Tag

Nova E&M mang các chương trình nghệ thuật quốc tế đến chuỗi BĐS du lịch Novaland

Bất động sản 21/08/2020 12:21
aa
TTTĐ - Nova E&M (Nova Entertainment & Media) là thương hiệu thuộc hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism.
Ra mắt Nova F&B - thương hiệu thuộc hệ sinh thái Novatourism của Novaland

Mới đây, Nova E&M chính thức ra mắt thị trường với chuỗi dịch vụ phát triển các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giải trí quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế tại các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển.

1946 20200820 novaem atu 2103
Lễ công bố thương hiệu Nova Entertainment & Media

Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng bất động sản (BĐS) du lịch với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld. Và phát triển mảng dịch vụ du lịch – NovaTourism nhằm mang lại giá trị gia tăng cộng thêm cho nhóm sản phẩm BĐS du lịch và khách hàng. Đồng thời, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo “điểm đến” cho các địa phương có dự án do Novaland phát triển.

NovaTourism là hệ sinh thái dịch vụ du lịch do Novaland tự phát triển hoặc hợp tác, liên kết gồm 7 hạng mục chính.

Cụ thể, ở hạng mục thứ 1: Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); Và tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng.

Thứ 2: Vận chuyển hành khách.

Thứ 3: Dịch vụ Hậu cần.

Thứ 4: Dịch vụ Ẩm thực.

Thứ 5: Vận hành các không gian mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách.

Thứ 6: Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã, sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước.

Thứ 7: Dịch vụ lữ hành và xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “Thương hiệu du lịch” cho địa phương …

2225 20200820 novaem atu 2086

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng từ quý I/2021, NovaTourism vừa ra mắt Nova F&B – thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực như: Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Marina Club, Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Cà phê Cô Ba…

Nối tiếp, Nova E&M có sứ mệnh góp phần nâng tầm phong cách và chất lượng sống của cư dân Novaland và du khách thông qua 3 mảng hoạt động chính: Điện ảnh; Truyền thông và tổ chức sự kiện nghệ thuật, giải trí; Học viện nghệ thuật.

Với các chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, có giá trị tinh thần lớn, Nova E&M hướng đến mục tiêu góp phần đưa các dự án do Novaland phát triển trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất trong khu vực.

Nova E&M sẽ bắt đầu hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để đưa các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tuần lễ thời trang, đại nhạc hội… về trình diễn tại chuỗi dự án NovaWorld (NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram…) và khu đô thị Aqua City.

2118 khach syn mang thyyng hiyu novotel dy kiyn yyyc xay dyng tyi cym tiyn ich aqua arena thuyc phan khu river park 2 the valencia yo thy aqua city

Khách sạn mang thương hiệu Novotel dự kiến được xây dựng tại cụm tiện ích Aqua Arena thuộc phân khu River Park 2 (The Valencia) đô thị Aqua City

Tại các dự án này, Novaland cũng đang phát triển loạt tiện ích văn hóa giải trí quy mô lớn để làm nơi tổ chức sự kiện như: trung tâm biểu diễn Arena có sức chứa gần 10.000 người, sân vận động có sức chứa trên 15.000 người, các quảng trường biển và công viên chủ đề... Các sự kiện trên dự kiến sẽ thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm cho từng dự án.

Triển khai kế hoạch, Nova E&M tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Quảng cáo Cát Tiên Sa – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền thông giải trí tại Việt Nam. Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình nghệ thuật, giải trí độc đáo và mới mẻ cho khán giả, du khách trong và ngoài nước.

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm