Tag

Nokia 3.2 sở hữu màn hình lớn, thời lượng pin 2 ngày, giá phù hợp

Chuyển đổi số 15/05/2019 12:14
aa
TTTĐ - HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng , đã chính thức giới thiệu Nokia 3.2 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone được thiết kế với màn hình HD+ lớn nhất trong phân khúc tầm giá với tính năng nổi trội như thời lượng pin 2 ngày và hệ điều hành mới nhất Android 9 Pie, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng Việt.

Nokia 3.2 sở hữu màn hình lớn, thời lượng pin 2 ngày, giá phù hợp

Bài liên quan

Nokia 8.1 cập nhật hệ điều hành Android Q Beta

Whatsapp chính thức có mặt trên Nokia 8110

Nokia 210 – Chiếc điện thoại phổ thông giữ nhịp kết nối mọi lúc mọi nơi

Cùng Nokia “Nhân đôi yêu thương rinh ngay voucher 200k”

Giới thiệu 4 mẫu smartphone mới của Nokia: Sự tiên phong trong việc đổi mới và cải tiến về hình ảnh

“Muốn hết ế, sắm dế Nokia”

Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam, chia sẻ: “Việc sở hữu một chiếc smartphone với giá cả phải chăng không đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không thể trải nghiệm những tính năng thú vị cùng xu hướng công nghệ mới nhất trên điện thoại. Chúng tôi biết rõ tầm quan trọng và lợi thế của màn hình to và thời lượng pin 2 ngày đối với hầu hết người dùng smartphone, và Nokia 3.2 chính là chiếc smartphone mà chúng tôi đã tâm huyết cải tiến 2 tính năng này nhằm mang đến trải nghiệm xuyên suốt, không bị gián đoạn cho người hâm mộ. Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn nỗ lực đem đến những công nghệ tiên tiến phù hợp xu hướng hiện nay như Face unlock và Adaptive battery. Ngoài ra, Nokia 3.2 sẽ tạo ra thói quen tương tác với smartphone theo một cách hiện đại hơn bằng nút Google Assistant riêng biệt, đây được xem là cải tiến đáng mong đợi nhất khi Nokia 3.2 trình làng thị trường smartphone Việt.”

Màn hình lớn nổi bật, hiệu suất tốt hơn và thời lượng pin 2 ngày

Nhìn chung về dung lượng pin, Nokia 3.2 là chiếc smartphone sở hữu thời lượng pin dài hơn so với các dòng smartphone cao cấp khác với sự khéo léo về phần cứng và hiệu quả về phần mềm. Để tiết kiệm những phần trăm pin cuối cùng, tính năng Adaptive battery trong hệ điều hành Android 9 Pie sẽ quản lý các ứng dụng chạy ngầm bằng AI cũng như là học hỏi hành vi và thói quen của người dùng để điều chỉnh tốc độ của các ứng dụng. Nhờ đó mà thời lượng pin của Nokia 3.2 có thể kéo dài lên đến 2 ngày. Bên cạnh đó, chiếc smartphone Nokia 3.2 này còn được trang bị màn hình 6,26’’ HD+ ấn tượng để trải nghiệm của bạn sẽ không bị gián đoạn khi xem phim, xem các chương trình giải trí.

Nokia 3.2 sở hữu màn hình lớn, thời lượng pin 2 ngày, giá phù hợp

Được hỗ trợ bởi nền tảng di động Qualcomm® và chip Snapdragon ™ 429 cùng cấu hình lên đến 3/32GB, Nokia 3.2 là chiếc smartphone dễ dàng thực hiện các tác vụ trên máy. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của đại gia đình Nokia sở hữu đèn thông báo – nút nguồn sẽ sáng đèn mỗi khi có thông báo từ các ứng dụng, nhắc nhở bạn về việc kiểm tra điện thoại mỗi khi cần cũng như giúp hạn chế việc người dùng phải luôn chú ý đến điện thoại khi không cần thiết.

Trải nghiệm cá nhân: tìm hiểu hành vi người dùng

Với nút Google Assistant, Nokia 3.2 sẽ cách mạng hóa cách bạn tương tác với chiếc điện thoại của mình. Chỉ cần nhấn một lần là có thể truy cập ngay vào Google Assistant để tìm đường, thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc và nhận câu trả lời cho câu hỏi của bạn nhanh hơn bao giờ hết. Bạn có thể nhấn đúp 2 lần để có cái nhìn tổng quát và trực quan về một ngày làm việc của mình từ Assistant với các đề xuất thông minh và thông tin được cá nhân hóa, bao gồm thông tin vận chuyển, hóa đơn cần thanh toán và những gì bạn sắp xếp trong kế hoạch để đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ bất cứ cuộc họp nào. Khi cần trao đổi những câu hỏi dài, bạn chỉ cần nhấn và giữ lâu nút Google Assistant, người trợ lý này sẽ lắng nghe cả câu mà không hề thiếu sót chữ nào.

Nokia 3.2 sở hữu màn hình lớn, thời lượng pin 2 ngày, giá phù hợp

Nhiều tính năng cao cấp trên Nokia 3.2 được hỗ trợ bởi AI, bao gồm face unlock giúp bạn mở khóa điện thoại dễ dàng và nhanh chóng hoặc các hành động trên Google Assistant độc quyền để mở ứng dụng nhanh hơn bao gồm cả mở ứng dụng camera. Nokia 3.2 cũng cho phép bạn truy cập Google Assistant mà không cần mở khóa điện thoại, sau khi cài đặt, bạn sẽ có thể thực hiện các tác vụ cơ bản như đặt hẹn giờ, lên lịch nhắc nhở, phát nhạc hoặc đặt câu hỏi thông qua nút Google Assistant riêng biệt.

Nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng cùng hệ điều hành Android 9 Pie (Android One)

Nokia 3.2 ra mắt ở thị trường Việt Nam với hệ điều hành Android 9 Pie, đưa cái tên của mình vào danh sách dải sản phẩm toàn diện của nhà Nokia trong đại gia đình Android One. Nokia 3.2 cam kết mang đến những cải tiến mới nhất từ hệ điều hành Android giúp trải nghiệm phần mềm của người dùng luôn mượt mà. Những chiếc smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android One luôn cung cấp dung lượng lưu trữ và thời lượng pin tuyệt vời cùng cập nhật hệ điều hành mới trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm.

Nokia 3.2 sở hữu màn hình lớn, thời lượng pin 2 ngày, giá phù hợp

Hệ điều hành Android 9 Pie bao gồm các tính năng hỗ trợ AI giúp thiết bị của bạn thông minh hơn, nhanh hơn và thích ứng nhanh với hành vi người dùng khi bạn thao tác, do đó trải nghiệm smartphone của bạn sẽ trở nên tốt hơn theo thời gian. Tính năng Adaptive battery sẽ giới hạn mức sử dụng pin từ các ứng dụng mà bạn không sử dụng thường xuyên và tính năng App Actions có chức năng dự đoán những gì bạn sắp thao tác để đề xuất các hành động tiếp theo nhằm tiết kiệm thời gian và cho bạn kết quả cuối cùng nhanh hơn. Các tính năng này tiếp tục hợp lý hóa chức năng của thiết bị và trải nghiệm hệ điều hành Android tổng thể của bạn.

Nokia 3.2 sẽ nhận được cập nhật hệ điều hành mới trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm như được bảo đảm trong chương trình Android One. Ngoài ra, Google Play Protect quét hơn 50 tỷ ứng dụng mỗi ngày để giúp cho điện thoại của bạn an toàn khỏi những phần mềm độc hại, biến Nokia 3.2 trở thành một trong những điện thoại an toàn nhất trên thị trường. Chiếc smartphone này cũng đi kèm với quyền truy cập dễ dàng vào các dịch vụ cải tiến hữu ích bao gồm Google Assistant, giúp bạn hoàn thành công việc suốt một ngày mà không hề bỏ sót lịch trình nào, cũng như Google Photos với bộ lưu trữ ảnh chất lượng cao không giới hạn và miễn phí. Nokia 3.2 hoàn toàn phù hợp cho đối tượng chuyên gia bởi nó được khuyến nghị trong chương trình Android Enterprise Recommended cùng bộ nhớ lên đến 3GB/32GB và cảm biến vân tay ở mặt sau của thiết bị để truy cập an toàn. Chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ là một xu hướng mới lạ cho thị trường smartphone Việt trong thời gian sắp tới.

Nokia 3.2 được ra mắt với 2 phiên bản màu sắc là Đen và Bạc từ ngày 15/5/2019 với giá bán lẻ là 2.990.000 VNĐ cho phiên bản 2/16 GB và 3.990.000 VNĐ cho phiên bản 3/32 GB. Riêng phiên bản 3/32 GB được bổ sung thêm tính năng cảm biến vân tay ở mặt sau điện thoại.

Tham khảo thông tin về Nokia 3.2 tại website:

https://www.nokia.com/phones/vi_vn/nokia-3

Tin liên quan

Đọc thêm

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Xem thêm