Tag

Nokia 7.2 – chiếc smartphone bán chạy trong danh sách các sản phẩm mới trên Amazon

Chuyển đổi số 05/10/2019 19:36
aa
TTTĐ – HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã thông báo chiếc smartphone mới ra mắt Nokia 7.2 đã giành được vị trí thứ nhất trong danh sách các sản phẩm mới bán chạy nhất trên Amazon tính đến ngày 27/9/2019. Nokia 7.2 là một trong những chiếc smartphone vừa được ra mắt tại thị trường Mỹ vào đầu tháng 9 và được đặt hàng trước trên Amazon US và BHPhotovideo có mức giá $349.

Nokia 7.2 – chiếc smartphone bán chạy trong danh sách các sản phẩm mới trên Amazon

Xe Toyota Camry

Bài liên quan

Nokia 2720 Flip – Sự trở lại của điện thoại nắp gập với mạng 4G

Nokia dẫn đầu trong cập nhật phần mềm và bảo mật cho smartphone

Thỏa sức sáng tạo với cuộc thi “Phim ngắn kỹ thuật số màn ảnh dọc”

Nokia 105 mới với lượng pin bền bỉ cho ngày dài năng động

Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua smartphone Nokia 2.2 trong tháng 7

HMD Global xác lập kỷ lục với “Bức ảnh đa chiều được chụp cùng lúc trong 1 giây bằng nhiều điện thoại Nokia nhất”

Nokia 7.2
Nokia 7.2

Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone bền bỉ, hiệu năng tốt, kiểu dáng độc đáo mà không tốn quá nhiều ngân sách - Nokia 7.2 sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn. Trên Amazon hiện nay, Nokia 7.2 với màu Xanh lục bảo được xem là chiếc smartphone bán chạy số 1 và màu Xám than chì giành vị trí thứ 4 trong danh sách các sản phẩm mới ra mắt.

Điều này chứng tỏ màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quyết định mua sản phẩm của người dùng và cũng minh chứng cho việc thương hiệu Nokia không sai lầm khi đầu tư kỹ lưỡng cho việc chọn lựa màu sắc thời thượng nổi bật tính cách người sở hữu. Ngoài hai màu Xanh lục bảo và Xám than chì thì Nokia 7.2 còn sở hữu màu Xám băng giá cũng là một màu sắc được nhắc đến nhiều từ người hâm mộ.

Nokia 7.2 - nâng cao trải nghiệm smartphone phân khúc tầm trung

Nokia 7.2 chính là chiếc smartphone thể hiện đầy đủ sự nâng cấp mạnh mẽ từ phần cứng đến phầm mềm với chip Snapdragon 660 - mặc dù không phải là dòng chip hiện đại và mới nhất nhưng đây được xem là con chip mang đến sự ổn định nhất cho người dùng từ làm việc đến giải trí, viên pin dung lượng lớn 3500 mAh tích hợp sạc nhanh 10W qua cổng USB-C. Nokia 7.2 ra mắt với hệ điều hành Android 9 Pie và sẽ được cập nhật lên Android 10 trong thời gian sớm nhất nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn theo thời gian từ các dịch vụ mới nhất từ Google.

Với màn hình PureDisplay kích thước 6.3 inch kèm độ phân giải Full HD+ quan trọng hơn là Nokia 7.2 trang bị công nghệ HDR mang đến những hình ảnh, màu sắc sống đông nhất hiện nay. Cùng thiết kế hiện đại, màu sắc thời thượng mang di sản Phần Lan, Nokia 7.2 là sự lựa chọn phù hợp cho người dùng đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm mượt mà trên từng thao tác.

Nokia 7.2 – sự hợp tác bền vững thương hiệu Nokia và ống kính Zeiss

Nokia 7.2 sở hữu cụm 3 camera với camera chính 48MP, camera độ sâu 5MP và camera góc rộng 8MP (118 độ) mạnh mẽ với sự kết hợp giữa công nghệ Quad Pixel và ống kính Zeiss. Chiếc điện thoại này mang đến những tính năng và công nghệ chụp ảnh nổi bật cùng nhiều trải nghiệm hình ảnh khác biệt, mới lạ.

Trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động, đây là lần đầu tiên việc chụp ảnh xóa phông DSLR chuyên nghiệp được tích hợp vào một chiếc smartphone, nhờ đó Nokia 7.2 được trang bị sẵn các chế độ chụp ảnh xóa phông độc đáo dưới sợ hỗ trợ của ống kính Zeiss nhằm cho ra những bức ảnh chân dung với chất lượng tuyệt đẹp dù chụp ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Tại Việt Nam, Nokia 7.2 phiên bản màu Xám Băng Giá và Xám Than Chì đã được bán chính thức vào ngày 24/9 với mức giá 6.190.000 VND cho phiên bản 4GB/64GB. Phiên bản màu Xanh Lục Bảo đang “hot” trên Amazon sẽ được bán tại thị trường Việt Nam từ giữa tháng 10 với cùng mức giá.

Đọc thêm

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Xem thêm