Nova E&M mang các chương trình nghệ thuật quốc tế đến chuỗi BĐS du lịch Novaland

Bất động sản -

TTTĐ - Nova E&M (Nova Entertainment & Media) là thương hiệu thuộc hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism.

Ra mắt Nova F&B - thương hiệu thuộc hệ sinh thái Novatourism của Novaland

Mới đây, Nova E&M chính thức ra mắt thị trường với chuỗi dịch vụ phát triển các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giải trí quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế tại các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển.

1946 20200820 novaem atu 2103
Lễ công bố thương hiệu Nova Entertainment & Media

Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng bất động sản (BĐS) du lịch với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld. Và phát triển mảng dịch vụ du lịch – NovaTourism nhằm mang lại giá trị gia tăng cộng thêm cho nhóm sản phẩm BĐS du lịch và khách hàng. Đồng thời, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo “điểm đến” cho các địa phương có dự án do Novaland phát triển.

NovaTourism là hệ sinh thái dịch vụ du lịch do Novaland tự phát triển hoặc hợp tác, liên kết gồm 7 hạng mục chính.

Cụ thể, ở hạng mục thứ 1: Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); Và tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng.

Thứ 2: Vận chuyển hành khách.

Thứ 3: Dịch vụ Hậu cần.

Thứ 4: Dịch vụ Ẩm thực.

Thứ 5: Vận hành các không gian mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách.

Thứ 6: Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã, sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước.

Thứ 7: Dịch vụ lữ hành và xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “Thương hiệu du lịch” cho địa phương …

2225 20200820 novaem atu 2086

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng từ quý I/2021, NovaTourism vừa ra mắt Nova F&B – thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực như: Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Marina Club, Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Cà phê Cô Ba…

Nối tiếp, Nova E&M có sứ mệnh góp phần nâng tầm phong cách và chất lượng sống của cư dân Novaland và du khách thông qua 3 mảng hoạt động chính: Điện ảnh; Truyền thông và tổ chức sự kiện nghệ thuật, giải trí; Học viện nghệ thuật.

Với các chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, có giá trị tinh thần lớn, Nova E&M hướng đến mục tiêu góp phần đưa các dự án do Novaland phát triển trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất trong khu vực.

Nova E&M sẽ bắt đầu hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để đưa các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tuần lễ thời trang, đại nhạc hội… về trình diễn tại chuỗi dự án NovaWorld (NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram…) và khu đô thị Aqua City.

2118 khach syn mang thyyng hiyu novotel dy kiyn yyyc xay dyng tyi cym tiyn ich aqua arena thuyc phan khu river park 2 the valencia yo thy aqua city

Khách sạn mang thương hiệu Novotel dự kiến được xây dựng tại cụm tiện ích Aqua Arena thuộc phân khu River Park 2 (The Valencia) đô thị Aqua City

Tại các dự án này, Novaland cũng đang phát triển loạt tiện ích văn hóa giải trí quy mô lớn để làm nơi tổ chức sự kiện như: trung tâm biểu diễn Arena có sức chứa gần 10.000 người, sân vận động có sức chứa trên 15.000 người, các quảng trường biển và công viên chủ đề... Các sự kiện trên dự kiến sẽ thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm cho từng dự án.

Triển khai kế hoạch, Nova E&M tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Quảng cáo Cát Tiên Sa – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền thông giải trí tại Việt Nam. Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình nghệ thuật, giải trí độc đáo và mới mẻ cho khán giả, du khách trong và ngoài nước.

N.P
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Nở rộ xu hướng đầu tư second home biển

Nở rộ xu hướng đầu tư second home biển

TTTĐ - Vài năm trở lại đây, nhiều người đã mạnh tay mua thêm một căn nhà nghỉ dưỡng tại vùng biển hay khu du lịch để tận hưởng cuộc sống trong lành cùng gia đình. Có thể nói, xu hướng mua căn nhà thứ 2 (second home) đang ngày một nở rộ ở Việt Nam.
Lý do bất động sản Nam Phú Quốc hot nhất thị trường địa ốc 2020?

Lý do bất động sản Nam Phú Quốc hot nhất thị trường địa ốc 2020?

TTTĐ - Mặc dù thị trường địa ốc có phần chao đảo do ảnh hưởng của dịch bệnh, song bất động sản (BĐS) Nam Phú Quốc vẫn duy trì độ “hot” khi dòng tiền vẫn đổ về, tiến độ các dự án trong hệ sinh thái Nam đảo tiếp tục được thúc đẩy. Lý do là bởi giới đầu tư đã nhìn thấy tương lai thịnh vượng ở thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Bất động sản mua chung RealStake: Mật ngọt hay trái đắng?

Bất động sản mua chung RealStake: Mật ngọt hay trái đắng?

TTTĐ - Chỉ cần vốn đầu tư ban đầu tối thiểu chưa tới 20 triệu đồng là trở thành nhà đầu tư bất động sản với cam kết lợi nhuận hấp dẫn từ 6 - 25%/năm. Đó là lời tư vấn “có cánh” của nền tảng mua chung bất động sản RealStake, mô hình đầu tư được quảng cáo là lần đầu tiên xuất hiện. Sự thật có phải vậy?
Bình Thuận: Khởi công Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay

Bình Thuận: Khởi công Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay

TTTĐ - Tập đoàn Nam Group cùng các đối tác chiến lược vừa tổ chức Lễ khởi công dự án Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay tại Mũi Kê Gà (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận). Đây là sự kiện quan trọng ghi dấu sự ra đời của một tổ hợp nghỉ dưỡng – thể thao biển cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bình Thuận.
Xem phiên bản di động