Tag

Những trải nghiệm khó quên với “Em vui hè rực rỡ”

Xã hội 18/07/2020 18:28
aa
TTTĐ - Sáng thứ Bảy (18/7), tại ngã tư Hàng Khay – Tràng Tiền (Phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội) diễn ra Chương trình “Em vui hè rực rỡ”. Không chỉ mang lại những trò chơi vui nhộn, những sản phẩm đã khát, sự kiện này còn mang tới cho các gia đình nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những trải nghiệm khó quên.

Những trải nghiệm khó quên với “Em vui hè rực rỡ”

Chị Hiền và con gái lớn (áo xanh, giữa ảnh) đi từ Thái Bình lên Hà Nội chơi và rất vui khi được tham gia các trò chơi cùng các con

Bài liên quan

Vì tầm vóc Việt - sân chơi trải nghiệm lí thú cho trẻ

Quỹ Vì tầm vóc Việt kỷ niệm 5 năm “Hành trình kết nối cộng đồng”

“Thanh niên vì Môi trường” gửi gắm ước mơ về cuộc sống xanh

Quỹ Vì tầm vóc Việt kỷ niệm 5 năm “Hành trình kết nối cộng đồng”

Sáng cuối tuần nhiều cảm xúc của 3 mẹ con từ Thái Bình lên thăm Hà Nội

Đã hứa với con là sau khoảng thời gian học hành căng thẳng, vào dịp nghỉ hè thì sẽ thưởng cho con chuyến đi thăm Hà Nội, chị Nguyễn Thị Minh Hiền (Thái Bình) suýt chút nữa bị vỡ kế hoạch. Chị cùng hai con gái 12 và 5 tuổi lên xe khách từ 4h sáng với mong muốn cho các con nhìn tận mắt Tháp Rùa trông như thế nào, ở Hồ Gươm diễn ra những hoạt động vui nhộn, sầm uất gì vào cuối tuần.

Chị Hiền nói: “Đây là lần đầu tiên mà các cháu ra Hà Nội. Hứa với con nhiều rồi, mãi hôm nay tôi mới sắp xếp được thời gian để đưa con đi. Nhìn đường phố vắng vẻ, tôi còn tưởng mình đến nhầm địa điểm”.

Đối với chị Hiền và hai bé, hôm nay là một ngày trọn vẹn. Không chỉ bởi hai con đã được chiêm ngưỡng trọn vẹn Hồ Gươm trong lành, cổ kính vào một buổi sáng sớm, mà còn bởi các bé được đã khát kịp thời nhờ chính các sản phẩm đồ uống mà mình yêu thích.

“Đi dọc bờ hồ tôi chỉ thấy có các quán cà phê mở ven đường thôi. May quá có khu vực vui chơi của chương trình Vì Tầm Vóc Việt và Tập đoàn TH. Tôi và hai con ăn liền ngay mấy cây kem”, người mẹ trẻ từ Thái Bình kể.

Chuyến đi thăm Hà Nội nhiều cảm xúc của bé Ly (áo xanh, bên trái)
Chuyến đi thăm Hà Nội nhiều cảm xúc của bé Ly (áo xanh, bên trái)

TH cũng chính là thương hiệu mà gần 10 năm nay chị Hiền cho hai con sử dụng. Chị bảo, trẻ con thì thường thích những sản phẩm màu mè, ngọt lịm và có nhiều mùi vị tạp chất. Nhưng chính bởi những khác biệt trong sản phẩm mà TH mang lại nên chị chỉ tin dùng TH cho các con. “Ngày nào cũng thế, hai bé nhà tôi uống sữa vào sáng và chiều. Buổi tối, tôi cho ăn thêm sữa chua nữa”.

Mặc dù phải dậy sớm và hoạt động liên tục chưa được nghỉ ngơi nhưng con gái lớn của chị Hiền – bé Trịnh Khánh Ly đã quên hết mệt mỏi sau khi được thưởng thức các sản phẩm của TH và tham gia vào nhiều trò chơi hấp dẫn. Tuy nhiên, Ly vẫn có chút nuối tiếc.

“Cháu mong có bố ở đây để cùng đi chơi Hà Nội. Bố cháu làm bên Nhật gần 1 năm nay chưa về”, bé kể.

Nếu không vướng dịch Covid-19 thì có lẽ bố của Ly đã có thể về thăm gia đình và đưa ba mẹ con đi chơi. Ngày Ly còn bé, chính bố là người khuyên mẹ Hiền sử dụng các sản phẩm của TH bởi “tin tưởng vào người thân trong gia đình làm cho TH true MILK”. Và vì vậy, chuyến đi thăm Hà Nội lần này vừa mang lại niềm vui cho ba mẹ con, nhưng cũng để lại mang mác buồn cho bé Ly. Ly khoe rằng cháu đã chụp rất nhiều ảnh và vẫn đang gửi đều đặn cho bố xem.

Gặp “cô Á hậu thân thiện”

Với bé Minh Anh và mẹ thì kỷ niệm đẹp ngày hôm nay là được gặp Á hậu Nguyễn Thụy Vân (sinh năm 1986 tại Hà Đông, Hà Nội). Cô là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và là MC của Đài truyền hình Việt nam.

“Con cứ nghĩ các cô Hoa hậu, Á hậu chỉ có trên truyền hình. Hôm nay con mới được gặp cô thực sự. Nhìn cô rất xinh và năng động, con rất thích chơi với cô” - bé Minh Anh hồn nhiên nói. Tại gian hàng của TH, không chỉ bé Minh Anh mà Á hậu Thụy Vân còn vui vẻ, hòa đồng chơi trò chơi với nhiều bé khác. Cô thích hướng dẫn các bé chơi trò vẽ tranh và không ngại ngần mời từng bé thưởng thức các sản phẩm sữa vừa bổ dưỡng vừa xua tan cái nóng mùa hè.

Thụy Vân thân thiện chăm sóc từng bé dỗ dành uống sữa chua Phomat Topkid
Thụy Vân thân thiện chăm sóc từng bé dỗ dành uống sữa chua Phomat Topkid
Cô cũng hướng dẫn và tham gia trò chơi tô tranh với các bé
Cô cũng hướng dẫn và tham gia trò chơi tô tranh với các bé

Chia sẻ với Vì tầm vóc Việt, Á hậu Thụy Vân cho biết, cô rất vinh dự tham gia sự kiện lần này. “Bản thân tôi yêu trẻ con nên rất thích được làm việc với các bạn nhỏ. Hôm nay có dịp chơi với các bé sẽ… chơi hết mình” - Thụy Vân nói.

Sự kiện “Em vui hè rực rỡ” diễn ra trong 2 ngày 17-18/7, do chương trình Vì Tầm Vóc Việt (Đài Truyền hình Việt Nam) và Tập đoàn TH tổ chức. Trong 2 ngày này, các gia đình - đặc biệt là các em nhỏ được mời tham gia các trò chơi vui nhộn và thưởng thức hương vị thơm ngon của sữa chua uống Phomat TOPKID cùng nhiều loại kem ngon lành khác mang thương hiệu TH.

Đọc thêm

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X Muôn mặt cuộc sống

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.
Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây Môi trường

Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây

TTTĐ - Thành phố Hà Nội kiên quyết không cấp phép đầu tư, cấp phép môi trường, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường đối với các dự án, cơ sở không có biện pháp xử lý nước thải đạt quy chuẩn trước khi xả ra sông Cầu Bây.
Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương Xã hội

Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương

TTTĐ - Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3 Môi trường

Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3

TTTĐ - Mỏ đất tại núi Cảnh Dương, xã Lộc Thủy và xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) có trữ lượng phê duyệt hơn 7,8 triệu m3 cùng 130,6 ngàn m3 đá tảng.
Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Muôn mặt cuộc sống

Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 26 - 27/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Dương Thế Võ, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Tô thắm sắc xanh biên cương Muôn mặt cuộc sống

Tô thắm sắc xanh biên cương

TTTĐ - TTTĐ - Đồn Biên phòng Bắc Sơn là đơn vị tiên phong tại Quảng Ninh tổ chức phát động trồng tre bảo vệ biên giới. Phong trào này được đơn vị duy trì liên tục gần 20 năm qua.
Xem thêm