Tag

Nữ CEO tâm - tài - sắc

Thời trang - Làm đẹp 21/01/2023 10:07
aa
TTTĐ - Xinh đẹp, giỏi giang, giàu lòng nhân ái, CEO Trần Thị An (An Nhiên) , Nữ hoàng Doanh nhân toàn cầu - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng An Nhiên Prodez, luôn tỏa sáng và hạnh phúc. Nhân dịp đầu xuân 2023, chị đã có cuộc trò chuyện với phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô về những hoạt động vì cộng đồng xã hội trong những năm vừa qua.
Nữ CEO 9X ở Cần Thơ "chơi lớn" độ Mercedes-AMG G63 xanh lá toàn tập hợp mệnh kinh doanhReuters: Nữ CEO VinFast và kế hoạch đối đầu Elon Musk ngay trên đất Mỹ

Mạnh mẽ ngược dòng khó khăn

- PV: Chào CEO An Nhiên, trong thời điểm đón đón mùa xuân mới, chị có thể “tản mạn” một chút về những gì mình đã làm được trong công việc, cũng như các hoạt động xã hội, cộng đồng suốt một năm qua?

- CEO An Nhiên: Trong năm qua, doanh nghiệp An Nhiên Prodez đã vững tâm và đoàn kết, phát triển công ty vững vàng, đi ngược dòng với những khó khăn của dịch bệnh, thương trường. An Nhiên cảm thấy rất hạnh phúc khi công việc có những kết quả thuận lợi, hơn hết là đảm bảo được đời sống cho tất cả thành viên công ty.

CEO An Nhiên
CEO An Nhiên

Với hoạt động cộng đồng, năm vừa qua, mình cũng hạnh phúc khi đã tổ chức được một cộng đồng phụ huynh Trường Xanh Tuệ Đức (Hà Nội) đồng hành cùng thầy cô và các con. Đặc biệt An Nhiên rất vui khi cùng phụ huynh khởi động được hành trình lan toả văn hoá đọc tại trường. Với vai trò chủ tịch khối vùng miền của tổ chức Happy Women Leader Network, mình cũng có thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực.

- PV: Là một nữ doanh nhân mạnh mẽ, quyết đoán trên thương trường đầy cạnh tranh, chị có thể chia sẻ những khó khăn mà mình gặp phải và cách chèo lái con thuyền vượt qua thách thức?

- CEO An Nhiên: Là CEO, An Nhiên hiểu rõ những khó khăn mà một doanh nghiệp gặp phải trong thời gian qua, đặc biệt là đối với nữ lãnh đạo. Bản thân An Nhiên vừa phải đảm bảo việc của công ty, vừa chăm lo gia đình, chăm sóc cho bốn con gái nhỏ, vừa hoạt động cộng đồng. Là nữ lại lại làm CEO trong ngành xây dựng cũng không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để vượt qua thách thức, không thể thiếu sự kiên định, niềm đam mê với công việc.

Mình cho rằng, thương trường không trải sẵn thảm hồng cho bất kỳ ai bước vào kinh doanh, nhất là khi đặt mục tiêu tiến ra biển lớn với suy nghĩ lớn. Vì vậy, dù là phụ nữ hay nam giới, khi muốn thành công thì phải đặt mục tiêu lớn và có tinh thần “dám nghĩ dám làm.

Nữ CEO tâm - tài - sắc

Lắng tâm và luôn giữ trạng thái hạnh phúc

- PV: Không chỉ làm Tổng Giám đốc một doanh nghiệp mà còn mang trên vai nhiều trách nhiệm xã hội, vậy, bí quyết giúp chị cân bằng mọi việc trong cuộc sống là gì?

- CEO An Nhiên: Trước tiên, mình luôn giữ nội tâm ở trạng thái hạnh phúc, từ đó có thể nhìn và giải quyết mọi việc một cách đơn giản, nhiều năng lượng. Để giữ được trạng thái này, An Nhiên dành thời gian suy nghĩ, lắng tâm để thấu hiểu chính mình.

Một điểm mấu chốt để An Nhiên đảm bảo được vai trò của mình ở những vị trí khác nhau, đó là đặt tình yêu thương và tâm huyết vào đó. Đặc biệt ở công ty, tất cả mọi người như một gia đình và là cổ đông. Theo An Nhiên, nếu có tình yêu, trách nhiệm và tâm huyết đối với công việc thì chắc chắn chúng ta sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình.

Nữ CEO tâm - tài - sắc

- PV: CEO An Nhiên có thể chia sẻ về hành trình thiện nguyện của mình với câu chuyện sâu sắc nhất mà chị cảm nhận trên hành trình ấy?

- CEO An Nhiên: Có lẽ hành trình mà An Nhiên nhớ nhất là lên Lào Cai dịp tháng 10/2022. Đây cũng là hành trình tổ chức được nhiều thành viên nhất mà mình tham gia. Khi lên đến điểm trường vùng cao, tất cả các hoạt động từ đổ bê tông sân trường, sơn sửa, vẽ tường… đều tự tay chúng mình làm. Hành trình này để lại nhiều cảm xúc, đặc biệt khi mình thấy hình ảnh các em bé vùng cao khó khăn, đi bộ hàng mấy cây số đến trường.

CEO An Nhiên trong chuyến thiện nguyện tại vùng cao
CEO An Nhiên trong chuyến thiện nguyện tại vùng cao

- PV: Trước thềm năm mới, chị có thông điệp gì muốn gửi đến những người thân yêu, các bạn trẻ và bạn đọc Báo Tuổi trẻ Thủ đô?

- CEO An Nhiên: An Nhiên muốn chúng ta cùng nhau đón 2023 với nhiều đổi mới sáng tạo. Mỗi người đều giữ được sự bình an, hạnh phúc trong tâm hồn. Chúc tất cả mọi người một năm mới an vui, một năm mới hiểu biết, một năm mới tử tế và cùng nhau lan toả những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

- Rất cảm ơn CEO An Nhiên về cuộc trò chuyện này. Chúc chị luôn rạng rỡ hạnh phúc!

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm