì niềm đam mê học tập, vượt qua hoàn cảnh và theo đuổi ước mơ, đặc biệt là trong mùa đông sắp tới.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022

Lazada lọt vào danh sách “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp: Ngày 10/11/2022 vừa qua, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 được tổ chức bởi Anphabe, Lazada đã chính thức được xướng trên trong danh sách “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Top 6 môi trường làm việc tốt nhất ngành công nghệ thông tin/phần mềm và ứng dụng/thương mại điện tử”. Đây là năm thứ ba liên tiếp nền tảng Lazada được xướng tên trong danh sách này.

Với sự đầu tư dài hạn và nghiêm túc trong suốt một thập kỷ qua, giải thưởng này không chỉ công nhận những nỗ lực của Lazada về mặt chiến lược nhân sự, mà còn khẳng định uy tín của nền tảng với người lao động.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022

Lazada logistics đưa 100 xe máy điện vào hoạt động giao vận trong năm 2023, hướng tới mục tiêu xây dựng logistics xanh: Ngày 29/11/ 2022, Lazada Logistics đã nhận bàn giao lô xe máy điện đầu tiên từ Selex Motors, công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực xe điện thông minh. Theo lộ trình, 100 chiếc xe máy điện đầu tiên sẽ được Lazada Logistics đưa vào hoạt động giao hàng tại thị trường Việt Nam trong năm 2023. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực logistics thương mại điện tử (TMĐT) triển khai sáng kiến giao hàng bằng các phương tiện xanh tại Việt Nam, Lazada Logistics đã hợp tác với Selex Motors để thiết kế ra những phương tiện xe máy điện phù hợp cho việc giao hàng tại đô thị.

Đây là mẫu xe máy điện “bán tải” đầu tiên ở Đông Nam Á, với năng lực vận tải vượt trội (về khối lượng hoặc thể tích) nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng tiết kiệm chi phí vận chuyển so với các phương tiện truyền thống, tính trên cùng một quãng đường. Ngoài ra, xe được quản lý thông minh, ứng dụng công nghệ IoT và có chi phí bảo trì thấp hơn so với các dòng xe máy xăng phổ thông.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022

Trong khuôn khổ hợp tác, Lazada logistics sẽ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận bàn giao lô xe máy điện từ Selex Motors. Tiếp theo đó, hai công ty đang có nhiều kế hoạch hợp tác mở rộng dịch vụ sử dụng xe điện trong giao vận tại Việt Nam và trên toàn khu vực. Đây là sáng kiến tiếp theo thể hiện cam kết đầu tư dài hạn và phát triển bền vững của Lazada nói chung và Lazada Logistics nói riêng, góp phần thúc đẩy những tiến bộ cho xã hội và môi trường, chung tay kiến tạo một tương lai xanh bền vững.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022

Hoạt động hỗ trợ người dùng, thương hiệu và nhà bán hàng

Lazada ra mắt LazLOOK - kênh mua sắm thời trang hàng chất, giá hời dành cho người tiêu dùng: Từ ngày 28/11/2022, Lazada chính thức ra mắt LazLOOK - kênh mua sắm thời trang hàng chất, giá hời dành cho các tín đồ thời trang.

Với thông điệp "Chuẩn - Chất - Chơi", LazLOOK quy tụ đa dạng sản phẩm thời thượng và chất lượng từ các thương hiệu thời trang uy tín trong và ngoài nước. Khi khám phá mua sắm tại LazLOOK, người dùng có thể cập nhật các xu hướng mới mỗi ngày và tận hưởng các ưu đãi độc quyền như giảm giá đến 50%, deal “bùng cháy” dưới 199k và 15 ngày hoàn trả miễn phí.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022

Các hoạt động nổi bật tháng 12/2022

Lazada tưng bừng tổ chức Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc sale bung xõa”: Lazada sẽ chính thức triển khai Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc sale bung xõa” diễn ra từ ngày 12/12/2022 đến ngày 14/12/2022 sắp tới. Trong dịp này, Lazada sẽ tung ra hàng triệu sản phẩm phục vụ cho mùa lễ hội cuối năm với mức giảm khủng đến 90%, mua 1 tặng 1...

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn được hưởng thêm loạt ưu đãi khủng như hoàn tiền tối đa lên đến 500k, voucher tích lũy 800K, voucher freeship 0đ toàn quốc, hoàn tiền MAX đến 500K…để mua sắm thỏa thích với mức giá vô cùng tiết kiệm, đồng thời trải nghiệm những tính năng giải trí tuyệt vời từ nền tảng. Đây cũng là dịp sale bùng nổ để các thương hiệu và nhà bán hàng trên Lazada bứt phá doanh thu cuối năm.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022

Học viện Lazada duy trì chuỗi đào tạo nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cho nhà bán hàng trong dịp Lễ hội mua sắm 12.12 sắp tới: Để giúp nhà bán hàng trên Lazada đón làn sóng mua sắm cuối năm và chuẩn bị tốt cho Lễ hội mua sắm 12.12 sắp tới, từ ngày 15/11/2022 đến trước ngày 12/12/2022, Học viện Lazada khởi động chuỗi đào tạo online xuyên suốt trên website Học Viện Lazada với các nội dung phong phú.

Chuỗi đào tạo online này sẽ được thực hiện bởi các giảng viên giàu kinh nghiệp của Học viện Lazada, đại diện các Bộ phận Lazada và đại diện nhà bán hàng. Với thông tin bổ ích được mang đến, chuỗi đào tạo này sẽ là cơ hội để nhà bán hàng cập nhật kịp thời những chính sách hoặc chương trình khuyến mãi, để từ đó chuẩn bị tốt hơn cho chuỗi Lễ hội mua sắm bùng nổ như Lễ hội mua sắm 12.12, Tết…

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022
Để biết thêm thông tin về hoạt động của Lazada ở khu vực Đông Nam Á https://www.alibabanews.com/lazbeat.

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm