Tag

Nữ chính quyết tâm tỏ tình với nam giám đốc dù không được thả sóng tại "Tần số tình yêu"

Giải trí 12/06/2021 14:00
aa
TTTĐ - Không cần nói nhiều, Lâm Sao - nam giám đốc điều hành của một công ty dù không thả sóng cảm xúc cho nữ chính nhưng vẫn được cô tỏ tình.
Nữ chính đốn tim 5 soái ca khi cover hit một thời “Tình yêu mang theo”

"Tần số tình yêu" mùa 3 tập 15 vừa lên sóng ngày 11/6 trên HTV7 khiến khán giả bất ngờ trước sự lựa chọn của nữ chính Quỳnh Như.

Quỳnh Như
Quỳnh Như

Lâm Sao - nam giám đốc điều hành, đã vượt qua được bốn anh chàng tài năng là Trịnh Thái Hiệp (29 tuổi, nhân viên văn phòng), Thanh Duy (25 tuổi, nhiếp ảnh gia); Phong Nhã (sinh viên); và Thuấn Nguyễn (diễn viên) để chinh phục được trái tim của người đẹp Quỳnh Như.

Nữ chính quyết tâm tỏ tình với nam giám đốc dù không được thả sóng tại
5 chàng trai của "Tần số tình yêu" tuần này

Lâm Sao sở hữu profile vô cùng ấn tượng khi mới 28 tuổi đã làm giám đốc điều hành của một công ty. Anh chàng còn tự tin có trong tay cả công danh, sự nghiệp.

Trải qua nhiều sóng gió trên thương trường, anh khẳng định tình yêu cần cảm xúc song đối với một người đàn ông cũng cần phải vững cả mặt kinh tế để chở che cho người yêu. Với những chia sẻ đó không chỉ nữ chính mà chắc chắn cả những cô gái khác cũng sẽ yên tâm về sự trưởng thành của Lâm Sao.

Lâm Sao
Lâm Sao

Trong phần trò chuyện, Lâm Sao “ăn điểm” với nữ chính khi không ngần ngại thể hiện tình cảm với Quỳnh Như. Nam giám đốc khẳng định dù không phải người thích lãng mạn, ngôn tình nhưng Quỳnh Như sẽ chính là ngôn tình của cuộc đời anh.

Lâm Sao và Quỳnh Như
Lâm Sao và Quỳnh Như

Thế nhưng bất ngờ “phút 89” khiến ai nấy đều bất ngờ, khi cả bốn chàng trai Thanh Duy, Thuấn Nguyễn, Thái Hiệp, Phong Nhã đều thả sóng cảm xúc và gọi điện cho Quỳnh Như thì Lâm Sao – người thể hiện tình cảm quyết liệt trước đó lại không có chút động thái nào. Thậm chí, Quỳnh Như còn thể hiện rõ thái độ, cô chờ đợi cuộc gọi của nam giám đốc, tuy nhiên vẫn không có cuộc gọi nào.

Gặp lại nhau trên sân khấu, Quỳnh Như khá buồn, song cô vẫn lựa chọn theo trái tim khi thực hiện cuộc gọi cho Lâm Sao – người đã ngầm từ chối cô ở vòng cuối. Nữ chính thất vọng hỏi: “Tại sao anh không gọi cho em?”.

Nữ chính quyết tâm tỏ tình với nam giám đốc dù không được thả sóng tại
Cả hai "tay trong tay" ra về cùng nhau

Đáp lại câu trả lời của Quỳnh Như, anh chàng thừa nhận: “Ngay cái vòng 3 này nó không còn quan trọng với anh nữa. Từ khi em bước ra sân khấu này anh đã có một cảm xúc và một ấn tượng về em”.

Nam giám đốc hỏi cô có mong chờ cuộc gọi từ anh không? Hóa ra, Lâm Sao nghĩ rằng 4 chàng trai khác sẽ có lợi thế hơn mình, hơn nữa anh cũng muốn biết cô đang hướng về ai. Vì vậy anh mới có quyết định không gọi. Qua phần trao đổi, cả hai đã hiểu được tâm ý của nhau. Lâm Sao quyết định nắm tay Quỳnh Như ra về trong hạnh phúc.

Phương Trinh Jolie bất ngờ khi “em gái” bí mật tham gia Phương Trinh Jolie bất ngờ khi “em gái” bí mật tham gia "Tần số tình yêu"
Chí Thiện thót tim với màn biểu diễn của ảo thuật gia trong Chí Thiện thót tim với màn biểu diễn của ảo thuật gia trong "Tần số tình yêu"
Chàng trai từ bỏ giải thưởng 20 triệu đồng, quyết ra về cùng nữ chính “Tần số tình yêu” Chàng trai từ bỏ giải thưởng 20 triệu đồng, quyết ra về cùng nữ chính “Tần số tình yêu”

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế Giải trí

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

TTTĐ - Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 3 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ và khu vực miền Nam tại TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm