Tag

NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân đóng phim cùng Lê Bống

Điện ảnh - Âm nhạc 28/04/2023 10:49
aa
TTTĐ - "Nhà mình lạ lắm!" quy tụ dàn diễn viên dày dạn kinh nghiệm của hai miền Bắc Nam như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hương Giang, Huyền Trang, Samuel An cùng những gương mặt trẻ lần đầu tham gia phim dài tập như Lê Xuân Anh (Lê Bống), Tuấn Đạt, bé Nhã Uyên.
Hết làm ông bố hiền lành, NSND Trung Anh thích “cà khịa” trong phim mới

Sự góp mặt của dàn diễn viên hai miền Bắc - Nam

Mới đây, phim dài tập "Nhà mình lạ lắm!" do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện với sự đầu tư sản xuất của Truyền hình K+, dưới thương hiệu K+ Original, vừa công bố những hình ảnh mới nhất sau giai đoạn bấm máy kéo dài hơn 2 tháng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận (Vĩnh Phúc, Bắc Giang). Với sự chăm chút kỹ lưỡng về mặt bối cảnh và thiết kế mỹ thuật, phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những thước phim mãn nhãn, bên cạnh một câu chuyện đầy yếu tố bất ngờ.

"Nhà mình lạ lắm!" xoay quanh một “gia đình mới” của cô bé Thanh Mỹ, người đã mất đi toàn bộ trí nhớ và đối mặt với những sang chấn tâm lý nặng nề sau một vụ tai nạn thảm khốc.

NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân đóng phim cùng Lê Bống
"Nhà mình lạ lắm!" hội tụ dàn diễn viên tài năng

Là phim dài tập đầu tiên của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, "Nhà mình lạ lắm!" không chỉ thể hiện được sở trường của anh về thể loại hài hước tình cảm gia đình, mà còn lồng ghép thêm những yếu tố hấp dẫn, mới lạ, hiếm thấy ở phim truyền hình Việt Nam.

"Nhà mình lạ lắm!"có sự góp mặt của dàn diễn viên hai miền Bắc - Nam với sự kết hợp của những cái tên đình đám bên cạnh nhiều gương mặt mới. NSND Trung Anh sẽ “thoát” khỏi hình ảnh ông bố khắc khổ quen thuộc và có màn lột xác đầy bất ngờ với một hình tượng nhân vật chưa bao giờ anh thể hiện qua.

NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân đóng phim cùng Lê Bống
NSND Trung Anh tập trung nhập vai trên phim trường "Nhà mình lạ lắm!"

Đồng hành cùng NSND Trung Anh là “người bà quốc dân” Kim Xuân. Chuyến “Bắc tiến” lần này đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ của nghệ sỹ Kim Xuân sau thời gian dài tập trung cho Điện ảnh.

 NSND Kim Xuân được chăm sóc chu đáo suốt quá trình bấm máy tại miền Bắc
NSND Kim Xuân được chăm sóc chu đáo suốt quá trình bấm máy tại miền Bắc

Gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước, diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng sẽ có màn hoá thân đặc sắc khi tạm rời xa hình ảnh “soái ca”, “Chủ tịch” vốn đã tạo nên thương hiệu. Tạo hình đầy mới lạ bên cạnh tính cách nhân vật được xây dựng độc đáo chính là những điểm thu hút Nhan Phúc Vinh đến với "Nhà mình lạ lắm!".

Các diễn viên khác của phim cũng là những cái tên được khán giả yêu mến như diễn viên/ MC Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang, Hương Giang, Samuel An. Những gương mặt mới cũng hứa hẹn mang đến một làn sóng trẻ trung, năng động cho bộ phim. "Nhà mình lạ lắm!" đánh dấu vai diễn dài hơi đầu tiên của bé Rồng Nhã Uyên, một gương mặt quảng cáo đắt show và là người mẫu nhí chuyên nghiệp.

Chàng mẫu đầy phong cách Tuấn Đạt cũng hứa hẹn trở thành một “chàng thơ” mới của làng phim Việt Nam. Bên cạnh đó, Lê Xuân Anh có thể là một cái tên xa lạ, nhưng đó chính là tên thật của nữ Tiktoker Lê Bống, đánh dấu một chặng đường mới, một hướng phát triển mới của cô gái trẻ.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết, Lê Xuân Anh phải casting 3 lần mới được nhận vai. “Xuân Anh còn thiếu kinh nghiệm cũng như kĩ thuật diễn, bù lại, cô ấy có sự tự nhiên và bản năng. Đặc biệt, ở những phân cảnh cần cảm xúc, Xuân Anh nhiều lần khiến tôi bất ngờ bởi sự nhập vai rất nhanh của cô ấy”, đạo diễn nói.

Đinh Tuấn Vũ đánh giá cao tinh thần của Lê Xuân Anh trên phim trường. Trong suốt 2 tháng quay phim, Lê Xuân Anh dành hầu hết thời gian cho vai diễn, không làm bất cứ việc gì bên ngoài.

Vì diễn xuất còn rất bản năng, nhiều phân cảnh diễn chung với dàn diễn viên chuyên nghiệp từng có lúc làm khó Xuân Anh. “Những khi đó, chúng tôi sẽ dừng lại, phân tích kĩ một cách bình tĩnh nhất về nhịp điệu và tiết tấu của cảnh diễn đó cần phải thế nào. Xuân Anh cũng rất may mắn khi xung quanh cô ấy là nhiều diễn viên gạo cội, đầy kinh nghiệm và mọi người đều rất sẵn sàng hỗ trợ cho cô ấy”, Đinh Tuấn Vũ chia sẻ.

NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân đóng phim cùng Lê Bống
"Nhà mình lạ lắm!" đánh dấu lần đầu đạo diễn Đinh Tuấn Vũ lấn sân sang mảng phim truyền hình

Tâm huyết của một ekip dày dạn kinh nghiệm

Bên cạnh dàn diễn viên hùng hậu, "Nhà mình lạ lắm!" còn là tác phẩm tâm huyết của một ekip dày dạn kinh nghiệm đến từ cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ lần đầu lấn sân sang mảng phim dài tập sau khá nhiều các tác phẩm Điện ảnh chỉn chu được khán giả biết đến như “Cuộc đời của Yến”, “Chờ em đến ngày mai”, “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, “Truyền thuyết về Quán Tiên”. Sự tỉ mỉ, chăm chút đến từng khung hình, biểu cảm, lời thoại của diễn viên của đạo diễn trẻ từng đạt nhiều giải thưởng cá nhân trong nước và quốc tế chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả của màn ảnh nhỏ.

Đạo diễn hình ảnh Nguyễn Khắc Huy chính là người đứng sau những thước phim sống động với phần hình ảnh rất bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao của “Mộng phù hoa”, “Chọc tức vợ yêu”, “Nghe nói anh sắp kết hôn” ...

Phần âm nhạc của phim cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng bởi diám đốc âm nhạc Khuất Duy Minh, một tài năng trẻ đã được vinh danh ở rất nhiều các giải thưởng âm nhạc danh tiếng như giải Vàng hạng mục solo và duo Piano tại ASIA Art Festival (2015), giải Đặc biệt và giải Vàng cho âm nhạc trong vở nhạc kịch “Người cầm lái” tại Liên hoan Âm nhạc và Khiêu vũ toàn quốc năm 2022.

Sau khi tốt nghiệp Học viện quốc gia Việt Nam ngành piano và Lý luận âm nhạc, Khuất Duy Minh đã có định hướng rất rõ ràng về nghề nghiệp khi lấy luôn tấm bằng Sản xuất Âm nhạc tại Đại học Full Sail của Mỹ và tham gia trong một loạt dự án phim lớn của Hollywood như “Mortal combat”, “The One in My Dream”, “First Love”.

Sau một thời gian rèn luyện và nâng cao tay nghề tại các studio sản xuất âm nhạc cho phim tại Mỹ, Khuất Duy Minh đã trở về Việt Nam và "Nhà mình lạ lắm!" là phim dài tập đầu tiên mà anh hợp tác cùng đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

"Nhà mình lạ lắm!" là dự án phim dài tập thứ 4 được Truyền hình K+ đầu tư sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL.

Phim lên sóng độc quyền trên mọi nền tảng của K+ vào mùa hè này. Trước đó, nhiều tác phẩm từng được K+ đầu tư sản xuất cũng gây tiếng vang như "Mẹ ác ma cha thiên sứ" do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn với sự tham gia đóng chính của Minh Hằng, "Trại Hoa Đỏ" do Victor Vũ đạo diễn - đánh dấu lần đầu làm phim dài tập của anh, "Bếp trưởng tới!" do Văn Công Viễn đạo diễn với sự tham gia của “nàng thơ” Phương Anh Đào.

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch tổ chức triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Theo đó, hoạt động sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2024.
Xem thêm