Tag

Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng”

Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới 11/03/2018 17:47
aa
TTTĐ - Sở hữu gương mặt xinh xắn, nữ sinh 9x Nguyễn Ngọc Anh không chỉ khiến giới trẻ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà còn bởi sự năng động, cầu tiến, đa tài và đặc biệt là khả năng độc lập tài chính của mình.

Nguyễn Ngọc Anh, sinh năm 1997 hiện đang theo học ngành Văn hóa truyền thông tại trường Đại học Văn Hóa Hà Nội không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ bây giờ. Cô bạn được mọi người biết đến với nickname “Ngọc Nhi” hiện đang sở hữu hơn 70.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Facebook và gần 18.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m58, nhưng với làn da trắng, đôi môi trái tim, cặp mắt to tròn cùng mái tóc xoăn không kém phần nữ tính của mình, Ngọc Nhi trở thành cái tên được rất nhiều shop thời trang săn đón và khiến không ít bạn nữ phải ganh tị. Thế nhưng ganh tị…thì ít, mà ngưỡng mộ thì nhiều. Cô bạn với dáng người nhỏ nhắn này đã làm thay đổi cách nhìn của không ít người khi trước giờ vẫn cho rằng “chân dài mới có thể làm người mẫu”.

Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng”

Với tỉ lệ gương mặt cân đối cùng đường nét hài hòa, vẻ đẹp của Ngọc Nhi trở thành niềm ao ước của rất nhiều bạn trẻ

Rất nhiều nam sinh trong và ngoài trường đã "phải lòng" cô bạn nhỏ nhắn, đáng yêu này từ những lần tiếp xúc đầu tiên. Cái khiến mọi người yêu quý và nể phục ở cô bạn “nhỏ mà có võ” này chính là tính nết hòa đồng, ham học hỏi, luôn cầu tiến và độc lập.

Sinh ra ở Hà Nội, tuy không phải chịu cảnh xa gia đình lên thành phố học tập như những bạn sinh viên khác nhưng Ngọc Nhi lại có tính độc lập và tự chủ từ nhỏ. Ngoài giờ học trên lớp, Ngọc Nhi còn làm thêm rất nhiều công việc khác nhau để kiếm thêm thu nhập cũng như tạo điều kiện để tự chủ về tài chính như: người mẫu ảnh, nhân viên spa, cộng tác viên tại đài VOV.

Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng”

Cô bạn thường xuyên tham gia các buổi chụp hình để nâng cao kinh nghiệm trong “làng mẫu teen” hiện nay và đặc biệt là để có thêm thu nhập

Hiện tại cô bạn đang đầu quân cho công ty “Hoàng Nam multimedia” – một công ty Giải trí và Truyền thông rất uy tín tại Hà Nội được dẫn dắt bởi giám đốc trẻ 9x “Ông Hoàng Nam”. Chia sẻ về công việc mang lại thu nhập chính hiện tại( người mẫu ảnh), Ngọc Nhi cho biết: “Mình thực sự rất biết ơn Ông Hoàng Nam – sếp của mình. Nhờ có anh mà mới có một Ngọc Nhi tự tin, bản lĩnh và thành công của ngày hôm nay. Anh là người định hướng cũng như động viên mình rất nhiều từ ngày mới bước chân vào làng mẫu cho đến khi đã trở thành một gương mặt nhận được khá nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn trẻ bây giờ”.

Cô bạn chia sẻ: “Nhiều người nhìn vào vẻ bề ngoài sẽ lầm tưởng mình rất được cưng chiều nhưng mình đã kinh doanh từ khi còn nhỏ. Bố mẹ mình rất yêu chiều con gái nhưng “chiều” ở đây là có giới hạn. Mình thực sự cảm ơn bố mẹ vì điều đó. Chính điều đó đã giúp mình có thể tự lập cho đến ngày hôm nay. Mình độc lập tài chính cũng khá lâu rồi. Số tiền kiếm được cũng kha khá cho nên không phải xin tiền bố mẹ nữa. Tuy chưa báo đáp được bố mẹ điều gì quá to lớn nhưng trong tương lai nhất định mình sẽ cố gắng không để bố mẹ phải thất vọng”.

Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng”

Cô bạn thường xuyên tham gia các buổi chụp hình để nâng cao kinh nghiệm trong “làng mẫu teen” hiện nay và đặc biệt là để có thêm thu nhập

Tuy vừa học, vừa làm với một lịch trình dày đặc, có ngày lên đến 12h/ngày nhưng Ngọc Nhi vẫn không quên nhiệm vụ chính của mình là học tập. Cô bạn cho biết rất thích đi học và coi đó như là một việc thú vị để xả stress.

Khi được hỏi về bí quyết làm thế nào để cân bằng giữa việc học tập ở trường và lịch làm việc, Ngọc Nhi thật thà chia sẻ: “Mỗi ngày mình đều viết ra một thời gian biểu cụ thể và chi tiết, sau đó giải quyết từng việc một, sắp xếp thời gian hợp lí để bản thân có thể hoàn thành một cách tốt nhất. Nếu cảm thấy áp lực hay mệt mỏi mình sẽ tìm đến một người bạn thân “đặc biệt” để tâm sự. Hoặc rủ bạn bè đi ăn uống, xem phim, hay cà phê đọc sách một mình cũng khá thú vị”.

Mỗi khi mệt mỏi và stress cô bạn sẽ tìm đến những quán cà phê để đọc sách và thư giãn để bắt đầu lại công việc một cách hiệu quả hơn

Là một cái tên được rất nhiều shop thời trang cũng như các bạn trẻ săn đón và ngưỡng mộ, thành tích học tập khá, mức thu nhập ổn định, độc lập và tự chủ về kinh tế ở tuổi rất trẻ nhưng Ngọc Nhi chưa bao giờ tự mãn với những gì mình đang có. Cô bạn luôn xem đó là một niềm hạnh phúc và động lực để mình cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Ngọc Nhi cho biết: “Dự định tương lai của mình đó là tốt nghiệp đại học với bằng loại khá trở lên, sau đó làm một ngành nghề liên quan đến lĩnh vực truyền thông. Công việc mình hướng đến đó chính là làm tổ chức sự kiện. Ngoài ra mình cũng muốn mở một tiệm spa nghề tay trái nữa”.

Đọc thêm

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019 Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2019) và hưởng ứng tháng Thanh niên 2019, Đoàn Thanh niên 4 đơn vị gồm Ban Quốc tế - Văn phòng TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Văn phòng Thành ủy Hà Nội, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) và Phòng PV05 - Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức giải giao lưu bóng đá.
Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên

Trong khuôn khổ hoạt động Tháng Thanh niên năm 2019, Uỷ viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam Lê Quốc Phong sẽ đối thoại trực tuyến với đoàn viên thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng" vào ngày 21/3.
Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX

TTTĐ- Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023 là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam, được tổ chức vào tháng 12/2018 tại Hà Nội. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đại hội là đánh giá những kết quả thực hiện Nghị quyết của nhiệm kỳ vừa qua và xác định mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới (2018-2023).
50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc

TTTĐ- Ngày 15/9, tại Hà Nội, 50 gương mặt nữ sinh khả ái cùng tranh tài tại Vòng sơ khảo Cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" năm 2018. Sau các vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn năm thí sinh xuất sắc lọt vào vòng trong của cuộc thi.
“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi

TTTĐ - Nhiệt tình, nhanh nhẹn, thân thiện và đặc biệt là sở hữu “một gia tài khủng” bằng khen, giấy khen của tổ chức Đoàn-Hội trong và ngoài nhà trường là những ấn tượng mà mọi người nghĩ đến khi nhắc về cái tên Trần Thị Thảo – cô sinh viên năm 3 Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.
Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam

TTTĐ - Với chiếc đầm đỏ xẻ cao táo bạo, Huyền My thật sự nổi bật và đẹp hút hồn bên cạnh những tà áo dài xanh của các thí sinh dự thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam.
Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo

TTTĐ.VN - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Huyện Củ Chi tổ chức sự kiện “Vui Trung thu cùng trẻ em Củ Chi” cho các em thiếu nhi xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP HCM. Đây là hoạt động có ý nghĩa mang đến niềm vui và chia sẻ khó khăn, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết

TTTĐ.VN – Sáng 9/9, Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế quốc dân phối hợp với Ủy ban nhân dân phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tổ chức ra quân đợt hoạt động cao điểm phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội tới dự.
Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết

TTTĐ.VN - Trong 2 ngày 26 và 27/8, theo sự chỉ đạo của Huyện đoàn Mê Linh (Hà Nội) gần 2.000 đoàn viên, thanh niên của 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tiếp tục ra quân vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm tại các ngõ xóm khu dân cư, chợ, trường học; loại bỏ các phế liệu, phế thải ở các khu dân cư… nhằm phòng chống sốt xuất huyết một cách hiệu quả nhất.
Đoàn thanh niên quận Đống Đa phối hợp ĐH Xây dựng, ĐH Thủy Lợi ra quân phòng chống sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Đoàn thanh niên quận Đống Đa phối hợp ĐH Xây dựng, ĐH Thủy Lợi ra quân phòng chống sốt xuất huyết

TTTĐ.VN- Sáng 19/8, thực hiện chỉ đạo về tăng cường biện pháp phòng chống sốt xuất huyết của Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội, quận đoàn Đống Đa phối hợp với ĐH Xây dựng, ĐH Thủy Lợi đã tổ chức đồng loạt ra quân phòng chống sốt xuất huyết ở 21 phường trên địa bàn quận.
Xem thêm