Tag

Nokia 3.1 Plus ra đại lý với chương trình bảo hành lên đến 18 tháng

Công nghệ số 15/01/2019 10:11
aa
TTTĐ - HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, vừa công bố Nokia 3.1 Plus đã được bán chính thức tại các đại lý sau thời gian bán độc quyền trên trang thương mại điện tử Shopee cùng chương trình hỗ trợ lãi suất 0% với khách hàng mua Nokia 3.1 Plus bằng hình thức trả góp. Đây cũng là chiếc smartphone duy nhất dưới 4 triệu đồng được áp dụng chương trình bảo hành lên đến 18 tháng từ thương hiệu Nokia.

Nokia 3.1 Plus ra đại lý với chương trình bảo hành lên đến 18 tháng

Bài liên quan

Giá rẻ, hậu mãi tốt - hai “vũ khí” đáng gờm của tân binh Vsmart

Nokia X rò rỉ hình ảnh trước thời điểm ra mắt

Nokia 7 Plus và Nokia 6 (2018) chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Nokia 8110 tái xuất với hình trái chuối

Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam chia sẻ: “Sau một thời gian ra mắt, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng về Nokia 3.1 Plus có thiết kế chắc chắn với không gian màn hình lớn cùng thời lượng pin lên đến 2 ngày đã mang đến cho họ nhiều trải nghiệm thú vị. Nhận thấy nhu cầu của người dùng về chiếc smartphone này đang ngày càng gia tăng, chúng tôi đã quyết định mở rộng thêm kênh phân phối là các đại lý của thương hiệu Nokia, nhằm giúp người hâm mộ tại Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận cũng như trải nghiệm những tính năng vượt trội mà Nokia 3.1 Plus mang lại”.

Thiết kế được chế tác chuẩn xác và chắc chắn

Nokia 3.1 Plus được chế tác từ một khối kim loại với mặt lưng bằng nhôm gia công tinh xảo bằng máy CNC mang lại một thiết kế liền mạch và nguyên bản. Điểm ấn tượng của Nokia 3.1 Plus là đường cắt kim cương và viền kính cong 2.5D được thiết kế chuẩn xác tạo cảm giác chắc chắn khi cầm tay.

Nâng cao trải nghiệm với thời lượng pin lên đến 2 ngày

Với màn hình 6 inch HD+ và tỷ lệ khung hình 18:9, Nokia 3.1 Plus sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho người dùng trong việc trải nghiệm các ứng dụng, chơi game, xem video mình yêu thích đến việc khi truy cập mạng xã hội. Bên cạnh đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng Netflix trên thiết bị Nokia 3.1 Plus mà không cần nạp tiền. Đặc biệt, nhờ dung lượng 3.500mAh mà thời lượng pin sẽ được kéo dài 2 ngày sau mỗi lần sạc, sẽ giúp người dùng có thể thỏa thích tận hưởng việc giải trí mà không lo việc hết pin giữa chừng.

Khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp

Nokia 3.1 Plus được trang bị chế độ tự động lấy nét nhanh chóng, chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ vào camera chính 13MP tích hợp công nghệ lấy nét theo pha (Phase Dection Auto Focus). Camera sau bao gồm bộ cảm biến 5MP tạo chiều sâu như ảnh được chụp tại studio chuyên nghiệp với hiệu ứng bokeh, không những vậy bạn còn có thể chỉnh sửa ảnh ngay sau khi chụp. Camera trước có độ phân giải 8MP tạo sự nổi bật cho bức ảnh selfie của bạn. Camera kép chất lượng cao và tính năng AI chạy mượt mà được hỗ trợ bởi chipset tám lõi Octa-core, nhiều chức năng chụp ảnh độc đáo có sẵn từ thiết bị để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Hiệu suất mạnh mẽ, vượt trội

Với sự cân bằng giữa bộ vi xử lý MediaTek Helio P22 và Octa-core mang lại hiệu suất cao vượt trội, Nokia 3.1 Plus đem đến hiệu năng cần thiết cho mọi nhu cầu của bạn đồng thời sử dụng ít lõi hơn trong các tác vụ cơ bản để đạt hiệu quả tối ưu. Chipset này cũng tăng cường hiệu quả khi xem video để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng được cam kết từ Android One

Nokia 3.1 Plus đã gia nhập đại gia đình Android One, mang lại trải nghiệm hoàn hảo được Google chứng thực. Smartphone Nokia chạy ứng dụng Android One sẽ cung cấp dung lượng lưu trữ lớn và tuổi thọ pin tốt hơn, đi kèm tính năng AI được cải tiến mới nhất do Google phát triển. Ngoài ra, Nokia 3.1 Plus sẽ nhận được bản bảo mật hàng tháng trong 3 năm và cập nhật hệ điều hành liên tục trong 2 năm, được đảm bảo trong chương trình của Android One. Điều này xếp Nokia 3.1 Plus vào dòng điện thoại an toàn nhất hiện nay và sẽ luôn được cập nhật các dịch vụ mới nhất từ Google, bao gồm Google Assistant và Google Photos có bộ nhớ lưu trữ ảnh chất lượng cao miễn phí không giới hạn.

Thiết bị Nokia 3.1 Plus được cài đặt sẵn ứng dụng Android One, vì vậy bạn sẽ có thể tận hưởng ngay các tính năng mới nhất và tuyệt vời nhất, bao gồm Google Lens, tính năng đa nhiệm Ảnh-trong-Ảnh và Google Play. Bạn sẽ thoải mái trải nghiệm và tận hưởng các tính năng từ điện thoại nhờ chức năng tiết kiệm pin do ứng dụng AI và Adroid One đã giới hạn những ứng dụng không cần thiết.

Giá bán lẻ của Nokia 3.1 Plus tại các đại lý là 3.890.000 VNĐ.

Có trụ sở chính tại Espoo, Phần Lan – HMD Global là công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho dòng điện thoại và máy tính bảng. HMD thiết kế, quảng bá các dòng điện thoại smartphone và cơ bản với mục tiêu hướng đến đa dạng đối tượng người tiêu dùng. Với cam kết về đổi mới và chất lượng, HMD Global Oy tự hào được thương hiệu Nokia cấp phép độc quyền phân phối các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.hmdglobal.com

Nokia là nhãn hiệu được đăng ký bởi Nokia Corporation. Android, Android One, Google và Google Photos là thương hiệu của Google LLC; Oreo là thương hiệu của Mondelez International, Inc. Group. Qualcomm và Snapdragon là thương hiệu của Qualcomm Incorporated, được đăng ký tại Mỹ và các quốc gia khác. Qualcomm Snapdragon là một sản phẩm của Qualcomm Technologies, Inc. và các công ty con.

Tin liên quan

Đọc thêm

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Xem thêm