Tag

NTK Tạ Linh Nhân, ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ về tiêu chí chọn Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023

Giải trí 04/01/2023 09:01
aa
TTTĐ - Ngay từ khi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam chính thức được khởi động, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của nhiều cô gái. Trải qua vòng sơ khảo gắt gao ở 3 khu vực là Hà Nội, Quảng Ngãi, TP HCM, ban tổ chức phải làm việc công tâm để lựa chọn ra 45 bông hoa xinh đẹp, tài năng để tiếp tục với chặng đường chinh phục vương miện.
Chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023

Nhận xét về Top 45 Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam, Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân - Trưởng Ban tổ chức cho biết các cô gái không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ mà còn có kỹ năng và trình độ giỏi. Bên cạnh đó, sự tự tin và việc mang trong mình khát khao được quảng bá những giá trị truyền thống của dân tộc đến với bạn bè quốc tế là yếu tố được Tạ Linh Nhân đánh giá cao ở các thí sinh.

NTK Tạ Linh Nhân (thứ hai từ trái sang) và ca sĩ Nguyên Vũ (áo đen) chia sẻ về tiêu chí lựa chọn Top 45 Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023
NTK Tạ Linh Nhân (thứ hai từ trái sang) và ca sĩ Nguyên Vũ (áo đen) chia sẻ về tiêu chí lựa chọn Top 45 Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023

NTK Tạ Linh Nhân chia sẻ: “Nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của các bạn trẻ có mong muốn tham gia sân chơi nhan sắc này, nên ban tổ chức đã quyết định thay đổi thể lệ so với ban đầu là chấp nhận thí sinh 18 tuổi (tính theo năm sinh, đang theo học lớp 12) và thí sinh có thẩm mỹ nhẹ. Tuy nhiên, hội đồng giám khảo khi đánh giá sẽ ưu tiên các ứng viên có vẻ đẹp tự nhiên".

Top 45 Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023
Top 45 Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023

Ca sĩ Nguyên Vũ, thành viên ban giám khảo nói: "Mặt bằng chung thí sinh tham dự khá đồng đều nên việc chọn lựa ra Top 45 trở thành bài toán khó cho giám khảo. Tôi và mọi người phải họp nhiều lần để đi đến quyết định cuối cùng với mong muốn không làm mất đi cơ hội tỏa sáng của các ứng viên.

Hy vọng rằng việc được trao cơ hội bước tiếp, các cô gái sẽ nỗ lực và hoàn thiện mình để có thể mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong các đêm thi và chạm tay đến chiếc vương miện".

NTK Tạ Linh Nhân và các thí sinh
NTK Tạ Linh Nhân và các thí sinh

Cũng theo tiết lộ của nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, 45 cô gái xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam sẽ góp mặt trong Dorii Fashion Week SS 2023. Đây là cơ hội để các bạn được cọ xát, thể hiện bản thân cùng với 20 người mẫu nhí và các Hoa hậu, siêu mẫu đình đám trong làng giải trí hiện nay, từ đó dần hoàn thiện mình để tỏa sáng trong các đêm thi quan trọng.

NTK Tạ Linh Nhân, ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ về tiêu chí chọn Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023

Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023 được tổ chức theo giấy phép số 3040/UBND-KGVX do UBND tỉnh Quảng Ngãi ký ngày 23/6/2022. Cuộc thi do Công ty TNHH Thời trang Dorii phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Quảng Ngãi tổ chức, được tài trợ kim cương bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế VietCan H&H và nhà tài trợ vương miện Olwen.

Một số thí sinh nổi bật

Cuộc thi nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống cũng như ngoài xã hội. Đồng thời đây cũng là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá lịch sử, văn hoá, đất nước, tiềm năng du lịch mang bản sắc Việt Nam, cốt cách, tâm hồn con người Việt Nam đến với khán giả trong nước và bạn bè quốc tế.

NTK Tạ Linh Nhân, ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ về tiêu chí chọn Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023

Sau khi ghi tên mình vào ngôi nhà chung, Top 45 Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023 sẽ tiến hành tập luyện để chuẩn bị cho đêm bán kết. Ban giám khảo và ban cố vấn gồm có Nhà sử học Dương Trung Quốc, ca sĩ Nguyên Vũ, NTK Tạ Linh Nhân… sẽ chọn ra 40 thí sinh vào chung kết.

NTK Tạ Linh Nhân, ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ về tiêu chí chọn Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023

Cô gái giành ngôi vị cao nhất sẽ nhận được vương miện, chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ, phần thưởng và tiền mặt với tổng giá trị là 2 tỷ đồng.

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm